![]() Cẩm nang marketing trực tuyến/ Zeke Camusio ; Trường đại học FPT dịch.- Tái bản lần thứ 3.- H.: Bách khoa Hà Nội ; Trường đại học FPT, 2016.- 207tr.: minh hoạ; 21cm.- (Tủ sách Bản quyền đại học FPT) Tên sách tiếng Anh: Internet marketing bible Phụ lục: tr. 191-206 ISBN: 9786049388637 Tóm tắt: Gồm các bước hướng dẫn để đạt thành công trong hoạt động marketing trên internet như: Trang trí website, quản lý và tối ưu các chiến dịch PPC, tiết lộ bí mật của hoạt động marketing, các chiêu thức marketing, phân tích để đưa ra các quyết định sáng suốt (Tiếp thị; ) {Tiếp thị trực tuyến; } |Tiếp thị trực tuyến; | DDC: 658.872 /Price: 59000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Cẩm nang marketing trực tuyến: The internet marketing bible/ Camusio Zeke ; Đại học FPT (dịch và hiệu đính).- Tái bản lần thứ nhất.- Hà Nội: Nxb. Bách khoa Hà Nội, 2013.- 207 tr.: minh họa; 28 cm.- (Tủ sách bản quyền FPT Polytechnic) Phụ lục cuối sách ISBN: 9786049380068 Tóm tắt: Cung cấp nhiều kiến thức lbổ ích từ ý thuyết đến thực tế của hoạt động marketing trực tuyến (Internet marketing; Tiếp thị trực tuyến; ) |Marketing trực tuyến; | DDC: 658.84 /Price: 59000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
![]() Hoạch định chiến lược marketing kỹ thuật số: Phương pháp tiếp cận tích hợp với marketing trực tuyến/ Simon Kingsnorth ; Nguyễn Thị Lan Hương dịch.- Tái bản lần 3.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2022.- xiv, 160 tr.: minh hoạ; 24 cm. Tên sách tiếng Anh: Digital marketing strategy Thư mục cuối mỗi chương ISBN: 9786043169423 Tóm tắt: Phân tích và đưa ra 9 chiến lược, phương pháp trong tiếp cận tích hợp với marketing trực tuyến: điều chỉnh chiến lược kinh doanh, rào cản và những cân nhắc, lập kế hoạch, trải ngiệm người dùng và sự chuyển đổi, quản lý quan hệ và giữ chân khách hàng, cá nhân hoá thực sự, dịch vụ khách hàng, phân tích và báo cáo, trình bày chiến lược (Chiến lược; Kĩ thuật số; Tiếp thị kinh doanh; ) [Vai trò: Nguyễn Thị Lan Hương; ] DDC: 658.872 /Price: 95000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Hoạch định chiến lược marketing kỹ thuật số: Phương pháp tiếp cận tích hợp với marketing trực tuyến/ Simon Kingsnorth ; Nguyễn Thị Lan Hương dịch.- Tái bản lần 1.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2020.- XIV, 160tr.: minh hoạ; 24cm. Tên sách tiếng Anh: Digital marketing strategy Thư mục cuỗi mỗi chương ISBN: 9786049931031 Tóm tắt: Phân tích và đưa ra 9 chiến lược, phương pháp trong tiếp cận tích hợp với marketing trực tuyến: điều chỉnh chiến lược kinh doanh, rào cản và những cân nhắc, lập kế hoạch, trải ngiệm người dùng và sự chuyển đổi, quản lý quan hệ và giữ chân khách hàng, cá nhân hoá thực sự, dịch vụ khách hàng, phân tích và báo cáo, trình bày chiến lược (Chiến lược; Kĩ thuật số; Tiếp thị kinh doanh; ) [Vai trò: Nguyễn Thị Lan Hương; ] DDC: 658.872 /Price: 95000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Bán hàng trong kỉ nguyên hợp tác và marketing trực tuyến: Là tài liệu được sử dụng để đào tạo đại diện bán hàng cho các loại hình doanh nghiệp/ Phạm Thị Thu Phương.- In lần 2.- H.: Khoa học kĩ thuật, 2005.- 516 tr.; 24 cm.. |Bán hàng; Marketing; | DDC: 658.8 /Price: 77000 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
![]() Bán hàng trong kỷ nguyên hợp tác & marketing trực tuyến/ Phạm Thị Thu Phương.- Hà Nội: Khoa học kỹ thuật, 2005.- 516 tr.; 24 cm. (Sales management; ) |Quản trị bán hàng; | DDC: 658.81 /Price: 77000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
![]() Bán hàng trong kỷ nguyên hợp tác và marketing trực tuyến/ Phạm Thị Thu Phương.- Xuất bản lần thứ 2, có sửa đổi và bổ sung.- Hà Nội: Khoa học và Kỹ thuật, 2005.- 516 tr.; 24 cm. (Marketing; Nghệ thuật bán hàng; ) DDC: 658.8 /Price: 77000 VND /Nguồn thư mục: [NBDU]. |
![]() Hoạch định chiến lược marketing kỹ thuật số: Phương pháp tiếp cận tích hợp với marketing trực tuyến/ Simon Kingsnorth ; Nguyễn Thị Lan Hương dịch.- Tái bản lần 2.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2021.- XIV, 160tr.: minh hoạ; 24 cm. Tên sách tiếng Anh: Digital marketing strategy Thư mục cuối mỗi chương ISBN: 9786043164435 Tóm tắt: Phân tích và đưa ra 9 chiến lược, phương pháp trong tiếp cận tích hợp với marketing trực tuyến: điều chỉnh chiến lược kinh doanh, rào cản và những cân nhắc, lập kế hoạch, trải ngiệm người dùng và sự chuyển đổi, quản lý quan hệ và giữ chân khách hàng, cá nhân hoá thực sự, dịch vụ khách hàng, phân tích và báo cáo, trình bày chiến lược (Chiến lược; Kĩ thuật số; Tiếp thị kinh doanh; ) [Vai trò: Nguyễn Thị Lan Hương; ] DDC: 658.872 /Price: 95000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Hoạch định chiến lược marketing kỹ thuật số: Phương pháp tiếp cận tích hợp với Marketing trực tuyến/ Simon Kingsnorth ; Nguyễn Thị Lan Hương dịch.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2019.- XIV, 160tr.: hình vẽ, ảnh; 24cm. ĐTTS ghi: Trường Đại học FPT. - Tên sách tiếng Anh: Digital marketing strategy Thư mục cuối mỗi chương ISBN: 9786049507847 Tóm tắt: Phân tích và đưa ra 9 chiến lược, phương pháp trong tiếp cận tích hợp với Marketing trực tuyến: Điều chỉnh chiến lược kinh doanh, rào cản và những cân nhắc, lập kế hoạch, trải ngiệm người dùng và sự chuyển đổi, quản lý quan hệ và giữ chân khách hàng, cá nhân hoá thực sự, dịch vụ khách hàng, phân tích và báo cáo, trình bày chiến lược (Chiến lược; Kĩ thuật số; Tiếp thị kinh doanh; ) [Vai trò: Nguyễn Thị Lan Hương; ] DDC: 658.872 /Price: 95000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Cẩm nang marketing trực tuyến/ Zeke Camusio ; Trường đại học FPT dịch.- Tái bản lần 2.- H.: Bách khoa Hà Nội ; Trường đại học FPT, 2015.- 207tr.: minh hoạ; 21cm.- (Tủ sách Bản quyền FPT Polytechnic) Tên sách tiếng Anh: Internet marketing bible Phụ lục: tr. 191-206 ISBN: 9786049383304 Tóm tắt: Gồm các bước hướng dẫn để đạt thành công trong hoạt động marketing trên internet như: trang trí website, quản lý và tối ưu các chiến dịch PPC, tiết lộ bí mật của hoạt động marketing, các chiêu thức marketing, phân tích để đưa ra các quyết định sáng suốt (Tiếp thị; ) {Tiếp thị trực tuyến; } |Tiếp thị trực tuyến; | DDC: 658.872 /Price: 59000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Cẩm nang marketing trực tuyến/ Zeke Camusio ; Trường đại học FPT dịch, h.đ..- Tái bản lần thứ 1.- H.: Bách khoa Hà Nội ; Trường đại học FPT, 2014.- 207tr.; 21cm. Tên sách bằng tiếng Anh: Internet marketing bible Phụ lục: tr. 191-206 ISBN: 9786049380068 Tóm tắt: Gồm các bước hướng dẫn để đạt thành công trong hoạt động marketing trên internet như: trang trí website, quản lý và tối ưu các chiến dịch PPC, tiết lộ bí mật của hoạt động marketing, các chiêu thức marketing, phân tích để đưa ra các quyết định sáng suốt (Tiếp thị; ) {Tiếp thị trực tuyến; } |Tiếp thị trực tuyến; | DDC: 658.872 /Price: 59000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Cẩm nang marketing trực tuyến/ Zeke Camusio ; Trường đại học FPT dịch, h.đ..- Xuất bản lần thứ 1.- H.: Khoa học và Kỹ thuật ; Trường đại học FPT, 2013.- 207tr.; 21cm. Tên sách bằng tiếng Anh: Internet marketing bible Phụ lục: tr. 191-206 Tóm tắt: Gồm các bước hướng dẫn để đạt thành công trong hoạt động marketing trên internet như: trang trí website, quản lý và tối ưu các chiến dịch PPC, tiết lộ bí mật của hoạt động marketing, các chiêu thức marketing, phân tích để đưa ra các quyết định sáng suốt (Tiếp thị; ) {Tiếp thị trực tuyến; } |Tiếp thị trực tuyến; | DDC: 658.872 /Price: 80000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |