Marc 21 DDC KHTG KD KHTG CD

MỤC LỤC LIÊN HỢP VIETBIBLIO

Giới hạn kết quả tìm kiếm bằng dấu *:
Ví dụ: Toán 2, Tập 1, xuất bản năm 2010, Bộ sách Cánh Diều => Nhập: Toán 5*T.1*2010*Cánh Diều
Tên sách hoặc ISBN:
Thư viện:
Tìm thấy: 10.

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học984696. PHÓ ĐỨC HOÀ
    Phương pháp và công nghệ dạy học trong môi trường sư phạm tương tác: Mô hình sư phạm tương tác và dạy học tích cực trong môi trường sư phạm tương tác/ Phó Đức Hoà, Ngô Quang Sơn.- In lần thứ 2, có chỉnh lí.- H.: Đại học Sư phạm, 2016.- 324tr.: minh hoạ; 24cm.
    Thư mục cuối mỗi phần
    ISBN: 9786045419946
    Tóm tắt: Giới thiệu mô hình sư phạm tương tác và công nghệ dạy học trong môi trường sư phạm tương tác
(Công nghệ giáo dục; Phương pháp giảng dạy; ) {Sư phạm tương tác; } |Sư phạm tương tác; | [Vai trò: Ngô Quang Sơn; ]
DDC: 371.33 /Price: 81000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1604130. Giáo trình kỹ năng mềm - Tiếp cận theo hướng sư phạm tương tác/ Hoàng Thị Thu Hiền, Võ Đình Dương, Bùi Thị Bích, Nguyễn Như Khương, Nguyễn Thanh Thủy.- T.P. Hồ Chí Minh: Đại học Quốc gia T.P. Hồ Chí Minh, 2014.- 99 tr.: minh họa; 24 cm..
    ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh
    Thư mục: tr.98-99
    ISBN: 9786047325818
|Giáo dục đại học; Kĩ năng mềm; Kỹ năng; Phương pháp; Sư phạm; Tương tác; Tự học; | [Vai trò: Bùi, Thị Bích; Hoàng, Thị Thu Hiền; Nguyễn, Như Khương; Nguyễn, Thanh Thuỷ; Võ, Đình Dương; ]
DDC: 378.1 /Price: 10000 /Nguồn thư mục: [SDTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1441152. PHÓ ĐỨC HÒA
    Phương pháp và công nghệ dạy học trong môi trường sư phạm tương tác/ Phó Đức Hòa, Ngô Quang Sơn.- H.: Đại học Sư phạm, 2011.- 326tr: bảng, minh họa; 24cm.
    Thư mục I: tr. 107-108. - Thư mục II: tr. 324-326
    Tóm tắt: Đưa ra cách tiếp cận mới về sư phạm tương tác cũng như các phương pháp dạy học tích cực đã được sử dụng trong môi trường này. Các phương pháp dạy học tích cực chỉ được thực hiện có hiệu quả trong một môi trường giàu tính công nghệ, môi trường dạy học đa phương tiện. Người dạy và người học sử dụng công nghệ dạy học mới nhưng không lạm dụng công nghệ thông tin đang là một vấn đề thời sự, đã và đang được đặt ra
(Công nghệ giáo dục; Giáo dục; Phương pháp giảng dạy; ) [Vai trò: Ngô Quang Sơn; ]
DDC: 371.33 /Price: 66000đ /Nguồn thư mục: [TBDI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1610803. MADELEINE ROY, JEAN-MARC DENOMMÉET
    Tiến tới một phương pháp sư phạm tương tác: Bộ ba: Người học-Người dạy-Môi trường/ Jean-Marc Denomméet Madeleine Roy; Nguyễn Quang Thuấn, Tống Văn Quán dịch.- H.: Hà Nội, 2000.- 177 tr.; 21 cm..
(Phương pháp; Sư phạm; Tương tác; ) |Phương pháp giảng dạy; | [Vai trò: Nguyễn Quang Thuấn; Tống Văn Quan; ]
DDC: 371.3 /Nguồn thư mục: [SDTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học900102. VŨ LỆ HOA
    Tổ chức dạy học theo quan điểm sư phạm tương tác: Sách chuyên khảo/ Vũ Lệ Hoa (ch.b.), Nguyễn Thái Hà, Lê Quang Hùng.- Tái bản lần thứ 2.- H.: Giáo dục, 2020.- 151tr.: hình vẽ, bảng; 24cm.
    Thư mục: tr. 146-151
    ISBN: 9786040231789
    Tóm tắt: Khái quát về quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học; quan điểm sư phạm tương tác trong xu hướng đổi mới dạy học hiện nay; các nguyên tắc, qui trình tổ chức dạy học và kĩ năng dạy học của giáo viên nhằm tăng cường tương tác; vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học môn Giáo dục học ở các Trường Đại học Sư phạm hiện nay
(Dạy học; Quan điểm; ) {Sư phạm tương tác; } |Sư phạm tương tác; | [Vai trò: Lê Quang Hùng; Nguyễn Thái Hà; ]
DDC: 371.3 /Price: 70000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học963853. VŨ LỆ HOA
    Tổ chức dạy học theo quan điểm sư phạm tương tác: Sách chuyên khảo/ Vũ Lệ Hoa.- Tái bản lần thứ 1.- H.: Giáo dục, 2017.- 151tr.: hình vẽ, bảng; 24cm.
    Thư mục: tr. 146-150
    ISBN: 9786040073365
    Tóm tắt: Khái quát về quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học; quan điểm sư phạm tương tác trong xu hướng đổi mới dạy học hiện nay; các nguyên tắc, qui trình tổ chức dạy học và kĩ năng dạy học của giáo viên nhằm tăng cường tương tác. Phương pháp vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học môn giáo dục học ở các Trường đại học Sư phạm
(Giáo dục học; Phương pháp giảng dạy; ) [Việt Nam; ]
DDC: 371.3 /Price: 60000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1008422. VŨ LỆ HOA
    Tổ chức dạy học theo quan điểm sư phạm tương tác: Sách chuyên khảo/ Vũ Lệ Hoa.- H.: Giáo dục, 2015.- 150tr.: hình vẽ, bảng; 24cm.
    Thư mục: tr. 146-150
    ISBN: 9786040073365
    Tóm tắt: Khái quát về quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học; quan điểm sư phạm tương tác trong xu hướng đổi mới dạy học hiện nay; các nguyên tắc, qui trình tổ chức dạy học và kĩ năng dạy học của giáo viên nhằm tăng cường tương tác. Phương pháp vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học môn giáo dục học ở các Trường đại học Sư phạm
(Giáo dục học; Phương pháp giảng dạy; ) [Việt Nam; ]
DDC: 371.3 /Price: 50000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1033882. Kỹ năng mềm - Tiếp cận theo hướng sư phạm tương tác/ Hoàng Thị Thu Hiền, Võ Đình Dương, Bùi Thị Bích....- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2014.- 99tr.: hình vẽ, bảng; 24cm.
    ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh
    Phụ lục: tr. 83-97. - Thư mục: tr. 98-99
    ISBN: 9786047325818
    Tóm tắt: Giới thiệu một số vấn đề về kỹ năng và kỹ năng mềm; sư phạm tương tác và mô hình huấn luyện kỹ năng mềm; hệ thống các kỹ năng mềm tiếp cận theo phương pháp sư phạm tương tác
(Giáo dục đại học; Kĩ năng mềm; Sư phạm; ) {Phương pháp sư phạm tương tác; } |Phương pháp sư phạm tương tác; | [Vai trò: Bùi Thị Bích; Hoàng Thị Thu Hiền; Nguyễn Như Khương; Nguyễn Thanh Thuỷ; Võ Đình Dương; ]
DDC: 378.17 /Price: 10000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1133772. ROY, MADELEINE
    Sư phạm tương tác - một tiếp cận khoa học thần kinh về học và dạy/ Madeleine Roy, Jean-Marc Denommé ; Dịch: Trịnh Văn Minh... ; Nguyễn Thị Mỹ Lộc h.đ..- H.: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009.- 296tr.; 21cm.
    Đầu bìa sách ghi: Đại học Quốc gia Hà Nội. Trường đại học Giáo dục
    Thư mục: tr. 290-296
    Tóm tắt: Trình bày cách tiếp cận khoa học thần kinh nhận thức trường học và dạy dựa trên sự vận hành năng động của hệ thần kinh trong quá trình tiếp thu và xử lí thông tin với cách tiếp cận về mối tương tác giữa 3 tác nhân chính là người học, người dạy và môi trường
(Học tập; Nhận thức; Phương pháp giảng dạy; Thần kinh; ) [Vai trò: Denommé, Jean-Marc; Nguyễn Chí Thành; Nguyễn Thị Mỹ Lộc; Trịnh Văn Minh; Đặng Hoàng Minh; ]
DDC: 371.3 /Price: 35500đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1211421. DENOMMÉ, JEAN MARC
    Tiến tới một phương pháp sư phạm tương tác: Bộ ba Người học - Người dạy - Môi trường/ Jean Marc Denommé, Madeleine Roy ; Người dịch: Nguyễn Quang Thuấn, Tống Văn Quán.- H.: Thanh niên, 2000.- 177tr : hình vẽ; 21cm.
    Thư mục: tr. 174-177
    Tóm tắt: Khái niệm cơ bản của phương pháp sư phạm tương tác; Cơ sở của việc học trong phương pháp sư phạm tương tác; Lập kế hoạch trong phương pháp sư phạm tương tác; Dẫn dắt hoạt động và giao tiếp trong phương pháp sư phạm tương tác; Môi trường trong phương pháp sư phạm tương tác
{Phương pháp sư phạm; Tài liệu tham khảo; } |Phương pháp sư phạm; Tài liệu tham khảo; | [Vai trò: Nguyễn Quang Thuấn; Roy, Madeleine; Tống Văn Quán; ]
/Price: 20000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Trang sau |
VUC là mục lục liên hợp, dành cho các thư viện sử dụng hệ thống tự động hóa thư viện VietBiblio có thể tìm kiếm và khai thác nhanh chóng dữ liệu thư mục bao gồm hình ảnh bìa sách.
Với VietBiblio, hàng trăm thư viện có quy mô nhỏ đã nhanh chóng thực hiện tự động hóa trong điều kiện còn khó khăn về kinh phí và nguồn nhân lực.