![]() Sử dụng mô hình khảo sát toán trong dạy học phân số và số thập phân ở lớp 4-5: Luận văn thạc sĩ giáo dục học. Chuyên ngành: Phương pháp giảng dạy Toán. Mã số: 5.07.02/ Phạm Thị Thanh Hằng; Trần Vui (hướng dẫn).- Huế: Đại học sư phạm, 2004.- 79 tr.+ phụ lục: bảng biểu; 30 cm.. ĐTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Huế. Trường Đại học Sư phạm |Dạy học; Luận văn; Phân số; Số thập phân; Tiểu học; | [Vai trò: Trần, Vui; ] DDC: 372.7 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
![]() Truyền thụ tri thức phương pháp qua dạy học chủ đề giải tích tổ hợp- xác suất thống kê ở lớp 12 PTTH: Luận án thạc sĩ. Chuyên ngành: Phương pháp giảng dạy toán. Mã số: 50702/ Lê Trọng Dương; Trần Khánh Hưng (hướng dẫn).- Huế: Trường Cao đẳng sư phạm Huế, 1999.- 93 tr.: ảnh màu; 30cm.. ĐTTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo. Đại học Huế. Trường Cao đẳng sư phạm Huế |Giải tích tổ hợp; Giảng dạy toán; Luận án; Lớp 12; Xác suất thống kê; | [Vai trò: Trần, Khánh Hưng; ] DDC: 515 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
![]() Phương pháp giảng dạy toán học ở trường trung học: Tài liệu để giáo sư toán học các trường trung học tham khảo/ Hoàng Tuủ, Nguyễn Cảnh Toàn ; Trần Kiêm Tiền dịch.- H.: Khu học xá trung ương, 1956.- 152tr; 24cm. Tóm tắt: Khoa học toán học. Bộ môn toán học. Các phương pháp và hình thức dạy toán học. Tổ chức dạy toán học. Chủ nghĩa hình thức trong môn toán học {Phương pháp giảng dạy; Phổ thông trung học; Toán học; Tài liệu tham khảo; } |Phương pháp giảng dạy; Phổ thông trung học; Toán học; Tài liệu tham khảo; | [Vai trò: Nguyễn Cảnh Toàn; Trần Kiêm Tiền; ] /Nguồn thư mục: [NLV]. |