Marc 21 DDC KHTG KD KHTG CD

MỤC LỤC LIÊN HỢP VIETBIBLIO

Giới hạn kết quả tìm kiếm bằng dấu *:
Ví dụ: Toán 2, Tập 1, xuất bản năm 2010, Bộ sách Cánh Diều => Nhập: Toán 5*T.1*2010*Cánh Diều
Tên sách hoặc ISBN:
Thư viện:
Tìm thấy: 6.

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học981507. BÙI THỊ LÂM
    Giáo trình can thiệp sớm cho trẻ khiếm thính/ Bùi Thị Lâm.- H.: Đại học Sư phạm, 2016.- 171tr.: hình vẽ, bảng; 24cm.- (Tủ sách Đại học Sư phạm)
    Thư mục: tr. 169-171
    ISBN: 9786045427774
    Tóm tắt: Trình bày những vấn đề chung về can thiệp sớm cho trẻ khiếm thính; gia đình trẻ khiếm thính và hổ trợ gia đình trẻ khiếm thính; hỗ trợ các lĩnh vực phát triển cho trẻ khiếm thính; tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ khiếm thính ở trường mầm non và chuẩn bị cho trẻ mẫu giáo khiếm thính vào lớp một
(Giáo dục; Trẻ khiếm thính; ) {Can thiệp sớm; } |Can thiệp sớm; |
DDC: 371.912 /Price: 52000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1176882. NGUYỄN THỊ HOÀNG YẾN
    Đại cương về giáo dục trẻ khiếm thính/ Nguyễn Thị Hoàng Yến.- In lần thứ 2.- H.: Đại học Sư phạm, 2007.- 256tr.: minh hoạ; 21cm.
    Thư mục: tr. 255-256
    Tóm tắt: Khái quát chung về giáo dục trẻ khiếm thính. Lịch sử giáo dục hoà nhập, can thiệp sớm và các biện pháp tổ chức giáo dục hoà nhập trẻ khiếm thính
(Giáo dục; Trẻ khuyết tật; Điếc; ) {Trẻ khiếm thính; } |Trẻ khiếm thính; |
DDC: 371.91 /Price: 28500đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1616296. Giáo dục hòa nhập trẻ khiếm thính cấp tiểu học/ Vương Hồng Tâm...[và các tác giả khác].- Hà Nội: Lao động Xã hội, 2006.- 106 tr.; 29cm.
    ĐTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo. Viện chiến lược và chương trình giáo dục. Trung tâm nghiên cứu chiến lược và phát triển chương trình giáo dục chuyên biệt
|Giáo dục; Hòa nhập; Khiếm thính; Khuyết tật; Trẻ em; | [Vai trò: Bùi, Thế Hợp; Lê, Văn Tạc; Ngô, Thị Kim Thoa; Vương, Hồng Tâm; ]
DDC: 371.9 /Nguồn thư mục: [SDTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1747405. SONG ANH
    Âm nhạc kết nối tình yêu thương cho trẻ khiếm thính/ Song Anh.- Bình Dương: Báo Bình Dương, 2015.- 2 tr.: hình ảnh
    Tóm tắt: Sự cảm thụ và lợi ích của các âm nhạc mang lại cho các em khiếm thính ở ở Trung tâm Giáo dục trẻ khiếm thính TX.Thuận An thông qua các hoạt động văn nghệ của trường đã góp phần giúp các em cảm thấy ngoài việc học tập thì niềm vui từ các chương trình cũng giúp các em tự hào về chính bản thân mình
(Âm nhạc; ) |Trẻ khiếm thính; Lợi ích; Bình Dương; |
DDC: 780.959774 /Nguồn thư mục: [NBDU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học901855. NGUYỄN THỊ THẮM
    Giáo dục hoà nhập trẻ khiếm thính: Giáo trình dành cho lớp nghiệp vụ sư phạm giáo dục hoà nhập/ Nguyễn Thị Thắm.- H.: Khoa học và Kỹ thuật, 2020.- 159tr.: minh hoạ; 24cm.
    Phụ lục: tr. 151-157. - Thư mục: tr. 158-159
    ISBN: 9786046715641
    Tóm tắt: Cung cấp những vấn đề chung về trẻ khiếm thị, phương pháp dạy học hoà nhập cho trẻ khiếm thị và tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ khiếm thị trong môi trường hoà nhập
(Giáo dục hoà nhập; Trẻ khiếm thị; )
DDC: 371.911 /Price: 81000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1125203. TRỊNH ĐỨC DUY
    Một số kỹ năng dạy trẻ khiếm thính trong lớp học hoà nhập/ Trịnh Đức Duy.- H.: Nxb. Hà Nội, 2009.- 132tr.: hình vẽ, bảng; 27cm.- (Một số kĩ năng dạy trẻ khuyết tật trong lớp học hoà nhập)
    ĐTTS ghi: Dự án Giáo dục Tiểu học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
    Phụ lục sau mỗi phần
    Tóm tắt: Trình bày cách nhận biết trẻ khiếm thính và các đặc đỉểm cơ bản của trẻ, một số kỹ năng dạy trẻ khiếm thính, áp dụng một số kỹ năng dạy trẻ khiếm tính trong lớp học hoà nhập ở tiểu học, kỹ năng hỗ trợ cá biệt trẻ khiếm thính trong giáo dục hoà nhập, đánh giá kết quả giáo dục trẻ khiếm thính
(Giáo dục hoà nhập; Giáo dục tiểu học; Trẻ khuyết tật; ) {Khiếm thính; } |Khiếm thính; |
DDC: 371.91 /Nguồn thư mục: [NLV].

Trang sau |
VUC là mục lục liên hợp, dành cho các thư viện sử dụng hệ thống tự động hóa thư viện VietBiblio có thể tìm kiếm và khai thác nhanh chóng dữ liệu thư mục bao gồm hình ảnh bìa sách.
Với VietBiblio, hàng trăm thư viện có quy mô nhỏ đã nhanh chóng thực hiện tự động hóa trong điều kiện còn khó khăn về kinh phí và nguồn nhân lực.