Marc 21 DDC KHTG KD KHTG CD

MỤC LỤC LIÊN HỢP VIETBIBLIO

Giới hạn kết quả tìm kiếm bằng dấu *:
Ví dụ: Toán 2, Tập 1, xuất bản năm 2010, Bộ sách Cánh Diều => Nhập: Toán 5*T.1*2010*Cánh Diều
Tên sách hoặc ISBN:
Thư viện:
Tìm thấy: 15.

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học958280. LÊ HẢI
    Phương tiện truyền thông xã hội với giới trẻ Việt Nam/ Lê Hải.- H.: Chính trị Quốc gia, 2017.- 239tr.: minh hoạ; 21cm.
    Thư mục: tr. 229-234
    ISBN: 9786045726020
    Tóm tắt: Trình bày những vấn đề cơ bản về các phương tiện truyền thông xã hội; thực trạng tác động, mức độ làm chủ trong ứng xử của giới trẻ và một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội của giới trẻ Việt Nam
(Phương tiện truyền thông; Thanh thiếu niên; ) [Việt Nam; ]
DDC: 302.2309597 /Price: 50000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học927066. MARTIN, GAIL Z.
    30 ngày giải mã kênh truyền thông xã hội thành công/ Gail Z. Martin ; Nguyễn Thanh Nhàn dịch.- H.: Phụ nữ ; Công ty An Phước Books Việt Nam, 2019.- 357tr.; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: 30 days to social media success
    ISBN: 9786045663639
    Tóm tắt: Cung cấp kỹ năng xây dựng nền tảng truyền thông xã hội chiến lược cho doanh nghiệp, đảm bảo các hoạt động marketing đang phản ánh mục tiêu kinh doanh, giới thiệu các trang web truyền thông xã hội phổ biến nhất hiện nay và chia sẻ về cách sử dụng trang web để quảng bá doanh nghiệp, đưa ra nội dung gắn liền các mục tiêu kinh doanh với chiến lược truyền thông xã hội và các hoạt động marketing khác
(Tiếp thị; Truyền thông; Xã hội; ) [Vai trò: Nguyễn Thanh Nhàn; ]
DDC: 658.872 /Price: 125000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học845348. THOMAS, MARTIN
    Truyền thông xã hội: Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ financial times/ Martin Thomas ; Phí Mai dịch.- H.: Công Thương ; Công ty Sách Thái Hà, 2022.- 403 tr.: minh hoạ; 21 cm.
    Tên sách tiếng Anh: The financial times guide to social media strategy
    ISBN: 9786043621754
    Tóm tắt: Trình bày cách phát triển một chiến lược truyền thông xã hội thành công; khai thác sức mạnh của truyền thông xã hội để thúc đẩy doanh nghiệp phát triển; quản trị rủi ro và đo lường hiệu suất truyền thông xã hội; phát triển thương hiệu truyền thông xã hội cá nhân và kỹ năng lãnh đạo doanh nghiệp
(Kế hoạch chiến lược; Mạng xã hội; Tiếp thị; ) [Vai trò: Phí Mai; ]
DDC: 658.872 /Price: 145000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học845206. Chiến lược marketing truyền thông xã hội= Social media marketing: A strategic approach/ Melissa S. Barker, Donald I. Barker, Nicholas F. Bormann... ; Võ Minh Hiếu dịch.- Tái bản lần 3.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2022.- viii, 268 tr.: minh hoạ; 24 cm.
    Phụ lục: tr. 249-268
    ISBN: 9786043166187
    Tóm tắt: Trình bày vai trò của marketing truyền thông xã hội; các quy tắc dành cho hoạt động marketing truyền thông xã hội; các nền tảng truyền thông xã hội và các trang mạng xã hội; microblog; sáng tạo và chia sẻ nội dung: blog, streaming video, podcast và webinar...
(Internet; Tiếp thị; ) {Mạng xã hội; } |Mạng xã hội; | [Vai trò: Barker, Donald I.; Barker, Melissa S.; Bormann, Nicholas F.; Roberts, Mary Lou; Võ Minh Hiế; Zahay, Debra; ]
DDC: 658.872 /Price: 169000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1751962. BODNAR, KIPP
    Cẩm nang truyền thông xã hội B2B: Trở thành siêu sao Marketing qua việc tạo ra đầu mối kinh doanh bằng trang blog, email, mạng xã hội linkedin, twitter, facebook và hơn thế nữa/ Kipp Bodnar, Jeffrey L.Conhen; Nguyễn Xuân Lâm Các dịch.- TP. Hồ Chí Minh: Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh, 2013.- 374 tr.; 21 cm.
    Tóm tắt: Trình bày những nguyên tắc cơ bản để tạo ra đầu mối kinh doanh bằng truyền thông xã hội, bước hành động để tạo ra đầu mối kinh doanh bằng truyền thông xã hội và việc tạo đầu mối kinh doanh bằng truyền thông xã hội nên tầm cao mới
(Truyền thông; ) |Cẩm nang; | [Vai trò: Conhen, Jeffrey L.; Nguyễn, Xuân Lâm Các; ]
DDC: 302.2 /Price: 120000 VND /Nguồn thư mục: [NBDU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học832189. Chiến lược marketing truyền thông xã hội= Social media marketing: A strategic approach/ Melissa S. Barker, Donald I. Barker, Nicholas F. Bormann... ; Võ Minh Hiếu dịch.- Tái bản lần 4.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2023.- 268 tr.: minh hoạ; 24 cm.
    Phụ lục: tr. 249-268
    ISBN: 9786049875304
    Tóm tắt: Trình bày vai trò của marketing truyền thông xã hội; các quy tắc dành cho hoạt động marketing truyền thông xã hội; các nền tảng truyền thông xã hội và các trang mạng xã hội; microblog; sáng tạo và chia sẻ nội dung: blog, streaming video, podcast và webinar...
(Internet; Tiếp thị; ) {Mạng xã hội; } |Mạng xã hội; | [Vai trò: Barker, Donald I.; Barker, Melissa S.; Bormann, Nicholas F.; Roberts, Mary Lou; Võ Minh Hiếu; Zahay, Debra; ]
DDC: 658.872 /Price: 169000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học847015. LEVINSON, JAY
    Marketing du kích - Truyền thông xã hội: 100+ vũ khí đỉnh cao tăng sức ảnh hưởng của bạn, tạo sức hút với khách hàng và tăng trưởng lợi nhuận không ngừng/ Jay Levinson ; Thuỳ Dương dịch.- H.: Hồng Đức, 2022.- 399 tr.; 21 cm.
    ISBN: 9786043619645
    Tóm tắt: Hướng dẫn cách kiếm lợi nhuận từ các phương tiện truyền thông xã hội, những thử thách thường gặp phải trong lĩnh vực truyền thông xã hội: sử dụng công cụ một cách tối ưu nhất, tìm kiếm và thu lợi nhuận từ các thị trường mục tiêu, cách xây dựng một cộng đồng để tạo ra khách hàng, cách đo lường tỷ suất hoàn vốn (Roi)...
(Tiếp thị; Truyền thông xã hội; ) [Vai trò: Thuỳ Dương; ]
DDC: 658.872 /Price: 182000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học846177. Định hướng tư tưởng cho sĩ quan trẻ Quân đội nhân dân Việt Nam trước sự tác động của truyền thông xã hội/ Bùi Minh Đức (ch.b.), Đỗ Duy Môn, Tạ Quang Đàm....- H.: Quân đội nhân dân, 2022.- 184 tr.; 21 cm.
    Thư mục: tr. 176-182
    ISBN: 9786045183724
    Tóm tắt: Nghiên cứu những vấn đề lý luận, thực tiễn, yếu tố tác động, yêu cầu và giải pháp tăng cường về định hướng tư tưởng cho sĩ quan trẻ Quân đội nhân dân Việt Nam trước sự tác động của truyền thông xã hội
(Công tác tư tưởng; Quân đội; Sĩ quan; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Bùi Minh Đức; Phan Huy Hùng; Tạ Quang Đàm; Đặng Văn Công; Đỗ Duy Môn; ]
DDC: 355.33209597 /Price: 62000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học874574. Chiến lược marketing truyền thông xã hội= Social media marketing : A strategic approach/ Melissa S. Barker, Donald I. Barker, Nicholas F. Bormann... ; Võ Minh Hiếu dịch.- Tái bản lần 2.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2021.- VIII, 268tr.: minh hoạ; 24cm.
    Phụ lục: tr. 249-268
    ISBN: 9786043161748
    Tóm tắt: Trình bày vai trò của marketing truyền thông xã hội; các quy tắc dành cho hoạt động marketing truyền thông xã hội; các nền tảng truyền thông xã hội và các trang mạng xã hội; microblog; sáng tạo và chia sẻ nội dung: blog, streaming video, podcast và webinar...
(Internet; Tiếp thị; ) {Mạng xã hội; } |Mạng xã hội; | [Vai trò: Barker, Donald I.; Barker, Melissa S.; Bormann, Nicholas F.; Roberts, Mary Lou; Võ Minh Hiếu; Zahay, Debra; ]
DDC: 658.872 /Price: 169000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học893100. MC MAHON, CIARÁN
    Tâm lý học nói gì về truyền thông xã hội?/ Ciarán Mc Mahon ; Trịnh Thu Hằng dịch.- H.: Thế giới ; Công ty Văn hoá và Truyền thông Skybooks Việt Na, 2020.- 183tr.: hình vẽ; 21cm.- (Bộ sách nhỏ về tâm lý)
    Dịch từ nguyên bản tiếng Anh: The psychology of social media
    Thư mục: tr. 504-183
    ISBN: 9786047782406
    Tóm tắt: Nghiên cứu, phân tích sự giao thoa giữa tâm lí học và truyền thông xã hội, khám phá cách mà phần lớn cuộc sống hàng ngày được thể hiện trên không gian mạng, tác động đến danh tính, hạnh phúc và các mối quan hệ của chúng ta
(Truyền thông số; Tâm lí học; Xã hội thông tin; ) [Vai trò: Trịnh Thu Hằng; ]
DDC: 302.321019 /Price: 78000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học928020. Chiến lược marketing truyền thông xã hội= Social media marketing : A strategic approach/ Melissa S. Barker, Donald I. Barker, Nicolas F. Bormann... ; Võ Minh Hiếu dịch.- Tái bản lần 1.- H.: Bách khoa Hà Nội, 2019.- VIII, 268tr.: minh hoạ; 24cm.
    Phụ lục: tr. 249-268
    ISBN: 9786049507779
    Tóm tắt: Trình bày vai trò của marketing truyền thông xã hội; các quy tắc dành cho hoạt động marketing truyền thông xã hội; các nền tảng truyền thông xã hội và các trang mạng xã hội; microblog; sáng tạo và chia sẻ nội dung: blog, streaming video, podcast và webinar...
(Internet; Tiếp thị; ) {Mạng xã hội; } |Mạng xã hội; | [Vai trò: Barker, Donald I.; Barker, Melissa S.; Bormann, Nicolas F.; Roberts, Mary Lou; Võ Minh Hiếu; Zahay, Debra; ]
DDC: 658.872 /Price: 169000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học943234. Chiến lược marketing truyền thông xã hội= Social media marketing: A strategic approach/ Melissa S. Barker, Donald I. Barker, Nicolas F. Bormann... ; Võ Minh Hiếu dịch.- H.: Bách khoa Hà Nội ; Trường Đại học FPT, 2018.- 268tr.: minh hoạ; 24cm.
    Phụ lục: tr. 249-268
    ISBN: 9786049505652
    Tóm tắt: Trình bày vai trò của marketing truyền thông xã hội; các quy tắc dành cho hoạt động marketing truyền thông xã hội; nền tảng truyền thông xã hội và các trang mạng xã hội; microblog; sáng tạo và chia sẻ nội dung: blog, streaming video, podcast và webinar...
(Internet; Tiếp thị; ) {Mạng xã hội; } |Mạng xã hội; | [Vai trò: Barker, Donald I.; Barker, Melissa S.; Bormann, Nicolas F.; Roberts, Mary Lou; Võ Minh Hiếu; Zahay, Debra; ]
DDC: 658.872 /Price: 169000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học936008. LÊ HẢI
    Phương tiện truyền thông xã hội với giới trẻ Việt Nam/ Lê Hải.- Xuất bản lần thứ 2.- H.: Chính trị Quốc gia, 2018.- 239tr.: minh hoạ; 21cm.
    Thư mục: tr. 229-234
    ISBN: 9786045737545
    Tóm tắt: Trình bày những vấn đề cơ bản về các phương tiện truyền thông xã hội. Phân tích thực trạng tác động của các phương tiện truyền thông xã hội đối với giới trẻ Việt Nam, mức độ làm chủ trong ứng xử của giới trẻ và một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội của giới trẻ Việt Nam
(Phương tiện truyền thông; Thanh niên; ) [Việt Nam; ]
DDC: 302.23083509597 /Price: 50000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1015287. LALLANA, EMMANUEL C.
    Bộ giáo trình những kiến thức cơ bản về công nghệ thông tin và truyền thông cho lãnh đạo trong cơ quan Nhà nước: Học phần 11: Truyền thông xã hội phục vụ phát triển/ Emmanuel C. Lallana ; Dịch: Lê Xuân Lan....- H.: Bách khoa Hà Nội, 2015.- 162tr.: hình vẽ, bảng; 30cm.
    ISBN: 9786049387210
    Tóm tắt: Giới thiệu các khái niệm về truyền thông xã hội và các ứng dụng khác nhau phục vụ sự phát triển kinh tế xã hội, đồng thời hướng dẫn việc xây dựng các chính sách phát triển truyền thông xã hội. Cung cấp kinh nghiệm thực tiễn để triển khai và quản lí các công cụ và công nghệ truyền thông xã hội
(Công nghệ thông tin; Ứng dụng; ) {Truyền thông xã hội; } |Truyền thông xã hội; | [Vai trò: Lê Xuân Lan; ]
DDC: 302.23 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1055724. BODNAR, KIPP
    Cẩm nang truyền thông xã hội B2B/ Kipp Bodnar, Jeffrey L. Cohen ; Nguyễn Lâm Xuân Các dịch.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Sách Dân trí, 2013.- 374tr.; 21cm.
    Dịch từ nguyên bản tiếng Anh: The B2B social media book: Become a marketing
    Tóm tắt: Giới thiệu những nguyên tắc cơ bản và các bước hành động cụ thể để tạo ra đầu mối kinh doanh bằng truyền thông xã hội. Đưa ra việc tạo đầu mối kinh doanh bằng truyền thông xã hội lên tầm cao mới
(Quản lí; Tiếp thị; ) {Truyền thông xã hội; } |Truyền thông xã hội; | [Vai trò: Cohen, Jeffrey L.; Nguyễn Lâm Xuân Các; ]
DDC: 658.8 /Price: 42000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Trang sau |
VUC là mục lục liên hợp, dành cho các thư viện sử dụng hệ thống tự động hóa thư viện VietBiblio có thể tìm kiếm và khai thác nhanh chóng dữ liệu thư mục bao gồm hình ảnh bìa sách.
Với VietBiblio, hàng trăm thư viện có quy mô nhỏ đã nhanh chóng thực hiện tự động hóa trong điều kiện còn khó khăn về kinh phí và nguồn nhân lực.