Marc 21 DDC KHTG KD KHTG CD

MỤC LỤC LIÊN HỢP VIETBIBLIO

Giới hạn kết quả tìm kiếm bằng dấu *:
Ví dụ: Toán 2, Tập 1, xuất bản năm 2010, Bộ sách Cánh Diều => Nhập: Toán 5*T.1*2010*Cánh Diều
Tên sách hoặc ISBN:
Thư viện:
Tìm thấy: 9.

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1509713. Phương pháp giảng dạy lịch sử/ Trần Văn Trị, Phan Ngọc Liên, Hoàng Ngọc Hanh...- H.: Giáo dục, 1966.- ...Tập; 19cm.- (Tủ sách đại học sư phạm Hà Nội)
    Tóm tắt: giới thiệu nhiệm vụ, chương trình và phương châm giảng dạy lịch sử, các phương pháp giảng dạy và học tập lịch sử ở trường phổ thông cấp 3. Các hình thức tổ chức học tập lịch sử trong nội khóa và ngoại khóa
{kl; lịch sử; phương pháp giảng dạy; sách giáo viên; trường đại học sư phạm; } |kl; lịch sử; phương pháp giảng dạy; sách giáo viên; trường đại học sư phạm; | [Vai trò: Hoàng Ngọc Hanh; Nguyễn Cao Lũy; Nguyễn Tiến Cường; Phan Ngọc Liên; Trần Văn Trị; ]
/Price: 0,31đ /Nguồn thư mục: [TBDI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1376419. TRẦN VĂN TRỊ
    Phương pháp giảng dạy lịch sử. T.1: Phần đại cương/ Trần Văn Trị, Phan Ngọc Liên, Hoàng Ngọc Hanh...- H.: Giáo dục, 1966.- 124tr; 19cm.- (Tủ sách đại học sư phạm Hà Nội)
    Tóm tắt: giới thiệu nhiệm vụ, chương trình và phương châm giảng dạy lịch sử, các phương pháp giảng dạy và học tập lịch sử ở trường phổ thông cấp 3. Các hình thức tổ chức học tập lịch sử trong nội khoá và ngoại khoá
{lịch sử; phương pháp giảng dạy; sách giáo viên; trường đại học sư phạm; } |lịch sử; phương pháp giảng dạy; sách giáo viên; trường đại học sư phạm; | [Vai trò: Hoàng Ngọc Hanh; Nguyễn Cao Luỹ; Nguyễn Tiến Cường; Phan Ngọc Liên; ]
/Price: 0,31đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1376581. TRẦN VĂN TRỊ
    Phương pháp giảng dạy lịch sử: Phần Đại cương. T.2/ Trần Văn Trị, Phan Ngọc Liên, Hoàng Trọng Hanh....- H.: Giáo dục, 1966.- 116tr; 19cm.- (Tủ sách đại học sư phạm Hà Nội)
    Tóm tắt: Phương pháp học tập lịch sử của học sinh trường phổ thông cấp 3. Tạo biểu tượng và hình thành khái niệm lịch sử. hỏi và trả lời trong học tập lịch sử. Các hình thức tổ chức học tập lịch sử nội khoá và ngoại khoá
{Lịch sử; giáo trình; phương pháp giảng dạy; } |Lịch sử; giáo trình; phương pháp giảng dạy; | [Vai trò: Hoàng Trọng Hanh; Nguyễn Cao Luỹ; Nguyễn Tiến Cường; Phan Ngọc Liên; ]
/Price: 0,30đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1614297. PHẠM, XUÂN VŨ
    Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử thế giới cổ - trung đại (phương đông) ở lớp 10 trường THPT (Ban KHXH và NV): Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Phương pháp giảng dạy lịch sử. Mã số: 5.07.02/ Phạm Xuân Vũ; Đặng Văn Hồ (hướng dẫn).- Huế: Trường Đại học Huế, 2005.- 87 tr, +phụ lục.: ảnh trắng đen; 30cm..
    ĐTTTS ghi:Bộ giáo dục và Đào tạo. Đại học Huế. Trường Đại học Sư Phạm
|Dạy học; Luận văn; Lịch sử 10; Lịch sử thế giới; Tính tích cực; | [Vai trò: Đặng, Văn Hồ; ]
DDC: 907 /Nguồn thư mục: [SDTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1499620. Phương pháp giảng dạy lịch sử: Phần Đại cương/ Trần Văn Trị, Phan Ngọc Liên, Hoàng Trọng Hanh....- H.: Giáo dục, 1979.- 116tr; 19cm.- (Tủ sách đại học sư phạm Hà Nội)
    Tóm tắt: Phương pháp học tập lịch sử của học sinh trường phổ thông cấp 3. Tạo biểu tượng và hình thành khái niệm lịch sử. hỏi và trả lời trong học tập lịch sử. Các hình thức tổ chức học tập lịch sử nội khóa và ngoại khóa
{Lịch sử; giáo trình; phương pháp giảng dạy; } |Lịch sử; giáo trình; phương pháp giảng dạy; | [Vai trò: Hoàng Trọng Hanh; Nguyễn Cao Lũy; Nguyễn Tiến Cường; Phan Ngọc Liên; Trần Văn Trị; ]
/Price: 0,30đ /Nguồn thư mục: [TBDI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1341491. Một số vấn đề về nội dung và phương pháp giảng dạy lịch sử thế giới lớp 12 CCGD: Sách bồi dưỡng giáo viên PTTH/ Nguyễn Anh Thái chủ biên.- H.: Đại học sư phạm Hà Nội I, 1992.- 147tr : hình vẽ; 19cm.
{Lịch sử; Phương pháp dạy lịch sử; } |Lịch sử; Phương pháp dạy lịch sử; | [Vai trò: Nguyễn Anh Thái; Phan Ngọc Liên; Trần Thị Vịnh; Trịnh Tùng; Vũ Oanh; ]
/Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1341495. TRẦN BÁ ĐỆ
    Một số vấn đề về nội dung và phương pháp giảng dạy lịch sử Việt Nam lớp 12 CCGD: Sách bồi dưỡng giáo viên PTTH/ Trần Bá Đệ chủ biên.- H.: Đại học sư phạm Hà Nội I, 1992.- 146tr; 19cm.
{Lịch sử; Phương pháp dạy lịch sử; } |Lịch sử; Phương pháp dạy lịch sử; | [Vai trò: Nguyễn Am; Nguyễn Ngọc Cơ; Nguyễn Thị Côi; Vũ Thị Hoà; Đinh Công Bắc; ]
/Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1379289. LÊ KHẮC NHÃN
    Sơ thảo phương pháp giảng dạy lịch sử: ở trường phổ thông cấp II, III : Tài liệu tham khảo. T.2/ Lê Khắc Nhãn, Hoàng Triều, Hoàng Trọng Hanh.- H.: Giáo dục, 1961.- 182tr; 19cm.
    Tóm tắt: Vài nét về hình thành khái niệm lịch sử. Phương pháp giảng dạy môn lịch sử và ngoại khoá thực hành trong môn lịch sử
{Lịch sử; Phương pháp giảng dạy; Phổ thông Trung học; Phổ thông cơ sở; Tài liệu tham khảo; } |Lịch sử; Phương pháp giảng dạy; Phổ thông Trung học; Phổ thông cơ sở; Tài liệu tham khảo; | [Vai trò: Hoàng Triều; Hoàng Trọng Hanh; ]
/Price: 0,68đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1407744. LÊ KHẮC NHÃN
    Sơ thảo phương pháp giảng dạy lịch sử ở trường phổ thông cấp 2-3/ B.s : Lê Khắc Nhãn, Hoàng Trọng Thanh.- H.: Giáo dục, 1961.- 108tr; 19cm.- (Tài liệu tham khảo)
{Lịch sử; Phương pháp giảng dạy; Sách giáo viên; Trường phổ thông cấp 2; Trường phổ thông cấp 3; } |Lịch sử; Phương pháp giảng dạy; Sách giáo viên; Trường phổ thông cấp 2; Trường phổ thông cấp 3; | [Vai trò: Hoàng Trọng Thanh; ]
/Price: 0,40đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Trang sau |
VUC là mục lục liên hợp, dành cho các thư viện sử dụng hệ thống tự động hóa thư viện VietBiblio có thể tìm kiếm và khai thác nhanh chóng dữ liệu thư mục bao gồm hình ảnh bìa sách.
Với VietBiblio, hàng trăm thư viện có quy mô nhỏ đã nhanh chóng thực hiện tự động hóa trong điều kiện còn khó khăn về kinh phí và nguồn nhân lực.