Marc 21 DDC KHTG KD KHTG CD

MỤC LỤC LIÊN HỢP VIETBIBLIO

Giới hạn kết quả tìm kiếm bằng dấu *:
Ví dụ: Toán 2, Tập 1, xuất bản năm 2010, Bộ sách Cánh Diều => Nhập: Toán 5*T.1*2010*Cánh Diều
Tên sách hoặc ISBN:
Thư viện:
Tìm thấy: 11.

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1605283. ĐẶNG, THANH HÙNG
    Sử dụng phần mềm GEOGEBRA làm phương tiện thực quan trọng dạy học chủ đề phép biến hình 11 THPT: Luận văn thạc Khoa học giáo dục học. Chuyên ngành: LL&PPDH Bộ môn Toán . Mã số: 60 14 10/ Đặng Thanh Hùng; Trần Trung (hướng dẫn).- Vinh: Đại học Vinh, 2012.- 120tr.; 30cm..
    ĐTTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo. Đại học Vinh
|Giáo dục; Luận văn; Phép biến hình; Phần mềm Geogebra; THPT; Toán học; | [Vai trò: Trần Trung; ]
DDC: 510.7 /Nguồn thư mục: [SDTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1688801. NGUYỄN THỊ THU THANH
    Bước đầu thể hiện hình ảnh, sơ đồ trên bảng dính làm phương tiện trực quan trong dạy học sinh học ở trường phổ thông trung học: Luận văn tốt nghiệp Đại học Sư phạm ngành Sinh khóa 20/ Nguyễn Thị Thu Thanh.- Cần Thơ: Trường Đại học Cần Thơ, Khoa Sư Phạm, Bộ môn Sinh học, 1998
(biology - study and teaching ( secondary ); ) |Lớp Sinh K20; Phương pháp giảng dạy sinh học ở trường phổ thông; |
DDC: 570.7 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1688804. LƯƠNG THỊ LÝ
    Bước đầu thể hiện hình ảnh, sơ đồ trên bảng dính làm phương tiện trực quan trong dạy học sinh học ở trường phổ thông trung học (Phần di truyền - Sinh lí động vật): Luận văn tốt nghiệp Đại học Sư phạm ngành Sinh khóa 20/ Lương Thị Lý.- Cần Thơ: Trường Đại học Cần Thơ, Khoa Sư Phạm, Bộ môn Sinh học, 1998
(biology - study and teaching ( secondary ); ) |Giáo cụ trực quan; Lớp Sinh K20; Phương pháp giảng dạy sinh học ở trường phổ thông; |
DDC: 570.7 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1686344. TRẦN KIM NHÀN
    Bước đầu thể hiện hình ảnh sơ đồ trên bảng dính làm phương tiện trực quan trong dạy học sinh học ở trường phổ thông trung học (phần sinh thái - tiến hóa): Luận văn tốt nghiệp Đại học sư phạm ngành Sinh Khóa 19/ Trần Kim Nhàn.- 1st.- Cần Thơ: Trường Đại Học Cần Thơ, Khoa Sư phạm, Bộ môn Sinh, 1997; 67tr..
(biology - study and teaching ( secondary ); ) |Lớp Sinh K19; Phương pháp giảng dạy sinh học ở trường phổ thông; |
DDC: 570.7 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1680607. NGUYỄN THỊ TUYẾT LINH
    Bước đầu thể hiện hình ảnh, sơ đồ trên bảng dính làm phương tiện trực quan trong dạy học sinh học ở trường phổ thông trung học: Luận văn tốt nghiệp Đại học sư phạm ngành Sinh Khóa 18/ Nguyễn Thị Tuyết Linh.- Cần Thơ: Trường Đại học Cần Thơ, Khoa Sư phạm, 1996; 91tr..
(biology - study and teaching ( secondary ); ) |Giáo cụ trực quan sinh học; Lớp sinh K18; Phương pháp giảng dạy sinh học ở trường phổ thông; |
DDC: 570.7 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1692026. ĐẶNG THỊ THÚY HÀ
    Sử dụng bảng dính làm phương tiện trực quan trong dạy học sinh học lớp 10: Luận văn tốt nghiệp Đại học Sư phạm ngành Sinh vật Khóa 17/ Đặng Thị Thúy Hà.- Cần Thơ: Trường Đại học Cần Thơ, Khoa Sư phạm, Bộ môn Sinh, 1995
    ss 114
(biology - study and teaching ( secondary ); ) |Giáo cụ trực quan sinh học; Lớp Sinh K17; Phương pháp giảng dạy sinh học ở trường phổ thông; |
DDC: 570.7 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1691911. ỨNG THỊ DIỄM HẰNG
    Phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua việc sử dụng câu hỏi làm phương tiện giảng dạy sinh học lớp 10: Luận văn tốt nghiệp Đại học Sư phạm ngành Sinh Khóa 14/ ứng Thị Diễm Hằng.- Cần Thơ: Trường Đại học Cần Thơ, Khoa Sư phạm, Bộ môn Sinh, 1993
(biology - study and teaching ( secondary ); ) |Lớp Sinh K14; Phương pháp giảng dạy sinh học ở trường phổ thông; |
DDC: 570.7 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1691892. NGUYỄN THỊ MINH ĐOAN
    Hình thành một số câu hỏi và bài toán sử dụng làm phương tiện giảng dạy phần di truyền học: Luận văn tốt nghiệp Đại học Sư phạm ngành Sinh Khóa 12/ Nguyễn Thị Minh Đoan.- Cần Thơ: Trường Đại học Cần Thơ, Khoa Sư phạm, Bộ môn Sinh, 1991
(biology - study and teaching ( secondary ); ) |Lớp Sinh K12; Phương pháp giảng dạy sinh học ở trường phổ thông; |
DDC: 570.7 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1747926. Đề án "Thành phố thông minh Bình Dương": Đặt con người và tri thức là trọng tâm, lấy kết nối hợp tác “thông minh” làm phương châm phát triển.- Bình Dương: Báo Bình Dương, 2016.- 6 tr.: hình ảnh
    Tóm tắt: Toàn văn bài phát biểu của ông Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên, kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH MTV Becamex IDC
(Thành phố thông minh; ) |Phát triển đô thị; Kỷ niệm 20 năm; Bình Dương; |
DDC: 307.760959774 /Nguồn thư mục: [NBDU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1592461. Những đêm thú vị: Tiếu lâm phương Tây thời phục hưng/ Trần Ngọc Phong: Sưu tầm, tuyển chọn.- Hâụ Giang: Tổng hợp, 1989.- 148tr; 19cm.
{Văn học nước ngoài; } |Văn học nước ngoài; | [Vai trò: Lê Khánh Trường; Lương Duy Trung; Nguyễn Thu Hương; ]
/Nguồn thư mục: [TQNG].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học926713. NGUYỄN THANH NHÃ
    Lam Phương - Trăm nhớ ngàn thương: Chân dung/ Nguyễn Thanh Nhã.- Tái bản lần 1.- H.: Phụ nữ, 2019.- 257tr.: ảnh; 21cm.
    ISBN: 9786045673515
    Tóm tắt: Giới thiệu về tiểu sử, sự nghiệp nhạc sĩ Lam Phương tài hoa của Sài Gòn trước năm 1975 - Lam Phương, có ảnh hưởng trong đời sống tân nhạc Việt Nam nửa cuối thế kỷ 20 đầu thế kỷ 21
(Cuộc đời; Sự nghiệp; ) [Việt Nam; ] {Lam Phương, 1937 -, Nhạc sĩ, Việt Nam; } |Lam Phương, 1937 -, Nhạc sĩ, Việt Nam; |
DDC: 780.92 /Price: 198000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Trang sau |
VUC là mục lục liên hợp, dành cho các thư viện sử dụng hệ thống tự động hóa thư viện VietBiblio có thể tìm kiếm và khai thác nhanh chóng dữ liệu thư mục bao gồm hình ảnh bìa sách.
Với VietBiblio, hàng trăm thư viện có quy mô nhỏ đã nhanh chóng thực hiện tự động hóa trong điều kiện còn khó khăn về kinh phí và nguồn nhân lực.