![]() Phát triển năng lực tư duy biện chứng cho sinh viên Việt Nam hiện nay/ Hoàng Thúc Lân.- H.: Chính trị Quốc gia, 2014.- 306tr.; 21cm. Phụ lục: tr. 275-290 - Thư mục: tr. 291-304 ISBN: 9786045709399 Tóm tắt: Làm rõ khái niệm tư duy biện chứng, năng lực tư duy biện chứng và thực trạng phát triển năng lực tư duy biện chứng. Bên cạnh đó, đưa ra một số giải pháp cơ bản nhằm phát triển năng lực tư duy biện chứng cho sinh viên Việt nam hiện nay (Chủ nghĩa duy vật biện chứng; Sinh viên; Triết học; ) [Việt Nam; ] {Tư duy biện chứng; } |Tư duy biện chứng; | DDC: 335.4112 /Price: 51000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Góp phần hình thành một số yếu tố của tư duy biện chứng của học sinh trong dạy học môn toán THCS: Luận văn thạc sĩ Giáo dục học. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán. Mã số: 60 14 10/ Trần Hữu Thanh; Nguyễn Thanh Hưng (hướng dẫn).- Vinh: Đại học Vinh, 2010.- 96tr.; 30cm.. ĐTTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo. Đại học Vinh |Học sinh; Luận văn; Toán học; Trung học Cơ sở; Tư duy biện chứng; | [Vai trò: Nguyễn Thanh Hưng; ] DDC: 510.7 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
![]() Rèn luyện và phát triển tư duy biện chứng khi dạy học môn hình học ở trường trung học phổ thông/ Nguyễn Thanh Hưng.- H.: Giáo dục Việt Nam, 2010.- 195 tr.; 24 cm. |Rèn luyện; dạy học; phát triển tư duy; trung học phổ thông; | DDC: 516 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
![]() Rèn luyện và phát triển tư duy biện chứng khi dạy học môn hình học ở trường THPT/ Nguyễn Thanh Hưng.- H.: Giáo dục, 2010.- 195tr.: hình vẽ; 24cm. Thư mục: tr. 192-194 Tóm tắt: Những vấn đề chung về tư duy. Một số biên pháp góp phần rèn luyện và pháp triển tư duy biện chứng của học sinh khi dạy học môn hình học ở trường THPT (Hình học; Phương pháp giảng dạy; Phổ thông trung học; Tư duy; ) DDC: 516.0071 /Price: 28000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |