![]() Quản trị truyền thông marketing tích hợp: Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam/ Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt.- H.: Tài chính, 2016.- 492 tr: hình vẽ, bảng; 20 cm. Thư mục : tr.491 - 492 ISBN: 9786047913152 Tóm tắt: Tổng quan về quản trị truyền thông Marketing tích hợp, vai trò của IMC trong tiến trình Marketing, nhu cầu IMC và thấu hiểu thông điệp truyền thông, hành vi của người tiêu dùng và tổ chức, tổ chức công ty quảng cáo và xúc tiến trong IMC, quản trị quy trình IMC... (Quản trị; Tiếp thị; Truyền thông; ) [Vai trò: Cao Minh Nhựt; Tôn Thất Hoàng Hải; ] DDC: 658.802 /Price: 158000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
![]() Quản trị chiêu thị: Quản trị truyền thông tiếp thị/ Hoàng Trọng, Hoàng Thị Phương Thảo.- Tái bản lần thứ 1.- Hà Nội: Thống kê, 2007.- 609 tr.; 24 cm. Đầu trang tên sách ghi: Trường Đại học kinh tế TP. Hồ Chí Minh Thư mục tham khảo: Tr. 535 Tóm tắt: Tiếp thị và chiêu thị, tổng quan quản trị chiêu thị, quá trình truyền thông, quá trình ra quyết định tiêu dùng, phân khúc thị trường và định vị, thiết lập các mục tiêu chiêu thị và ngân sách chiêu thị, quản trị quảng cáo (Quản trị; ) |Tiếp thị; Kinh doanh; | [Vai trò: Hoàng Thị Phương Thảo; ] DDC: 658.8 /Price: 86000 VND /Nguồn thư mục: [NBDU]. |
![]() ĐTTS ghi: Đại học Quốc gia Hà Nội. Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thư mục: tr. 228-233 ISBN: 9786043364804 Tóm tắt: Trình bày những vấn đề cơ bản về báo chí, mạng xã hội và vấn đề quản lý, quản trị; lãnh đạo, quản lý báo chí ở Việt Nam - góc nhìn lịch sử; quản lý báo chí, quản trị truyền thông ở Việt Nam và thế giới - góc nhìn đương đại; giải pháp và khuyến nghị về lãnh đạo, quản lý báo chí và quản trị truyền thông ở Việt Nam trong bối cảnh xã hội thông tin (Báo chí; Quản lí nhà nước; Truyền thông; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Doãn Thị Thuận; Nguyễn Thị Hằng; Nguyễn Thị Thanh Thuỷ; Đặng Thị Huyền; Đặng Thị Thu Hương; ] DDC: 354.7509597 /Price: 115000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Quản trị truyền thông/ Đinh Ngọc Dũng.- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2017.- 292tr.: bảng; 21cm. ĐTTS ghi: Đài tiếng nói Việt Nam. Trường cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II (VOV College) Thư mục: tr. 290-292 ISBN: 9786047347698 Tóm tắt: Trình bày tổng quan về hoạt động truyền thông; phân tích tiến trình truyền thông; xây dựng mục tiêu và ngân sách cho chiến lược truyền thông; xác định khán thính giả; mục tiêu truyền thông; thiết kế và sáng tạo thông điệp truyền thông; lựa chọn công cụ và phương tiện truyền thông (Quản trị; Truyền thông; ) DDC: 658.45 /Nguồn thư mục: [NLV]. |