Marc 21 DDC KHTG KD KHTG CD

MỤC LỤC LIÊN HỢP VIETBIBLIO

Giới hạn kết quả tìm kiếm bằng dấu *:
Ví dụ: Toán 2, Tập 1, xuất bản năm 2010, Bộ sách Cánh Diều => Nhập: Toán 5*T.1*2010*Cánh Diều
Tên sách hoặc ISBN:
Thư viện:
Tìm thấy: 5.

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1499033. APEXTIN, V.K.
    Thử nghiệm và đánh giá cường độ áo đường mềm/ V.K. Apextin, A.M. Sak, Yu.M. Yakovlev; Nguyễn Hào Hoa dịch.- H.: Khoa học và kỹ thuật, 1981.- 152tr.: hình vẽ; 20cm.
    Dịch từ nguyên bản tiếng Nga
    Tóm tắt: Những phương pháp đánh giá cường độ áo đường mềm hiện nay. Cường độ yêu cầu của áo đường mềm. Phương pháp thử nghiệm áo đường ở hiện trường theo cách chất tải bằng bánh xe ô tô. Xử lý các kết quả thử nghiệm. Phương pháp duy trì và nâng cao cường độ áo đường mềm
{Ao đường mềm; cường độ; phương pháp đánh giá; đường ô tô; } |Ao đường mềm; cường độ; phương pháp đánh giá; đường ô tô; | [Vai trò: Apextin, V.K.; Nguyễn Hào Hoa; Sak, A.M.; Yakovlev, Yu.M.; ]
/Price: 6,50đ /Nguồn thư mục: [TBDI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học901902. Các phương pháp hiện đại thiết kế kết cấu áo đường mềm có xét đến ảnh hưởng động của dòng xe/ Nguyễn Văn Hùng (ch.b.), Nguyễn Văn Long, Lê Văn Phúc, Nguyễn Văn Du.- H.: Khoa học và Kỹ thuật, 2020.- 200tr.: hình vẽ, bảng; 27cm.
    Thư mục: tr. 187-197
    ISBN: 9786046714989
    Tóm tắt: Trình bày tổng quan về công tác thiết kế kết cấu áo đường mềm; các phương tiện giao thông hiện đại và quy đổi thành phần dòng xe về xe tính toán; các mô hình toán học - vật lý tác động của tải trọng động lên kết cấu áo đường mềm; thiết kế kết cấu áo đường mềm có xét đến tải trọng động của dòng xe của Cộng hoà Liên bang Nga và tính toán kết cấu áo đường mềm theo phương pháp cơ học thực nghiệm
(Thiết kế cấu trúc; Áo đường mềm; Ảnh hưởng; ) {Dòng xe; } |Dòng xe; | [Vai trò: Lê Văn Phúc; Nguyễn Văn Du; Nguyễn Văn Hùng; Nguyễn Văn Long; ]
DDC: 625.8 /Price: 405000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1203867. Tiêu chuẩn thiết kế đường ôtô: Đường ôtô - yêu cầu thiết kế TCVN 4054-98. Quy trình thiết kế áo đường cứng 22TCN 223-95. Quy trình thiết kế áo đường mềm 22TCN 211-93. Đường ôtô cao tốc - Yêu cầu thiết kế TCVN 5729-97.- In lần thứ 2, có sửa đổi bổ sung.- H.: Giao thông vận tải, 2000.- 184tr : bảng, hình vẽ; 27cm.
    Tóm tắt: Các tiêu chuẩn về yêu cầu thiết kế đường ôtô và đường ôtô cao tốc (TCVN4054-98, TCVN5729-97), quy trình thiết kế áo đường cứng và áo đường mềm (22TCN223-98, 22TCN211-93)
{Thiết kế; Tiêu chuẩn nhà nước; Việt Nam; áo đường - xây dựng; Đương ôtô; } |Thiết kế; Tiêu chuẩn nhà nước; Việt Nam; áo đường - xây dựng; Đương ôtô; |
/Price: 22000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1248832. Tiêu chuẩn thiết kế đường ô tô. Quy trình thiết kế áo đường cứng. Quy trình thiết kế áo đường mềm. Đường ô tô cao tốc - yêu cầu thiết kế.- Có hiệu lực từ 1-10-1986.- H.: Giao thông vận tải, 1998.- 35tr : hình vẽ, bảng
    Tóm tắt: Gồm 2 tiêu chuẩn nhà nước (TCVN 4054-85 và TCVN 5729-97) thiết kế đường ô tô và đường ô tô cao tốc, và hai tiêu chuẩn ngành 22 TCN 223-9 và 22 TCN 211-93 về thiết kế áo đường
{Việt Nam; thiết kế; tiêu chuẩn nhà nước; áo đường; đường ô tô; } |Việt Nam; thiết kế; tiêu chuẩn nhà nước; áo đường; đường ô tô; |
/Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1339124. Qui trình thiết kế áo đường mềm.- Thay thế 22TCN 202-90; Có hiệu lực từ 30/6/93.- H.: Giao thông vận tải, 1993.- 112tr+3 tờ biểu đồ; 19cm.
    Tóm tắt: Cấu tạo kết cấu áo đường mềm. Tính toán cường độ và bề dày áo đường. Thiết kế tăng cường áo đường cũ và tính toán so sánh kinh tế-kỹ thuật các phương án kết cấu áo đường
{giao thông vận tải; thiết kế áo đường mềm; tiêu chuẩn ngành; } |giao thông vận tải; thiết kế áo đường mềm; tiêu chuẩn ngành; |
/Nguồn thư mục: [NLV].

Trang sau |
VUC là mục lục liên hợp, dành cho các thư viện sử dụng hệ thống tự động hóa thư viện VietBiblio có thể tìm kiếm và khai thác nhanh chóng dữ liệu thư mục bao gồm hình ảnh bìa sách.
Với VietBiblio, hàng trăm thư viện có quy mô nhỏ đã nhanh chóng thực hiện tự động hóa trong điều kiện còn khó khăn về kinh phí và nguồn nhân lực.