Marc 21 DDC KHTG KD KHTG CD

MỤC LỤC LIÊN HỢP VIETBIBLIO

Giới hạn kết quả tìm kiếm bằng dấu *:
Ví dụ: Toán 2, Tập 1, xuất bản năm 2010, Bộ sách Cánh Diều => Nhập: Toán 5*T.1*2010*Cánh Diều
Tên sách hoặc ISBN:
Thư viện:
Tìm thấy: 326.

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học969554. KOTLER, PHILIP
    Tiếp thị 4.0: Dịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ số/ Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Iwan Setiawan ; Dịch: Nguyễn Khoa Hồng Thành....- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2017.- 262tr.: hình vẽ; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: Marketing 4.0: Moving from traditional to digital
    ISBN: 9786041109056
    Tóm tắt: Giới thiệu những xu hướng cơ bản định hình tiếp thị, những mô hình mới cho tiếp thị trong nền kinh tế số và các chiến thuật tiếp thị áp dụng trong nền kinh tế số
(Công nghệ số; Tiếp thị; ) {Tiếp thị 4.0; } |Tiếp thị 4.0; | [Vai trò: Hoàng Thuỳ Minh Anh; Kartajaya, Hermawan; Nguyễn Khoa Hồng Thành; Nguyễn Quỳnh Như; Setiawan, Iwan; ]
DDC: 658.872 /Price: 100000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1434053. HOÀNG THANH
    Những mẫu câu giao tiếp tiếng Anh phổ cập nhất dành cho tiếp thị/ Hoàng Thanh.- H.: Thanh niên, 2017.- 330 tr.; 21 cm.
    ISBN: 9786046464549
    Tóm tắt: Bao gồm các mẫu câu giao tiếp cơ bản dành cho tiếp thị: tìm kiếm khách hàng, tiếp khách hàng, chiêu đãi khách hàng, giới thiệu công ty, phàn nàn và khiếu nại...
(Giao tiếp; Tiếng Anh; Tiếp thị; )
DDC: 428 /Price: 72000 đ /Nguồn thư mục: [TBDI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1575265. EDWARDS, DOUGLAS
    Tôi cảm thấy may mắn: Tiếp thị tại google - trần tình của nhân viên google thứ 59/ Douglas Edwards ; Trần Thị Ngân Tuyến người dịch.- Tp.Hồ Chí Minh: Nhà xuất bản Trẻ, 2016.- 467 tr.; 23 cm..
    ISBN: 9786041079939
    Tóm tắt: Douglas Edwards, nhân viên số 59, là người đầu tiên bày tỏ quan điểm người trong cuộc tại Google. Anh chia sẻ, một cách sinh động nhất, những điều mắt thấy tai nghe tại Google, ngay từ lúc Google chưa trở thành một trang web công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới như hiện nay
(Lịch sử; ) {Công ty Google; Hoa kỳ; Markeing; } |Công ty Google; Hoa kỳ; Markeing; | [Vai trò: Trần, Thị Ngân Tuyến; ]
DDC: 338.7 /Price: 145000 VND /Nguồn thư mục: [TQNG].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1012770. RYAN, DAMIAN
    Tiếp thị số từ A đến Z: Những chiến lược tiếp thị làm mưa làm gió trong kỷ nguyên số/ Damian Ryan ; Thảo Nguyên dịch.- H.: Lao động ; Công ty sách Alpha, 2015.- 551tr.: minh hoạ; 24cm.
    Tên sách tiếng Anh: Understanding digital marketing
    ISBN: 9786045931738
    Tóm tắt: Giới thiệu chiến lược kinh doanh tiếp thị số thông qua các tình huống cụ thể của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nhằm phổ biến những kiến thức marketing đang thịnh hành hiện nay; giúp bạn và doanh nghiệp của bạn có sự lựa chọn đúng đắn, có lợi thế cạnh tranh để luôn duy trì vị thế của mình
(Chiến lược kinh doanh; Tiếp thị; ) {Tiếp thị số; } |Tiếp thị số; | [Vai trò: Thảo Nguyên; ]
DDC: 658.872 /Price: 169000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học926376. KOTLER, PHILIP
    Kotler bàn về tiếp thị: Làm thế nào để tạo lập, giành được, và thống lĩnh thị trường/ Philip Kotler ; Vũ Tiến Phúc dịch.- In lần thứ 12.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2019.- 427tr.; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: Kotler on marketing: How to create, win, and dominate markets
    Thư mục: tr. 408-418
    ISBN: 9786041139459
    Tóm tắt: Giới thiệu về chiến lược, chiến thuật tiếp thị của Kotler, bao gồm các nội dung: Xây dựng doanh nghiệp có lãi thông qua tiếp thị đẳng cấp thế giới, nhận diện tiếp thị và phát triển, lập kế hoạch và sắp xếp tổ chức để tiếp thị có hiệu quả...
(Quản lí; Tiếp thị; ) [Vai trò: Vũ Tiến Phúc; ]
DDC: 658.8 /Price: 148000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học967927. GODIN, SETH
    Những tay tiếp thị là kẻ nói dối/ Seth Godin ; Mai Tâm dịch.- H.: Lao động ; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books, 2017.- 301tr.: hình ảnh; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: All marketers are liars
    ISBN: 9786045986226
    Tóm tắt: Cung cấp cho người đọc tư duy kinh doanh hoàn toàn mới và trình bày những biến chuyển cơ bản trong việc truyền tải thông điệp, làm thế nào để tiếp thị một cách tinh tế và trung thực
(Bí quyết thành công; Tiếp thị; ) [Vai trò: Mai Tâm; ]
DDC: 658.8 /Price: 109000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1432131. ĐINH KIỀU CHÂU
    Ngôn ngữ truyền thông và tiếp thị: Góc nhìn từ lí luận đến thực tiễn Tiếng Việt/ Đinh Kiều Châu.- H.: Đại học Quốc gia, 2016.- 286tr; 21cm.
    Thư mục: tr.273 - 286
    ISBN: 9786046252184
    Tóm tắt: Trình bày những khía cạnh lí luận quan yếu về truyền thông, từ giao tiếp ngôn ngữ đến ngôn ngữ truyền thông, những cơ sở ngôn ngữ của truyền thông, ngôn ngữ truyền thông và thay đổi hành vi, ngôn ngữ truyền thông và tiếp thị,...
(Lí luận; Ngôn ngữ; Tiếng Việt; Tiếp thị; Truyền thông; )
DDC: 302.23 /Price: 69000đ /Nguồn thư mục: [TBDI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1447909. MCENENY, TIM S.
    Mở khóa tiềm năng kinh doanh: Chiến lược tiếp thị, tài chính và quản lý của các nhà doanh nghiệp/ Tim S.Mceneny; Nguyễn Tư Thắng dịch.- Thanh Hóa: Nxb.Thanh Hóa, 2015.- 239 tr: bảng; 21 cm.
    Nguyên tác : Unlocking Your entrepreneurial potential
    ISBN: 9786047415823
    Tóm tắt: Chia sẻ những kinh nghiệm, hiểu biết, chiến lược, sách lược từ sự nghiệp kinh doanh 30 năm của tác giả
(Kinh doanh; Thành công; ) [Vai trò: Nguyễn Tư Thắng; ]
DDC: 650.1 /Price: 68000đ /Nguồn thư mục: [TBDI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học896629. SHOZO HIBINO
    Chiến lược tiếp thị toàn cầu của Toyota: Đối mới bằng tư duy đột phá và Kaizen= Toyota's global marketing strategy : Innovation through breakthrough thinking and Kaizen/ Shozo Hibino, Koichiro Noguchi, Gerhard Plenert ; Trần Lê dịch.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2020.- 212tr.: hình vẽ, bảng; 23cm.
    Phụ lục: tr. 203-210. - Thư mục: tr. 211-212
    ISBN: 9786041172999
    Tóm tắt: Giới thiệu ý nghĩa của những tập quán tư duy của Toyota; đưa ra 7 bí quyết với những nguyên tắc chiến lược tiếp thị toàn cầu: Không chạy theo truyền thống, thu thập thông tin đúng thời điểm, một cấu trúc hệ thống chuyên nghiệp, bốn nguyên tắc của tư duy đột phá...
(Chiến lược kinh doanh; Quản lí; Tiếp thị; ) [Vai trò: Gerhard Plenert; Koichiro Noguchi; Trần Lê; ]
DDC: 658.802 /Price: 110000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học896410. FROMM, JEFF
    Tiếp thị cho thế hệ Z: Khai thác lợi thế của thế hệ những người gây ảnh hưởng - đông đảo và rất khác biệt/ Jeff Fromm, Angie Read ; Hoàng Long dịch.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2020.- 331tr.: minh hoạ; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: Marketing to gen Z: The rules for reaching this vast and very different generation of influencers
    Phụ lục: tr. 306-309
    ISBN: 9786041174436
    Tóm tắt: Tìm hiểu về cuộc sống, nguyên tắc giao tiếp, thói quen mua sắm... của thế hệ Z - những bạn trẻ ở độ tuổi thanh thiếu niên giúp những người làm tiếp thị có thể nắm bắt được thị hiếu và nhu cầu mua sắm của giới trẻ; đưa ra một số nguyên tắc mới trong tiếp thị, cách thức để chiếm lĩnh được trái tim của giới trẻ vốn ghét quảng cáo "ồn ào"
(Người tiêu dùng; Thanh thiếu niên; Tiếp thị; ) {Thế hệ Z; } |Thế hệ Z; | [Vai trò: Hoàng Long; Read, Angie; ]
DDC: 658.8340842 /Price: 120000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học914365. FAILLA, DON
    45 giây tạo nên thay đổiThấu hiểu tiếp thị mạng lưới = The 45 second presentation that will change your life/ Don Failla ; Nguyễn Hoàng Yến Phương dịch.- In lần thứ 11.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2019.- 188tr.: minh hoạ; 21cm.
    Phụ lục: tr. 177-188
    ISBN: 9786041118492
    Tóm tắt: Giới thiệu về ngành kinh doanh tiếp thị mạng lưới thông qua các minh hoạ, giúp người đọc hiểu được bản chất của tiếp thị mạng lưới và hướng dẫn cách trình bày hiệu quả về tiếp thị mạng lưới. Cách xây dựng một sự nghiệp thành công bằng mô hình kinh doanh tiếp thị mạng lưới
(Kinh doanh; ) {Tiếp thị mạng lưới; } |Tiếp thị mạng lưới; | [Vai trò: Nguyễn Hoàng Yến Phương; ]
DDC: 658.872 /Price: 70000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học925104. COLES, LINDA
    Marketing trên mạng xã hội10 bước đơn giản để tiếp thị thành công bản thân và doanh nghiệp = Marketing with social media : 10 easy steps to success for business/ Linda Coles ; Trương Kiều Hạnh dịch.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2019.- 275tr.; 21cm.
    Phụ lục: tr. 268-275
    ISBN: 9786041151376
    Tóm tắt: Hướng dẫn thực hành cụ thể từng bước để bạn có thể quảng bá thành công doanh nghiệp hoặc kỹ năng của mình đến mọi người thông qua mạng xã hội
(Tiếp thị; ) {Mạng xã hội; } |Mạng xã hội; | [Vai trò: Trương Kiều Hạnh; ]
DDC: 658.872 /Price: 100000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học935703. KOTLER, PHILIP
    Tiếp thị 4.0: Dịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ số/ Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Iwan Setiawan ; Dịch: Nguyễn Khoa Hồng Thành....- In lần thứ 3.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2018.- 262tr.: hình vẽ; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: Marketing 4.0: Moving from traditional to digital
    ISBN: 9786041109056
    Tóm tắt: Giới thiệu những xu hướng cơ bản định hình tiếp thị, những mô hình mới cho tiếp thị trong nền kinh tế số và các chiến thuật tiếp thị áp dụng trong nền kinh tế số
(Công nghệ số; Tiếp thị; ) [Vai trò: Hoàng Thuỳ Minh Anh; Kartajaya, Hermawan; Nguyễn Khoa Hồng Thành; Nguyễn Quỳnh Như; Setiawan, Iwan; ]
DDC: 658.872 /Price: 100000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học996326. BÙI XUÂN PHONG
    Tiếp thị bán hàng qua điện thoại= Telesales : Làm sao để khách hàng lắng nghe bạn?/ Bùi Xuân Phong.- H.: Lao động Xã hội ; Công ty Sách Alpha, 2016.- 198tr.: minh hoạ; 21cm.
    ISBN: 9786046527909
    Tóm tắt: Giới thiệu mô hình tiếp thị bán hàng qua điện thoại thực dụng tại Việt Nam. Phân tích tâm lý khách hàng cũng như những kĩ năng cơ bản của nhân viên tiếp thị bán hàng qua điện thoại
(Bán hàng; Tiếp thị; ) {Tiếp thị từ xa; } |Tiếp thị từ xa; |
DDC: 658.872 /Price: 79000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1015201. VŨ HOÀNG TÂM
    Tiếp thị di động: Chuyện bây giờ mới kể/ Vũ Hoàng Tâm.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2015.- 276tr.: minh hoạ; 21cm.
    Phụ lục: tr. 269-276
    ISBN: 9786041078413
    Tóm tắt: Giới thiệu những lý thuyết, kỹ thuật về tiếp thị di động qua tin nhắn SMS và ứng dụng di động nhằm giúp cá nhân, doanh nghiệp tận dụng được tối đa kênh tiếp thị trực tuyến
(Internet; Thương mại điện tử; Tiếp thị; Điện thoại; )
DDC: 658.872 /Price: 75000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1745614. Tiếng Anh kinh doanh tiếp thị và quảng cáo: Cập nhập nhiều từ vựng mới trong ngôn ngữ kinh doanh. Tổng hợp nhiều tình huống đàm thoại thực tiễn trong kinh doanh. Chuẩn bị cho các kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh kinh doanh BEC/ Nhân Văn group.- Hà Nội: Thanh niên, 2016.- 166 tr.; 24 cm.
    Kèm theo đĩa: ITN.006010, ITN.006011, ITN.006012, ITN.006013, ITN.006014
    ISBN: 9786046442257
    Tóm tắt: Cập nhật nhiều từ vựng mới trong ngôn ngữ kinh doanh, tổng hợp nhiều tình huống đàm thoại thực tiễn trong kinh doanh, chuẩn bị cho các kì thi lấy chứng chỉ tiếng Anh kinh doanh BEC...
(Tiếng Anh; ) |Kinh doanh; Tiếp thị; Quảng cáo; |
DDC: 658.8 /Price: 50000 VND /Nguồn thư mục: [NBDU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học914435. KOTLER, PHILIP
    Kotler bàn về tiếp thị= Kotler on marketing : Làm thế nào để tạo lập, giành được, và thống lĩnh thị trường/ Philip Kotler ; Vũ Tiến Phúc dịch.- In lần thứ 11.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2019.- 427tr.: hình vẽ; 21cm.
    Phụ lục: tr. 408-427
    ISBN: 9786041125933
    Tóm tắt: Giới thiệu về chiến lược, chiến thuật tiếp thị của Kotler, bao gồm các nội dung: Xây dựng doanh nghiệp có lãi thông qua tiếp thị đẳng cấp thế giới, nhận diện tiếp thị và phát triển, lập kế hoạch và sắp xếp tổ chức để tiếp thị có hiệu quả...
(Quản lí; Tiếp thị; ) [Vai trò: Vũ Tiến Phúc; ]
DDC: 658.8 /Price: 148000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học946830. FAILLA, DON
    45 giây tạo nên thay đổi= The 45 second presentation that will change your life : Thấu hiểu tiếp thị mạng lưới/ Don Failla ; Nguyễn Hoàng Yến Phương dịch.- In lần thứ 10.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2018.- 188tr.: minh hoạ; 20cm.
    Phụ lục: tr. 177-188
    ISBN: 9786041118492
    Tóm tắt: Giới thiệu về ngành kinh doanh tiếp thị mạng lưới thông qua các minh hoạ, giúp người đọc hiểu được bản chất của tiếp thị mạng lưới và hướng dẫn cách trình bày hiệu quả về tiếp thị mạng lưới. Cách xây dựng một sự nghiệp thành công bằng mô hình kinh doanh tiếp thị mạng lưới
(Kinh doanh; ) {Tiếp thị mạng lưới; } |Tiếp thị mạng lưới; | [Vai trò: Nguyễn Hoàng Yến Phương; ]
DDC: 658.872 /Price: 64000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học937174. KOTLER, PHILIP
    Tiếp thị 4.0: Dịch chuyển từ Truyền thống sang Công nghệ số/ Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Iwan Setiawan ; Dịch: Nguyễn Khoa Hồng Thành....- In lần thứ 4.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2018.- 262tr.: hình vẽ; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: Marketing 4.0 : Moving from traditional to digital
    ISBN: 9786041109056
    Tóm tắt: Giới thiệu những xu hướng cơ bản định hình tiếp thị, những mô hình mới cho tiếp thị trong nền kinh tế số và các chiến thuật tiếp thị áp dụng trong nền kinh tế số
(Công nghệ số; Tiếp thị; ) [Vai trò: Hoàng Thuỳ Minh Anh; Kartajaya, Hermawan; Nguyễn Khoa Hồng Thành; Nguyễn Quỳnh Như; Setiawan, Iwan; ]
DDC: 658.872 /Price: 100000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học984956. VŨ HOÀNG TÂM
    Tiếp thị di động: Chuyện bây giờ mới kể/ Vũ Hoàng Tâm.- Tái bản lần thứ 1.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2016.- 276tr.: minh hoạ; 21cm.
    Phụ lục: tr. 269-276
    ISBN: 9786041078413
    Tóm tắt: Giới thiệu những lý thuyết, kỹ thuật về tiếp thị di động qua tin nhắn SMS và ứng dụng di động nhằm giúp cá nhân, doanh nghiệp tận dụng được tối đa kênh tiếp thị trực tuyến
(Internet; Thương mại điện tử; Tiếp thị; Điện thoại; )
DDC: 658.872 /Price: 57000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Trang sau |
VUC là mục lục liên hợp, dành cho các thư viện sử dụng hệ thống tự động hóa thư viện VietBiblio có thể tìm kiếm và khai thác nhanh chóng dữ liệu thư mục bao gồm hình ảnh bìa sách.
Với VietBiblio, hàng trăm thư viện có quy mô nhỏ đã nhanh chóng thực hiện tự động hóa trong điều kiện còn khó khăn về kinh phí và nguồn nhân lực.