![]() Chuyên gia tăng trưởng siêu tốc: Cuốn sách nhập môn cho nghệ thuật quan hệ công chúng, marketing và quảng cáo trong tương lai/ Ryan Holilay ; Đặng Việt Vinh dịch.- H.: Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2017.- 143tr.; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Growth hacker marketing ISBN: 9786045973943 Tóm tắt: Giới thiệu về tăng trưởng siêu tốc. Đưa ra các chiến lược marketing của các chuyên gia tăng trưởng siêu tốc như: Khởi đầu bằng sự hoà hợp giữa sản phẩm và thị trường, tìm ra sự tăng trưởng siêu tốc, biến 1 thành 2 biến 2 thành 4, thu hẹp phạm vi kiểm soát... (Quản lí; Tiếp thị; ) [Vai trò: Đặng Việt Vinh; ] DDC: 658.8 /Price: 59000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Chuyên gia tăng trưởng siêu tốc: Cuốn sách nhập môn cho nghệ thuật quan hệ công chúng, marketng và Quảng cáo trong tương lai/ Ryan Holiday ; Đặng Việt Vinh dịch.- Hà Nội: Lao Động, 2017.- 143 tr.; 21 cm. Tên sách tiếng Anh: Growth hacker marketing ISBN: 9786045973943 Tóm tắt: Giới thiệu về tăng trưởng siêu tốc. Đưa ra các chiến lược marketing của các chuyên gia tăng trưởng siêu tốc như: Khởi đầu bằng sự hoà hợp giữa sản phẩm và thị trường, tìm ra sự tăng trưởng siêu tốc, biến 1 thành 2 biến 2 thành 4, thu hẹp phạm vi kiểm soát... (Tiếp thị; ) {Kinh tế; Marketing; Quản lý tiếp thị; Quảng cáo; } |Kinh tế; Marketing; Quản lý tiếp thị; Quảng cáo; | [Vai trò: Đặng, Việt Vinh; ] DDC: 658.8 /Price: 59000 VND /Nguồn thư mục: [TQNG]. |
![]() Tìm hiểu về quan hệ công chúng (PR) và việc vận dụng trong lực lượng cảnh sát nhân dân: Sách tham khảo/ Hồ Thị Ngọc Hương (ch.b.), Nguyễn Thị Linh.- H.: Chính trị Quốc gia, 2017.- 234tr.; 19cm. Thư mục: tr. 229-232 ISBN: 9786045733080 Tóm tắt: Trình bày khái quát về quan hệ công chúng (PR): quá trình hình thành và phát triển ngành quan hệ công chúng, công chúng của PR, vấn đề đạo đức và tính chuyên nghiệp trong PR... Vận dụng quan hệ công chúng (PR) trong lực lượng cảnh sát nhân dân: vai trò, văn hoá tổ chức, xây dựng, phát triển, quản lý hình ảnh của PR đối với lực lượng cảnh sát nhân dân (Lực lượng cảnh sát; Quan hệ công chúng; ) [Sách tham khảo; ] [Vai trò: Nguyễn Thị Linh; ] DDC: 659.293632 /Price: 42000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Kỹ năng viết trong quan hệ công chúng/ Dili chủ biên.- Hà Nội: Dân trí, 2015.- 295 tr.: bảng, hình ảnh; 21 cm. Thư mục tham khảo: tr. 293 - 294 ISBN: 9786048813475 Tóm tắt: Giới thiệu các khái niệm cơ bản về kỹ năng viết trong quan hệ công chúng; trình bày phương pháp lập kế hoạch và nghiên cứu viết cho quan hệ công chúng như kĩ năng viết thông cáo báo chí, bài viết chuyên đề, báo chí nội bộ, thông tin và tờ rơi, diễn văn...; giúp cho người làm PR chuyên nghiệp bổ sung kỹ năng viết trong quá trình làm việc, cả về nội dung và hình thức trình bày... (Quan hệ công chúng; ) |Bài viết; Kỹ năng viết; Nghề làm báo; PR; | DDC: 070.4 /Price: 75000 VND /Nguồn thư mục: [NBDU]. |
![]() ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khoa Marketing Thư mục cuối mỗi chương ISBN: 9786049463075 Tóm tắt: Giới thiệu tổng quan về quan hệ công chúng; tổ chức hoạt động quan hệ công chúng; quy trình quản trị quan hệ công chúng; hoạt động quan hệ công chúng đối với một số công chúng điển hình; quản trị khủng hoảng; tổ chức sự kiện; hoạt động tài trợ (Quan hệ công chúng; ) [Vai trò: B.s.: Nguyễn Đình Toàn; Hoàng Ngọc Vi Hạnh; Lê Phạm Khánh Hoà; Nguyễn Minh Hiền; ] DDC: 659.20711 /Price: 50000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Kỹ năng viết trong quan hệ công chúng/ Nguyễn Diệu Linh ch.b..- H.: Dân trí, 2011.- 296tr.: bảng; 21cm. ĐTTS ghi: Trường đại học Hoà Bình. Khoa quan hệ Công chúng và Truyền thông Thư mục: tr. 294-295 ISBN: 125844 Tóm tắt: Khái niệm cơ bản về viết cho quan hệ công chúng. Trình bày phương pháp lập kế hoạch và nghiên cứu viết cho quan hệ công chúng như kĩ năng viết thông cáo báo chí, bài viết chuyên đề, báo chí nội bộ, thông tin và tờ rơi, diễn văn (Kĩ năng viết; Quan hệ công chúng; ) DDC: 659.2 /Price: 55000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Quan hệ công chúng của Chính phủ trong bối cảnh cải cách hành chính nhà nước ở Việt Nam: Sách chuyên khảo/ Ch.b.: Nguyễn Văn Hậu, Nguyễn Quỳnh Nga.- H.: Chính trị Quốc gia, 2022.- 283 tr.: bảng, biểu đồ; 24 cm. Thư mục: tr. 275-283 ISBN: 9786045781241 Tóm tắt: Một số vấn đề chung về quan hệ công chúng; quan hệ công chúng của Chính phủ; thực trạng quan hệ công chúng của Chính phủ trong bối cảnh cải cách hành chính nhà nước ở Việt Nam; quan điểm và giải pháp nhằm tăng cường quan hệ công chúng của Chính phủ trong bối cảnh cải cách hành chính Nhà nước ở Việt Nam (Chính phủ; Cải cách hành chính; Hành chính công; Quan hệ công chúng; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Nguyễn Quỳnh Nga; ] DDC: 352.74809597 /Price: 168000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng: Sách tham khảo/ Alison Theaker, Heather Yaxley ; Biên dịch, h.đ.: Vũ Thanh Vân, Hà Mai Thuỳ Giang.- H.: Chính trị Quốc gia, 2018.- 495tr.: bảng, sơ đồ; 24cm. Phụ lục: tr. 443-462. - Thư mục: tr. 463-493 ISBN: 9786045737835 Tóm tắt: Giới thiệu chung về nghề quan hệ công chúng. Hướng dẫn lập kế hoạch quan hệ công chúng và tìm hiểu tâm lý công chúng, triển khai chiến dịch quan hệ công chúng. Phân tích cách thức truyền thông doanh nghiệp và trình bày chi tiết sự tham gia của các bên liên quan (Kinh doanh; Quan hệ công chúng; ) [Vai trò: Hà Mai Thuỳ Giang; Vũ Thanh Vân; Yaxely, Heather; ] DDC: 659.2 /Price: 181000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Giáo trình quan hệ công chúng chính phủ trong văn hoá đối ngoại/ Lê Thanh Bình (ch.b.), Đoàn Văn Dũng.- H.: Chính trị Quốc gia, 2011.- 259tr.; 21cm. Thư mục: tr. 253-256 ISBN: 131073 Tóm tắt: Một số vấn đề lý luận về văn hoá đối ngoại và quan hệ công chúng (PR) hiện đại. PR chính phủ và hoạt động PR trong lĩnh vực văn hoá đối ngoại của Việt Nam. Bộ Ngoại giao Việt Nam và hoạt động PR trong văn hoá đối ngoại. Các hạn chế về công tác văn hoá đối ngoại và PR; phương châm, định hướng phát triển PR chuyên nghiệp. Một số tham khảo kinh nghiệm ở các nước có giải pháp PR hiệu quả. Các giải pháp tăng cường hoạt động quan hệ công chúng trong lĩnh vực văn hoá đối ngoại của ngoại giao Việt Nam thời kỳ hội nhập (Quan hệ công chúng; Đối ngoại; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Đoàn Văn Dũng; ] DDC: 327.209597 /Price: 48000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Quy tắc vàng sử dụng blog: Cẩm nang hướng dẫn doanh nghiệp về chính sách quản lý, quan hệ công chúng và các vấn đề pháp lý liên quan đến blog/ Nancy Flynn ; Nguyễn Thu Trang dịch.- H.: Tri thức, 2008.- 340tr.; 21cm. Phụ lục: tr. 319 Tóm tắt: Giới thiệu cẩm nang hướng dẫn doanh nghiệp về chính sách quản lý, quan hệ công chúng và các vấn đề pháp lý liên quan đến blog (Doanh nghiệp; Qui tắc; Quản lí; Sử dụng; ) {Blog; Quan hệ công chúng; } |Blog; Quan hệ công chúng; | [Vai trò: Nguyễn Thu Trang; ] DDC: 659.2 /Price: 59000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Tóm tắt: Cung cấp những thông tin cần thiết về nghề Quan hệ công chúng (PR) {Thương mại; Tiếp thị; } |Thương mại; Tiếp thị; | DDC: 381.023 /Price: 6500đ /Nguồn thư mục: [NBTH]. |
![]() Tóm tắt: Khái niệm quan hệ công chúng, quan hệ công chúng và marketing, quảng cáo. Làm thế nào để tác động đến nhận thức của công chúng. Áp dụng hoạt động quan hệ công chúng vào doanh nghiệp (Doanh nghiệp; Kinh tế thị trường; Tiếp thị; ) [Vai trò: Dương Thị Kim Chung; Mekenzie, John; Nguyễn Mạnh Tường; Phan Minh Tuệ; Trần Phương Trình; ] DDC: 658.8 /Price: 28000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Quản trị quan hệ công chúng: Sách chuyên khảo/ Lưu Văn Nghiêm b.s..- H.: Đại học Kinh tế Quốc dân, 2009.- 495tr.: bảng; 24cm. ĐTTS ghi: Đại học Kinh tế Quốc dân Thư mục: tr. 487-488 Tóm tắt: Trình bày bản chất của quan hệ công chúng, cơ sở lý thuyết và các vấn đề về nghiên cứu quan hệ công chúng, công chúng và công luận; quan hệ công chúng và pháp luật; quảng cáo, thông báo, xuất bản, tổ chức sự kiện và công nghệ trong thực hiện quan hệ công chúng; kênh truyền thông và các phương tiện thông tin đại chúng. Giới thiệu về chiến dịch quan hệ công chúng, đạo đức trách nhiệm và các trào lưu quan hệ công chúng (Quản trị; ) {Quan hệ công chúng; } |Quan hệ công chúng; | DDC: 659.2 /Price: 60000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Tiếp thị bằng quan hệ công chúng PR/ Đinh Công Tiến b.s..- H.: Thống kê, 2008.- 479tr.; 24cm. Tóm tắt: Trình bày phương pháp tiếp thị bằng quan hệ công chúng (MPR) nhằm phát triển nhanh chóng và duy trì được hiệu lực của thương hiệu. MPR đưa ra các chiến thuật từ A - Z, xây dựng được tiếng vang sắp chỗ cho sản phẩm và tiếp thị trải nghiệm,... ở môi trường kinh doanh doanh nghiệp (Doanh nghiệp; Kinh doanh; Quảng cáo; Tiếp thị; ) DDC: 381 /Price: 120000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Tóm tắt: Khái quát về nghề PR- Quan hệ công chúng, những câu chuyện về nghề PR, công việc cụ thể của nhân viên PR, những lí do để lựa chọn nghề PR, nơi học nghề PR và những tố chất giúp thành công khi vào nghề PR (Giao tiếp; Nghề nghiệp; Quan hệ; Quan hệ công chúng; Xã hội học; ) [Vai trò: Nguyễn Thanh Huyền; Nguyễn Thanh Sơn; Nguyễn Thắng Vu; Phạm Quang Vinh; ] DDC: 659.2 /Price: 6500đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Quan hệ công chúng/ Vân Thị Hồng Loan (ch.b.); Nguyễn Hoàng Sinh, Nguyễn Ngọc Đan Thanh.- Tái bản lần thứ 3.- Tp. Hồ Chí Minh: Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2022.- 292 tr.: minh họa; 24 cm. ĐTTS ghi: Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh. Khoa Quản trị Kinh doanh Thư mục: tr. 288-291 ISBN: 9786043460247 Tóm tắt: Cung cấp nền tảng căn bản về quan hệ công chúng; cách thức quan hệ với báo chí, phương pháp ngăn ngừa khủng hoảng và xử lý khi khủng hoảng xảy ra. Trình bày về công tác truyền thông trong nội bộ tổ chức, doanh nghiệp, vai trò của quan hệ công chúng trong các tổ chức; đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội của tổ chức dưới góc độ quan hệ công chúng và các vấn đề pháp lý trong lĩnh vực quan hệ công chúng tại Việt Nam. |Quan hệ công chúng; Việt Nam; | [Vai trò: Nguyễn Ngọc Đan Thanh; Nguyễn Hoàng Sinh; ] DDC: 659.2 /Price: 108000 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
![]() Tóm tắt: Cuốn sách tập hợp các bài viết, bài tham luận trong hội thảo do Học viện báo chí và Tuyên truyền tổ chức cuối năm 2006. Nội qung quyển sách trình bày vị trí, vai trò, chiến lược, mô hình đào tạo ngành quan hệ công chúng,... (Public relations; Trung tâm Học liệu ĐHCT; ) |Quan hệ cộng đồng; Quan hệ công chúng; | DDC: 659.2 /Price: 55000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
![]() /Price: 19000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
![]() Quan hệ công chúng để người khác gọi ta là PR/ Hà Nam Khánh Giao.- Hà Nội: Thống Kê, 2004.- 224 tr.; 16 cm.- (Học nhanh - Cạnh tranh tốt) (Public relations; ) |Nghệ thuật thành công; Quan hệ công chúng; | DDC: 659.2 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
![]() Giáo trình văn học ứng dụng dành cho quan hệ công chúng/ Hoàng Thị Hồng Hà..- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2018.- 146 tr.; 21 cm. Thư mục tham khảo: tr. 145 - 146 ISBN: 9786047354207 Tóm tắt: Trình bày quan hệ công chúng và văn học Việt Nam bối cảnh và mối quan hệ; một số vấn đề lí luận văn học; phân tâm học và văn học; nữ quyền luận và văn học; mỹ học tiếp nhận và văn học (Nghiên cứu văn học; Văn học ứng dụng; ) |Giáo trình; Quan hệ công chúng; | DDC: 659.2 /Price: 52000 VND /Nguồn thư mục: [NBDU]. |