Marc 21 DDC KHTG KD KHTG CD

MỤC LỤC LIÊN HỢP VIETBIBLIO

Giới hạn kết quả tìm kiếm bằng dấu *:
Ví dụ: Toán 2, Tập 1, xuất bản năm 2010, Bộ sách Cánh Diều => Nhập: Toán 5*T.1*2010*Cánh Diều
Tên sách hoặc ISBN:
Thư viện:
Tìm thấy: 1604.

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1032502. HOÀNG VĂN THÀNH
    Giáo trình marketing du lịch/ Hoàng Văn Thành.- H.: Chính trị Quốc gia, 2014.- 271tr.: hình vẽ, bảng; 24cm.
    Thư mục: tr. 269-271
    ISBN: 9786045709085
    Tóm tắt: Trình bày những vấn đề chung của marketing du lịch như phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing, chiến lược và kế hoạch marketing, thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing; các chính sách marketing du lịch như chính sách sản phẩm, giá, phân phối, xúc tiến và các chính sách marketing khác
(Du lịch; Tiếp thị; )
DDC: 338.4791 /Price: 60000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học942898. KOTLER, PHILIP
    Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0/ Philip Kotler, Marc Oliver Opresnik, Kohzoh Takaoka ; Hoài Linh dịch.- H.: Thế giới ; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books, 2018.- 230tr.; 20cm.
    Tên sách tiếng Anh: 21st century marketing: Digitalization and transformation through innovation
    ISBN: 9786047748846
    Tóm tắt: Chỉ dẫn những xu hướng và gợi ý liên quan đến tiếp thị truyền thông mạng xã hội, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, tận dụng các tiềm năng để cải tổ doanh nghiệp từ bên trong và kết nối sâu sắc hơn với khách hàng
(Tiếp thị; Đổi mới công nghệ; ) [Vai trò: Hoài Linh; Opresnik, Marc Oliver; Takaoka, Kohzoh; ]
DDC: 658.4062 /Price: 110000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học983557. ARTHUR, LISA
    Marketing theo dữ liệu lớn: Tương tác hiệu quả hơn với khách hàng và tạo giá trị/ Lisa Arthur ; Đỗ Thị Diệu Ngọc dịch.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2016.- 299tr.; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: Big data marketing
    ISBN: 9786041084520
    Tóm tắt: Cung cấp lộ trình chiến lược cho những nhà điều hành các biện pháp giải quyết bằng marketing, dựa theo dữ liệu với kế hoạch năm bước xử lý luận cứ dữ liệu lớn nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh và mức tăng trưởng hàng đầu
(Nghiên cứu thị trường; Quản trị tiếp thị; Xử lí dữ liệu; ) [Vai trò: Đỗ Thị Diệu Ngọc; ]
DDC: 658.83 /Price: 88000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1073165. TRIBBLE, TY
    Double your income with network marketing: Create financial security in just minutes a day... without quitting your job/ Ty Tribble.- Hoboken: John Wiley & Sons, 2012.- xi, 179 p.; 22 cm.
    Ind.: p. 173-179
    ISBN: 9781118121979
(Kĩ năng; Tiếp thị; )
DDC: 658.872 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học968092. KOTLER, PHILIP
    Phiêu lưu trong thế giới marketing/ Philip Kotler ; Dịch: Nguyễn Dương Hiếu, Phan Thị Thuỳ Vi.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2017.- 321tr.: ảnh; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: My adventures in marketing
    ISBN: 9786041108127
    Tóm tắt: Gồm 49 bài viết về cuộc đời của tác giả cũng như những ý tưởng mới cho khoa học và thực hành marketing; quan điểm về tương lai của marketing và ngành bán lẻ; tư duy về marketing con người, nơi chốn, ý tưởng, marketing viện bảo tàng, sưu tập tranh; mối quan tâm và đề xuất của ông về giảm đói nghèo, tham nhũng, bất bình đẳng thu nhập; những cuộc phiêu lưu của ông đến Ý, Nhật, Ấn Độ, Brazil...
(Cuộc đời; Tiếp thị; ) {Kotler, Philip, 1931- , Giáo sư marketing, Mỹ; } |Kotler, Philip, 1931- , Giáo sư marketing, Mỹ; | [Vai trò: Nguyễn Dương Hiếu; Phan Thị Thuỳ Vi; ]
DDC: 658.80092 /Price: 105000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học989885. CAMUSIO, ZEKE
    Cẩm nang marketing trực tuyến/ Zeke Camusio ; Trường đại học FPT dịch.- Tái bản lần thứ 3.- H.: Bách khoa Hà Nội ; Trường đại học FPT, 2016.- 207tr.: minh hoạ; 21cm.- (Tủ sách Bản quyền đại học FPT)
    Tên sách tiếng Anh: Internet marketing bible
    Phụ lục: tr. 191-206
    ISBN: 9786049388637
    Tóm tắt: Gồm các bước hướng dẫn để đạt thành công trong hoạt động marketing trên internet như: Trang trí website, quản lý và tối ưu các chiến dịch PPC, tiết lộ bí mật của hoạt động marketing, các chiêu thức marketing, phân tích để đưa ra các quyết định sáng suốt
(Tiếp thị; ) {Tiếp thị trực tuyến; } |Tiếp thị trực tuyến; |
DDC: 658.872 /Price: 59000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1086614. LAURSEN, GERT H. N.
    Business analytics for Sales and Marketing Managers: How to Compete in the Information Age/ Gert H. N. Laursen.- Hoboken: John Wiley & Sons, 2011.- xiii, 242 p.: ill.; 26 cm.
    Ind.: p. 236-242
    ISBN: 9780470912867
(Nghiên cứu; Người tiêu dùng; )
DDC: 658.834 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1142261. Marketing through minefields.- Boston: Harvard Business Press, 2008.- 187 p.; 23 cm.- (HBR case studies series)
    ISBN: 9781422199923
(Kinh doanh; Quảng cáo; Tiếp thị; )
DDC: 658.8 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học966965. KENNEDY, DAN S.
    Bán niềm tin: 21 nguyên tắc và những bí quyết marketing thất truyền theo phong cách của bác sĩ J.R. Brinkley/ Dan S. Kennedy, Chip Kessler ; Dịch: Nguyễn Quang Ngọc, Nguyễn Thị Thuỳ Trang.- H.: Thế giới, 2017.- XXXI, 255tr.: ảnh; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: Making them believe
    ISBN: 9786047727667
    Tóm tắt: Đi sâu tìm hiểu các nguyên tắc marketing cùng những bí quyết thất truyền đằng sau những câu chuyện thành công của bác sĩ Brinkley, từ đó chúng ta tự rút ra những ý tưởng marketing hữu dụng cho hoạt động kinh doanh của mình
(Bí quyết thành công; Tiếp thị kinh doanh; ) [Vai trò: Kessler, Chip; Nguyễn Quang Ngọc; Nguyễn Thị Thuỳ Trang; ]
DDC: 658.8 /Price: 138000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1007714. TRACY, BRIAN
    Thuật marketing/ Brian Tracy ; Nhật Minh dịch.- Tái bản lần thứ 1.- H.: Thế giới ; Công ty Sách Alpha, 2015.- 135tr.; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: Marketing
    ISBN: 9786047710645
    Tóm tắt: Trình bày 21 hướng dẫn thiết yếu bao gồm những ý tưởng tiếp thị mạnh mẽ, giúp bạn xác định mục đích của hoạt động kinh doanh, phương thức marketing thành công, nghiên cứu thị trường và thông tin thị trường, phân tích cạnh tranh, lợi thế cạnh tranh...
(Bí quyết thành công; Chiến lược kinh doanh; Tiếp thị; ) [Vai trò: Nhật Minh; ]
DDC: 658.8 /Price: 54000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1107855. PERREAULT, WILLIAM D.
    Essentials of marketing: A marketing strategy planning approach/ William D. Perreault, Joseph P. Cannon, E. Jerome McCarthy.- 12th ed..- New York: McGraw-Hill/Irwin, 2010.- xxxix, 691 p.: ill.; 28 cm.
    App.: p. 486-528. - Ind.: p. 649-679
    ISBN: 9780073404813
(Quản lí; Tiếp thị; ) [Vai trò: Cannon, Joseph P.; McCarthy, E. Jerome; ]
DDC: 658.8 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học844058. KOTLER, PHILIP
    Những đối thủ châu Á= Asian competitors: Marketing for competitiveness in the age of digital consumers : Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số/ Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Hooi Den Huan ; Nguyễn Đức Quang dịch.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2022.- xv, 389 tr.: hình vẽ, bảng; 23 cm.
    Thư mục cuối mỗi bài
    ISBN: 9786041199057
    Tóm tắt: Gồm những câu chuyện thành công từ những doanh nghiệp thuộc 18 quốc gia châu Á đang hoạt động ở các thị trường trong nước, khu vực và toàn cầu với những chiến lược và chiến thuật tiếp thị khác nhau trong kỷ nguyên kỹ thuật số
(Doanh nghiệp; Kỉ nguyên thông tin; Tiếp thị; ) [Châu Á; ] [Vai trò: Hermawan Kartajaya; Hooi Den Huan; Nguyễn Đức Quang; ]
DDC: 658.872095 /Price: 205000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học849558. GODIN, SETH
    Tất cả chúng ta đều kì lạ= We are all weird : Những tư duy marketing theo nhóm đặc biệt. Bí kíp thoát khỏi bế tắc cho các doanh nghiệp trên thị trường đại chúng/ Seth Godin ; Dương Hương dịch.- H.: Dân trí, 2022.- 166 tr.: biểu đồ; 20 cm.
    ISBN: 9786043449075
    Tóm tắt: Những chiến lược đã được kiểm nghiệm nhằm mục đích không chỉ tiếp túc bán được hàng mà còn tạo ra sản phẩm mới, gia tăng lợi nhuận, chiếm lĩnh thị phần
(Tiếp thị; Tư duy; ) [Vai trò: Dương Hương; ]
DDC: 658.81 /Price: 99000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học918489. RIES, AL
    Nghệ thuật dụng binh trong marketing= Marketing warfare : Cuốn sách về marketing kinh điển nhất thế giới/ Al Ries, Jack Trout ; Nguyễn Thuỵ Khánh Chương dịch.- H.: Lao động Xã hội ; Công ty Sách Alpha, 2019.- 315tr.: minh hoạ; 23cm.
    ISBN: 9786046539544
    Tóm tắt: Giới thiệu về các chiến lược, chiến thuật và chiến dịch trong chiến trường marketing ngày nay với những phương cách hiệu quả như phòng thủ, tấn công, đánh cạnh sườn và đánh du kích để có thể chiếm lĩnh thị trường, thoả mãn tối đa nhu cầu của khách hàng cũng như khẳng định vị thế trước đối thủ cạnh tranh
(Chiến lược; Cạnh tranh; Tiếp thị; ) [Vai trò: Nguyễn Thuỵ Khánh Chương; Trout, Jack; ]
DDC: 658.8 /Price: 149000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học949375. CINDY TRẦN
    Digital marketing - Phù thuỷ truyền thông trong thế giới số/ Cindy Trần, Ái Lê ; Minh hoạ: Nguyễn Kim Ngân, Thanh Nguyễn.- H.: Kim Đồng, 2018.- 147tr.: minh hoạ; 22cm.- (Nghề mới thế kỉ 21)
    ISBN: 9786042120258
    Tóm tắt: Cung cấp những kiến thức cơ bản về digital marketing, nhằm giúp bạn có cái nhìn bao quát từ toàn cảnh lịch sử phát triển của lĩnh vực này, cho đến các khái niệm, phương pháp đào tạo, bối cảnh công việc... từ đó, giúp bạn có thêm hiểu biết và sẵn sàng bước vào công việc này
(Kĩ thuật số; Tiếp thị; ) [Vai trò: Thanh Nguyễn; Ái Lê; Nguyễn Kim Ngân; ]
DDC: 658.872 /Price: 50000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học946860. HERMAWAN KARTAJAYA
    Marketing để cạnh tranhTừ châu Á vươn ra thế giới trong kỷ nguyên tiêu dùng số = Marketing for competitiveness : Asia to the world in the age of digital consumers/ Hermawan Kartajaya, Philip Kotler, Hooi Den Huan ; Dịch: Lê Thuỳ Giang, Nguyễn Đức Quang.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2018.- 355tr.: minh hoạ; 23cm.
    Thư mục: tr. 335-355
    ISBN: 9786041131774
    Tóm tắt: Bàn về sự vận hành của môi trường kinh doanh năng động ở châu Á. Thảo luận về sự biến đổi của những yếu tố cốt lõi của marketing, đặc biệt là dưới sự tác động của cuộc cách mạng công nghệ số đang diễn ra tại châu Á
(Công nghệ số; Tiếp thị; ) [Châu Á; ] [Vai trò: Hooi Den Huan; Kotler, Philip; Lê Thuỳ Giang; Nguyễn Đức Quang; ]
DDC: 658.872095 /Price: 145000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học959886. 21 chiến lược hàng đầu trong marketing & bán hàng: Thiết lập chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp Việt/ Trần Quốc Việt, Nguyễn Mạnh Hùng, Vũ Đức Lợi....- H.: Thế giới ; Công ty Sách Alpha, 2017.- 207tr.: bảng; 21cm.
    Thư mục: tr. 205-207
    ISBN: 9786047730438
    Tóm tắt: Trình bày 21 chiến lược hàng đầu trong marketing và bán hàng về quản trị thương hiệu, sản phẩm, giá, kênh phân phối và các chiến lược kinh doanh khác
(Bán hàng; Chiến lược; Kinh doanh; Tiếp thị; ) [Vai trò: Nguyễn Hữu Thành; Nguyễn Mạnh Hùng; Nguyễn Thị Anh Thư; Trần Quốc Việt; Vũ Đức Lợi; ]
DDC: 658.8 /Price: 69000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học965520. RYAN HOLILAY
    Chuyên gia tăng trưởng siêu tốc: Cuốn sách nhập môn cho nghệ thuật quan hệ công chúng, marketing và quảng cáo trong tương lai/ Ryan Holilay ; Đặng Việt Vinh dịch.- H.: Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2017.- 143tr.; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: Growth hacker marketing
    ISBN: 9786045973943
    Tóm tắt: Giới thiệu về tăng trưởng siêu tốc. Đưa ra các chiến lược marketing của các chuyên gia tăng trưởng siêu tốc như: Khởi đầu bằng sự hoà hợp giữa sản phẩm và thị trường, tìm ra sự tăng trưởng siêu tốc, biến 1 thành 2 biến 2 thành 4, thu hẹp phạm vi kiểm soát...
(Quản lí; Tiếp thị; ) [Vai trò: Đặng Việt Vinh; ]
DDC: 658.8 /Price: 59000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học971733. SEXTON, DON
    Marketing căn bản: Tất cả các thông tin và chiến lược cần thiết đề marketing thành công sản phẩm hoặc dịch vụ/ Don Sexton ; Dịch: Hà Minh Hoàng, Huyền Trang.- H.: Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2017.- 530tr.: hình vẽ, bảng; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: Trump university marketing 101: How to use the most powerful ideas in marketing to get more customers
    ISBN: 9786045977163
    Tóm tắt: Nghiên cứu xây dựng chiến lược marketing hiệu quả, quan niệm về marketing, xây dựng marketing, hiểu rõ khách hàng, đánh giá và quản lý giá trị cảm nhận...
(Bí quyết thành công; Quản lỉ; Tiếp thị; ) [Vai trò: Huyền trang; Hà Minh Hoàng; ]
DDC: 658.8 /Price: 199000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học960137. TRACY, BRIAN
    Thuật marketing/ Brian Tracy ; Nhật Minh dịch.- Tái bản lần thứ 1.- H.: Thế giới ; Công ty Sách Alpha, 2017.- 135tr.; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: Marketing
    ISBN: 9786047710645
    Tóm tắt: Trình bày 21 hướng dẫn thiết yếu bao gồm những ý tưởng tiếp thị mạnh mẽ, giúp bạn xác định mục đích của hoạt động kinh doanh, phương thức marketing thành công, nghiên cứu thị trường và thông tin thị trường, phân tích cạnh tranh, lợi thế cạnh tranh...
(Bí quyết thành công; Chiến lược kinh doanh; Tiếp thị; ) [Vai trò: Nhật Minh; ]
DDC: 658.8 /Price: 54000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Trang sau |
VUC là mục lục liên hợp, dành cho các thư viện sử dụng hệ thống tự động hóa thư viện VietBiblio có thể tìm kiếm và khai thác nhanh chóng dữ liệu thư mục bao gồm hình ảnh bìa sách.
Với VietBiblio, hàng trăm thư viện có quy mô nhỏ đã nhanh chóng thực hiện tự động hóa trong điều kiện còn khó khăn về kinh phí và nguồn nhân lực.