![]() Tài liệu hướng dẫn về các rào cản giao tiếp với học sinh khiếm thính ở trường trung học cơ sở và giải pháp tháo gỡ/ Lê Văn Tạc, Lê Tuấn Đức.- H.: Giáo dục, 2020.- 159tr.: minh hoạ; 27cm. ĐTTS ghi: Dự án Phát triển giáo dục trung học phổ thông giai đoạn 2 - SESDP2 Thư mục: tr. 159 ISBN: 9786040229366 Tóm tắt: Trình bày các rào cản từ môi trường vật chất và môi trường tâm lý - xã hội trong giao tiếp với học sinh khiếm thính ở trường trung học; rào cản từ giáo viên, học sinh nghe bình thường trong giao tiếp với học sinh khiếm thính ở trường trung học; những khó khăn, trở ngại từ phía bản thân học sinh khiếm thính, gia đình học sinh khiếm thính và các giải pháp tháo gỡ các rào cản (Giao tiếp; Trung học phổ thông; ) {Học sinh khiếm thính; } |Học sinh khiếm thính; | [Vai trò: Lê Tuấn Đức; ] DDC: 371.91283 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Tài liệu hướng dẫn học tập môn Ngữ văn cho học sinh khiếm thính ở trường trung học cơ sở/ Lê Thị Tố Uyên, Bùi Thế Hợp.- H.: Giáo dục, 2020.- 184tr.: minh hoạ; 27cm. ĐTTS ghi: Dự án Phát triển giáo dục trung học phổ thông giai đoạn 2 - SESDP2 Phụ lục: tr. 175-181. - Thư mục: tr. 182-183 ISBN: 9786040229403 Tóm tắt: Trình bày mục tiêu, đặc thù, đặc điểm học tập môn Ngữ văn ở trường trung học cơ sở cho học sinh khiếm thính; khái niệm khiếm thính; hệ thống khái niệm cốt lõi, thông dụng và các mẫu câu bằng ngôn ngữ ký hiệu; một số phương pháp và kỹ năng học tập môn Ngữ văn đặc thù cho học sinh khiếm thính; cách thức điều chỉnh và dạy học hiệu quả môn Ngữ văn cho học sinh khiếm thính; các nguồn lực hỗ trợ việc dạy và học môn Ngữ văn cho học sinh khiếm thính ở trường trung học cơ sở (Ngữ văn; Trung học cơ sở; ) {Học sinh khiếm thính; } |Học sinh khiếm thính; | [Vai trò: Bùi Thế Hợp; ] DDC: 371.91246 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Tài liệu hướng dẫn học tập môn Ngữ văn cho học sinh khiếm thính ở trường trung học phổ thông và trung tâm/ Lê Thị Tố Uyên, Bùi Thế Hợp.- H.: Giáo dục, 2020.- 152tr.: minh hoạ; 27cm. ĐTTS ghi: Dự án Phát triển giáo dục trung học phổ thông giai đoạn 2 - SESDP2 Thư mục: tr. 150-151 ISBN: 9786040229434 Tóm tắt: Trình bày đặc điểm và những khó khăn trong học tập môn Ngữ văn của học sinh khiếm thính; mục tiêu và đặc thù môn ngữ văn cấp THPT đối với học sinh khiếm thính; hệ thống các khái niệm cốt lõi, thông dụng và các mẫu câu; một số phương pháp, kĩ thuật dạy học môn ngữ văn cho học sinh khiếm thính (Ngữ văn; Trung học phổ thông; ) {Học sinh khiếm thính; } |Học sinh khiếm thính; | [Vai trò: Bùi Thế Hợp; ] DDC: 371.91246 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Tài liệu hướng dẫn học tập môn Tiếng Anh cho học sinh khiếm thính ở trường trung học cơ sở/ Lê Văn Tạc, Nguyễn Xuân Hải.- H.: Giáo dục, 2020.- 154tr.: minh hoạ; 27cm. Dự án Phát triển giáo dục Trung học phổ thông giai đoạn 2 - SESDP2 Thư mục: tr. 154 ISBN: 9786040229380 Tóm tắt: Trình bày mục tiêu môn Tiếng Anh THPT và điều chỉnh mục tiêu tiếng Anh cấp THCS cho học sinh khiếm thính, đặc điểm học tập môn Tiếng Anh cấp THCS của học sinh khiếm thính, một số từ vựng, mẫu câu thông dụng trong môn Tiếng Anh cấp THCS, một số khái niệm cốt lõi, mẫu câu thường gặp trong môn tiếng Anh cấp THCS, một số phương pháp dạy học và nguồn lực hỗ trợ dạy và học môn Tiếng Anh cấp THCS (Học sinh; Khiếm thính; Phương pháp giảng dạy; Tiếng Anh; Trung học cơ sở; ) [Vai trò: Nguyễn Xuân Hải; ] DDC: 371.912465 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Tài liệu Hướng dẫn học tập môn Tiếng Anh cho học sinh khiếm thính ở trường Trung học phổ thông và trung tâm/ Lê Văn Tạc, Nguyễn Xuân Hải.- H.: Giáo dục, 2020.- 164tr.: minh hoạ; 27cm. ĐTTS ghi: Dự án Phát triển giáo dục Trung học phổ thông giai đoạn 2 - SEDP 2 ISBN: 9786040229410 Tóm tắt: Trình bày mục tiêu và đặc thù môn Tiếng Anh của học sinh khiếm thính cấp Trung học phổ thông, đặc điểm và những khó khăn, thách thức trong học tập môn Tiếng Anh của học sinh khiếm thính, một số phương pháp dạy học môn Tiếng Anh đặc thù cho học sinh khiếm thính cấp Trung học phổ thông và nguồn lực hỗ trợ dạy và học môn Tiếng Anh cho học sinh khiếm thính cấp Trung học phổ thông (Học sinh; Khiếm thính; Phương pháp giảng dạy; Tiếng Anh; Trung học phổ thông; ) [Vai trò: Nguyễn Xuân Hải; ] DDC: 371.912465 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Tài liệu hướng dẫn học tập môn Toán cho học sinh khiếm thính ở trường trung học cơ sở/ Lê Thị Thuý Hằng, Nguyễn Minh Phượng.- H.: Giáo dục, 2020.- 171tr.: minh hoạ; 27cm. ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Dự án Phát triển giáo dục trung học phổ thông giai đoạn 2 - SESDP2 Thư mục: tr. 165. - Phụ lục: tr. 166-171 ISBN: 9786040229397 Tóm tắt: Trình bày đặc điểm học tập môn toán cấp THCS của học sinh khiếm thính; những khó khăn, thách thức trong học tập môn toán của học sinh khiếm thính và hướng giải quyết; một số khái niệm cốt lõi, mẫu câu thường gặp trong môn toán cấp THCS; một số phương pháp, kỹ năng học tập, cách thức điều chỉnh và dạy học hiệu quả môn toán cấp THCS cho học sinh khiếm thính; các nguồn lực hỗ trợ việc dạy và học môn toán cho học sinh khiếm thính ở các trường THCS (Toán; Trung học cơ sở; ) {Học sinh khiếm thính; } |Học sinh khiếm thính; | [Vai trò: Nguyễn Minh Phượng; ] DDC: 371.91247 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Tài liệu hướng dẫn học tập môn Toán cho học sinh khiếm thính ở trường Trung học phổ thông và trung tâm/ Lê Thị Thuý Hằng, Nguyễn Minh Phượng.- H.: Giáo dục, 2020.- 127tr.: minh hoạ; 27cm. ĐTTS ghi: Dự án Phát triển giáo dục Trung học phổ thông giai đoạn 2 - SESDP 2 Thư mục: tr. 127 ISBN: 9786040229427 Tóm tắt: Trình bày đặc điểm học tập môn Toán của học sinh khiếm thính, những khó khăn, thách thưc và hướng giải quyết, một số khái niệm cốt lõi và mẫu câu thường gặp trong môn Toán ở cấp Trung học phổ thông, một số phương pháp và kĩ năng học tập đặc thù môn Toán của học sinh khiếm thính, cách thức điều chỉnh và dạy học hiệu quả và các nguồn lực hỗ trợ việc dạy và học môn Toán cho học sinh khiếm thính ở trường THPT (Học sinh; Khiếm thính; Toán; Trung học phô thông; ) [Vai trò: Nguyễn Minh Phượng; ] DDC: 371.91247 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Những vấn đề chung về giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính: Tài liệu tập huấn dành cho cán bộ quản lý và giáo viên bậc trung học/ Bùi Thế Hợp, Nguyễn Minh Phượng, Trương Thị Tuyết.- Hà Nội: Nxb. Hà Nội, 2019.- 115 tr.; 30 cm. Sách photo Tóm tắt: Học sinh khiếm thính bậc trung học, quy trình giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính cậc trung học, vấn đề giới, hướng nghiệp và tiếp cận quyền trong giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính bậc trung học. (Hearing impaired students; Học sinh khiếm thính; ) |Giáo dục học; | [Vai trò: Nguyễn, Minh Phượng; Trương, Thị Tuyết; ] DDC: 371.912 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
![]() Phương pháp và kỹ năng dạy học hòa nhập học sinh khiếm thính: Tài liệu tập huấn dành cho Cán bộ quản lý và Giáo viên bậc Trung học. Tài liệu lưu hành nội bộ/ Bùi Thế Hợp, Nguyễn Minh Phượng, Trương Thị Tuyết.- Hà Nội, 2019.- 99 tr.; 29 cm.. Đầu bìa sách ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Dự án phát triển giáo dục trung học phổ thông giai đoạn 2 |Giáo dục hòa nhập; Học sinh; Khiếm thính; Kỹ năng; Phương pháp; Tài liệu tập huấn; | [Vai trò: Nguyễn, Minh Phượng; Trương, Thị Tuyết; ] DDC: 371.91 /Price: 0 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
![]() Quản lý giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính bậc trung học: Tài liệu tập huấn dành cho Cán bộ quản lý và Giáo viên bậc Trung học. Tài liệu lưu hành nội bộ/ Bùi Thế Hợp, Nguyễn Minh Phượng, Trương Thị Tuyết.- Hà Nội, 2019.- 107 tr.; 29 cm.. Đầu bìa sách ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Dự án phát triển giáo dục trung học phổ thông giai đoạn 2 |Bậc trung học; Giáo dục hòa nhập; Học sinh; Khiếm thính; Tài liệu tập huấn; | [Vai trò: Nguyễn, Minh Phượng; Trương, Thị Tuyết; ] DDC: 371.91 /Price: 0 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
![]() Quản lý giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính bậc trung học: Tài liệu tập huấn dành cho cán bộ quản lý và giáo viên bậc trung học/ Bùi Thế Hợp, Nguyễn Minh Phượng, Trương Thị Tuyết.- Hà Nội: Nxb. Hà Nội, 2019.- 107 tr.; 30 cm. Sách photo Tóm tắt: Hệ thống quản lý, các văn bản pháp quy và định hướng phát triển giáo dục hòa nhập người khuyết tật ở Việt Nam, mục tiêu, nguyên tắc, nội dung và lập kế hoạch quản lý giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính bậc trung học,... (Hearing impaired students; Học sinh khiếm thính; ) |Giáo dục học; | [Vai trò: Nguyễn, Minh Phượng; Trương, Thị Tuyết; ] DDC: 371.912 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
![]() Quản lý hoạt động đào tạo, bồi dường giáo viên về giáo dục học sinh khiếm thính: Tài liệu tập huấn dành cho Cán bộ quản lý và Giáo viên bậc Trung học. Tài liệu lưu hành nội bộ/ Bùi Thế Hợp, Nguyễn Minh Phượng, Trương Thị Tuyết.- Hà Nội, 2019.- 99 tr.; 29 cm.. Đầu bìa sách ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Dự án phát triển giáo dục trung học phổ thông giai đoạn 2 |Giáo dục hòa nhập; Giáo viên; Học sinh; Khiếm thính; Tài liệu tập huấn; Đào tạo; | [Vai trò: Nguyễn, Minh Phượng; Trương, Thị Tuyết; ] DDC: 371.91 /Price: 0 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
![]() Quản lý hoạt động đào tạo, bồi dưỡng giáo viên về giáo dục học sinh khiếm thính: Tài liệu tập huấn dành cho cán bộ quản lý và giáo viên bậc trung học/ Bùi Thế Hợp, Nguyễn Minh Phượng, Trương Thị Tuyết.- Hà Nội: Nxb. Hà Nội, 2019.- 99 tr.; 30 cm. Sách photo Tóm tắt: Đào tạo, bồi dưỡng giáo viên về giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính bậc trung học, phát triển chương trình đào tạo, bồi dưỡng giáo viên về giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính,... (Hearing impaired students; Học sinh khiếm thính; ) |Giáo dục học; | [Vai trò: Nguyễn, Minh Phượng; Trương, Thị Tuyết; ] DDC: 371.912 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
![]() Phương pháp dạy học và đánh giá kết quả giáo dục học sinh khiếm thính cấp trung học cơ sở/ Vương Hồng Tâm, Ngô Thị Kim Thoa.- H.: Giáo dục, 2012.- 114tr.: minh hoạ; 24cm.- (Phương pháp và đánh giá học sinh khuyết tật) Thư mục: tr. 113 Tóm tắt: Trình bày những vấn đề chung về học sinh khiếm thính cấp trung học cơ sở, vấn đề dạy học hoà nhập và đánh giá kết quả học tập của đối tượng này. Trên cơ sở đó, xây dựng một số bài soạn và đề kiểm tra minh hoạ môn toán, ngữ văn, giáo dục công dân phù hợp (Giáo dục; Học sinh; Phương pháp giảng dạy; Trung học cơ sở; Điếc; ) [Vai trò: Ngô Thị Kim Thoa; ] DDC: 371.91 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Giáo dục học sinh khiếm thính tại các cơ sở giáo dục chuyên biệt thành phố Đà Nẵng - Thực trạng và giải pháp/ Nguyễn Ngọc Chinh (ch.b.), Ngô Thị Thanh Nhung, Trần Bích Thuỷ.- H.: Giáo dục, 2008.- 234tr.: minh hoạ; 20cm. Tóm tắt: Trình bày cơ sở lí luận, thực trạng và các giải pháp nâng cao chất lượng của việc giáo dục cho trẻ khiếm thính (Giáo dục học; Trẻ khuyết tật; Điếc; ) [Vai trò: Ngô Thị Thanh Nhung; Trần Bích Thuỷ; ] DDC: 371.91 /Nguồn thư mục: [NLV]. |