![]() Tóm tắt: Giới thiệu các kỹ năng chuyên biệt để tổ chức thành công một cuộc hội nghị, hội thảo {Hạch toán kinh tế; Công việc văn phòng; Tổ chức hội thảo; Tổ chức hành chính; } |Hạch toán kinh tế; Công việc văn phòng; Tổ chức hội thảo; Tổ chức hành chính; | [Vai trò: Hoàng Tùng; Kim Hoa; ] DDC: 658.8106 /Price: 39.000đ /Nguồn thư mục: [NBTH]. |
![]() Tài liệu nội bộ dùng trong các trường đào tạo và bồi dưỡng giáo viên cấp I Tóm tắt: Phương pháp giảng dạy ngữ văn ở các lớp cấp I trường Phổ thông cơ sở {Ngôn ngữ; giáo dục; giảng dạy; ngữ văn; phương pháp; sơ thảo; trường Phổ thông cơ sở; } |Ngôn ngữ; giáo dục; giảng dạy; ngữ văn; phương pháp; sơ thảo; trường Phổ thông cơ sở; | /Price: 0đ53 /Nguồn thư mục: [NBTH]. |
![]() Sơ thảo phương pháp giảng dạy ngữ văn ở các lớp cấp 1 trường phổ thông cơ sở: Tài liệu nội bộ dùng trong các trường đào tạo và bồi dưỡng giáo viên cấp 1/ Nhóm b.S: Nguyễn Huy Tưởng (ch.b), Nguyễn Huy Đàn, Nguyễn Thượng Luyến, ....- H.: Giáo dục, 1980.- 231tr; 20cm. ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục. Cục đào tạo và bồi dưỡng Tóm tắt: Các điểm chính của dự thảo chương trình ngữ văn cấp 1; Phương hướng cải cách chương trình, vị trí môn ngữ văn ở cấp 1; hướng dẫn về phương pháp giảng dạy từng môn học trong chương trình ngữ văn cấp 1 {Ngữ văn; cấp 1; phương pháp dạy; sách giáo viên; } |Ngữ văn; cấp 1; phương pháp dạy; sách giáo viên; | [Vai trò: Nguyễn Huy Đàn; Nguyễn Thượng Luyến; Nguyễn Thị Nhất; Trịnh Mạnh; ] /Price: 0,53đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Tài liệu có tác dụng nghiên cứu hồi cố (vietnamese language - study and teaching ( elementary ); ) |Phương pháp giảng dạy văn học ở trường phổ thông; Sách tiểu học; | DDC: 372.64 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
![]() Đầu trang tên sách ghi: Bộ giáo dục. Cục đào tạo và bồi dưàng {Ngôn ngữ Tiếng Việt; Phương pháp dạy ngữ văn; } |Ngôn ngữ Tiếng Việt; Phương pháp dạy ngữ văn; | /Nguồn thư mục: [TQNG]. |
![]() ĐTTS ghi: Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh; BK- Oisp Thư mục cuối chính văn ISBN: 9786047391325 Tóm tắt: Một số hướng dẫn cách tiếp cận trong công tác dạy và học cho thế hệ Z, mô hình dạy và học hiệu quả. Một số góc nhìn về động lực, hướng ứng dụng trong dạy và học. Hướng tiếp cận trong công tác dạy và học cho thế hệ Z (Giáo dục đại học; Phương pháp giảng dạy; ) [Vai trò: Dương Thị Bích Huyền; Huỳnh Tấn Phát; Lê Thị Khánh Linh; Nguyễn Quốc Lân; Phan Minh Phương Thuỳ; ] DDC: 378.17 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() ĐTTS ghi: Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh; BK- Oisp Thư mục cuối mỗi bài ISBN: 9786047384297 Tóm tắt: Một số hướng dẫn cách tiếp cận trong công tác dạy và học cho thế hệ Z, mô hình dạy và học hiệu quả. Một số góc nhìn về động lực, hướng ứng dụng trong dạy, học. Cách quản lý sinh viên hiệu quả (Giáo dục đại học; Phương pháp giảng dạy; ) [Vai trò: Hồ Thị Xuân Huy; Lu Tùng Thanh; Retrac, Seameo; ] DDC: 378.17 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Sơ thảo phương pháp giảng dạy lịch sử: ở trường phổ thông cấp II, III : Tài liệu tham khảo. T.2/ Lê Khắc Nhãn, Hoàng Triều, Hoàng Trọng Hanh.- H.: Giáo dục, 1961.- 182tr; 19cm. Tóm tắt: Vài nét về hình thành khái niệm lịch sử. Phương pháp giảng dạy môn lịch sử và ngoại khoá thực hành trong môn lịch sử {Lịch sử; Phương pháp giảng dạy; Phổ thông Trung học; Phổ thông cơ sở; Tài liệu tham khảo; } |Lịch sử; Phương pháp giảng dạy; Phổ thông Trung học; Phổ thông cơ sở; Tài liệu tham khảo; | [Vai trò: Hoàng Triều; Hoàng Trọng Hanh; ] /Price: 0,68đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Sơ thảo phương pháp giảng dạy lịch sử ở trường phổ thông cấp 2-3/ B.s : Lê Khắc Nhãn, Hoàng Trọng Thanh.- H.: Giáo dục, 1961.- 108tr; 19cm.- (Tài liệu tham khảo) {Lịch sử; Phương pháp giảng dạy; Sách giáo viên; Trường phổ thông cấp 2; Trường phổ thông cấp 3; } |Lịch sử; Phương pháp giảng dạy; Sách giáo viên; Trường phổ thông cấp 2; Trường phổ thông cấp 3; | [Vai trò: Hoàng Trọng Thanh; ] /Price: 0,40đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |