![]() Seven keys to unlock autism: Making miracles in the classroom/ Elaine Hall, Diane Isaacs ; Foreword: Stephen M. Shore..- San Francisco: Jossey-Bass, 2012.- xxxv, 182 p.: phot.; 24 cm. App.: p. 135-174. - Ind.: p. 175-182 ISBN: 9780470644096 (Giáo dục; Trẻ em; ) [Mỹ; ] {Bệnh tự kỉ; } |Bệnh tự kỉ; | [Vai trò: Isaacs, Diane; Shore, Stephen M.; ] DDC: 371.94 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Vì sao mình nhảy nhót : Hé lộ về thế giới trẻ tự kỷ= The reason I jump : the inner voice of a thirteen-year-old boy with autism/ Naoki Higashida ; Hải Yến dịch.- In lần thứ 2.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2019.- 182tr.; 20cm. ISBN: 9786041126442 Tóm tắt: Gồm những suy nghĩ của cậu bé tự kỷ 13 tuổi viết về thế giới và cảm nhận của người tự kỷ thông qua hình thức hỏi đáp, giúp người xung quanh hiểu thêm về những người mang bệnh này để cùng đồng hành và yêu thương (Trẻ em; Tâm lí học; Tự kỉ; ) [Vai trò: Hải Yến; ] DDC: 155.454 /Price: 65000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Mô hình can thiệp sớm Denver cho trẻ tự kỷ= Early start denver model for young children with autism : Thúc đẩy kỹ năng ngôn ngữ, học tập và tương tác/ Sally J. Rogers, Geraldine Dawson ; Vũ Thị Mai Anh dịch ; Nguyễn Thanh Liêm h.đ..- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2022.- 591 tr.: bảng; 20 cm.- (Y học. Sức khỏe) Phụ lục: tr. 449-564. - Thư mục: tr. 565-585 ISBN: 9786041209183 Tóm tắt: Giới thiệu một số hiểu biết mới nhất về khả năng học hỏi của trẻ nhỏ và bệnh tự kỉ; tổng quan về phương pháp can thiệp sớm theo mô hình Denver; thực hành mô hình can thiệp ESDM; phát triển các mục tiêu học tập ngắn hạn... (Giáo dục đặc biệt; Trẻ em; Tự kỉ; Điều trị; ) [Vai trò: Dawson, Geraldine; Nguyễn Thanh Liêm; Vũ Thị Mai Anh; ] DDC: 618.9285882 /Price: 210000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() ISBN: 0521553865 Tóm tắt: Reviews recent progress in the understanding and treatment of autism and related conditions. (Autism in children; Autistic Disorder; Trung tâm Học liệu ĐHCT; ) |Bệnh tự kỷ; Bệnh tự kỷ; | [Vai trò: Volkmar, Fred R.; ] DDC: 618.928982 /Price: 61.19 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
![]() Can thiệp sớm cho trẻ tự kỷSử dụng các hoạt động hàng ngày giúp trẻ kết nối, giao tiếp và học hỏi = An early start for your child with autism: Using everyday activities to help kids connect, communicate, and learn/ Sally J. Rogers, Geraldine Dawson, Laurie A. Vismara ; Bạch Thu Phương dịch ; Bùi Thị Phương Hoa h.đ..- In lần thứ 3.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2022.- 603 tr.: bảng; 20 cm. Thư mục cuối chính văn ISBN: 9786041210295 Tóm tắt: Hướng dẫn cụ thể từ các nhà phát triển chương trình can thiệp sớm cho trẻ tự kỷ sẽ cung cấp cho các bậc cha mẹ, những người chăm sóc trẻ tự kỷ những công cụ và chiến lược hàng ngày để giúp trẻ gắn kết, giao tiếp và học hỏi (Trẻ em; Tự kỉ; Điều trị; ) [Vai trò: Bùi Thị Phương Hoa; Bạch Thu Phương; Dawson, Geraldine; Vismara, Laurie A.; ] DDC: 618.9285882 /Price: 160000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Vì sao mình nhảy nhót : Hé lộ về thế giới trẻ tự kỷ= The reason I jump : the inner voice of a thirteen-year-old boy with autism/ Naoki Higashida ; Hải Yến dịch.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2018.- 182tr.; 20cm. ISBN: 9786041126442 Tóm tắt: Gồm những suy nghĩ của cậu bé tự kỷ 13 tuổi viết về thế giới và cảm nhận của người tự kỷ thông qua hình thức hỏi đáp, giúp người xung quanh hiểu thêm về những người mang bệnh này để cùng đồng hành và yêu thương (Trẻ em; Tâm lí học; Tự kỉ; ) [Vai trò: Hải Yến; ] DDC: 155.454 /Price: 65000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Social skills success for students with autism/Asperger’s: Helping adolescents on the spectrum to fit in/ Fred Frankel, Jeffrey J. Wood.- San Francisco: Jossey-Bass, 2012.- xi, 244 p.: ill.; 24 cm. Bibliogr.: p. 229-238. - Ind.: p. 239-244 ISBN: 9780470952382 (Giáo dục đặc biệt; Người tàn tật; ) [Vai trò: Wood, Jeffrey J.; ] DDC: 371.94 /Nguồn thư mục: [NLV]. |