![]() Phát triển mô hình phân phối sản phẩm nông sản hữu cơ tại Việt Nam/ B.s.: Trịnh Thị Thanh Thuỷ (ch.b.), Đặng Thanh Phương, Vũ Thuý Vinh.- H.: Công thương, 2018.- 210tr.: hình vẽ, bảng; 21cm. Phụ lục: tr. 189-204. - Thư mục: tr. 205-210 ISBN: 9786049315473 Tóm tắt: Tổng quan về mô hình phân phối sản phẩm nông sản hữu cơ; phân tích thực trạng phát triển mô hình phân phối sản phẩm hữu cơ tại Việt Nam giai đoạn 2012-2017 và đề xuất một số giải pháp phát triển mô hình phân phối sản phẩm hữu cơ tại Việt Nam đến năm 2025 (Mô hình; Nông sản; Phát triển; ) [Việt Nam; ] {Nông sản hữu cơ; } |Nông sản hữu cơ; | [Vai trò: Vũ Thuý Vinh; Đặng Thanh Phương; ] DDC: 338.1709597 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() ĐTTS ghi: Bộ Khoa học và Công nghệ. Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam. ISBN: 300000 Tóm tắt: Tổng kết về những thành tựu tiến bộ kỹ thuật đã đạt được, những công trình, sản phẩm đoạt giải thưởng sáng tạo Khoa học công nghệ Việt Nam của quỹ Hỗ trợ sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (Vifotec) và những thành tựu tiềm năng phát triển Khoa học Công nghệ của các tỉnh và các sở, các Viện Nghiên cứu, các trường, các vườn quốc gia, các Tổng công ty, các công ty trong nước (Khoa học công nghệ; ) [Việt Nam; ] DDC: 600 /Price: 300000đ. /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
![]() ISBN: 9786042046527 (Văn học thiếu nhi; ) [Hàn Quốc; ] [Vai trò: Hơ Sun Bông; Kim Dung; Nguyễn Thị Thắm; Sin Ưng Sớp; Tolstoy, Leo; ] DDC: 895.73 /Price: 30000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Nhân viên bán hàng thành công: Không bán sản phẩm/ Kagata Akira ; Lưu Minh Tú dịch.- H.: Thanh niên, 2021.- 151tr.: tranh vẽ; 21cm. ISBN: 9786043262056 Tóm tắt: Chia sẻ bí quyết, nghệ thuật bán hàng giúp bạn dễ dàng chinh phục khách hàng và thành công: Tình yêu và nhiệt huyết, kính trọng với khách hàng và cách giao tiếp (Nghệ thuật bán hàng; Thành công; ) [Vai trò: Lưu Minh Tú; ] DDC: 658.85 /Price: 60000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Tư vấn, phổ biến và áp dụng pháp luật bảo vệ tính mạng, sức khoẻ, nhân phẩm, danh dự/ Lê Thị Hải Yến.- H.: Nxb. Hà Nội, 2021.- 59tr.; 21cm. ISBN: 9786045595329 Tóm tắt: Giới thiệu những kiến thức cơ bản liên quan đến quy định pháp luật dân sự, pháp luật hành chính, pháp luật hình sự hiện hành về vấn đề bảo vệ tính mạng, sức khoẻ, nhân phẩm, danh dự và một số tình huống thực tiễn (Pháp luật; Quyền con người; ) [Việt Nam; ] DDC: 342.597085 /Price: 66000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Cảm nhận & ứng phó: Các công ty thành công đã lắng nghe khách hàng và liên tục tạo ra sản phẩm mới như thế nào?/ Jeff Gothelf, Josh Seiden ; Phan Ngọc Lệ Minh dịch.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2018.- 321tr.; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Sense & respond: How successful organizations listen to customers and create new products continuously ISBN: 9786041131156 Tóm tắt: Cung cấp mô hình vận hành và quản lý doanh nghiệp toàn diện giúp các nhà lãnh đạo điều chỉnh tổ chức, quy trình hoạt động, hoạch định chính sách nhằm liên tục tạo ra những giá trị và sản phẩm mới (Bí quyết thành công; Quản lí kinh doanh; Tiêu dùng; Tiếp thị kinh doanh; ) [Vai trò: Phan Ngọc Lệ Minh; Seiden, Josh; ] DDC: 658.812 /Price: 105000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Vòng đời sản phẩm tinh gọn: 6 bước thiết kế một sản phẩm thành công/ Tendayi Viki, Craig Strong, Sonja Kresojevic; Linh Duyên dịch.- H.: Nxb.Thế giới, 2022.- 316tr.; 23cm. ISBN: 9786043451801 Tóm tắt: Phân tích quy trình tạo ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng và các yếu tố giúp sản phẩm tăng trưởng bền vững trước khi bước vào giai đoạn rút lui {Quản lý; Quản lý sản xuất; Sản phẩm; } |Quản lý; Quản lý sản xuất; Sản phẩm; | [Vai trò: Kresojevic (Sonja); Linh Duyên; Strong (Craig); ] DDC: 658.5 /Price: 180000 /Nguồn thư mục: [NBTH]. |
![]() Dẫn dắt người dùng: Bốn bước để đưa sản phẩm dẫn đầu thị trường/ Nir Eyal; Trần Trọng Hải Minh dịch.- H.: Lao động xã hội, 2016.- 278tr: minh họa; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Hooked: How to build habit-forming products Phụ lục cuối chính văn ISBN: 9786046527909 Tóm tắt: Nghiên cứu những sản phẩm thích hợp nhất, những kiến thức thiết thực và quy trình ứng dụng trong thiết kế nhiều sản phẩm và dịch vụ đối với việc giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường, định hình thói quen tiêu dùng hằng ngày (Sản phẩm; Thị trường; Tiếp thị; ) [Vai trò: Trần Trọng Hải Minh; ] DDC: 658.575 /Price: 89000 đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
![]() ISBN: 9786049850707 Tóm tắt: Giới thiệu một số sản phẩm khoa học công nghệ tiêu biểu thời đại 4.0 như: Giao diện mới cho tương tác giữa người máy và máy tính; thế giới mềm sắp đến tương lai; xe hơi tương lai, phương tiện truyền đạt mới liên kết giữa người và không gian; tiếp nối não với máy tính, khống chế bằng ý niệm không phải là khoa học viễn tưởng nữa; để Robot nghe hiểu, thấy hiểu, đọc hiểu; ghi âm trí năng, người và máy đối thoại không trở ngại... (Khoa học công nghệ; Sản phẩm; ) {Thời đại 4.0; } |Thời đại 4.0; | [Vai trò: Hồ Uất; Liêu Xuân Nguyên; Lưu Tự Hồng; Nicolelis, Miguel A.; Phạm Văn Khiết; Đoàn Kiến Quân; ] DDC: 608 /Price: 105000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() ISBN: 9786046270287 (Hoá học; Trung học phổ thông; Đề thi; ) [Vai trò: Hoàng Thị Thuý Hương; Nguyễn Xuân Trường; Quách Văn Long; ] DDC: 546.0712 /Price: 88000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Marketing căn bản: Tất cả các thông tin và chiến lược cần thiết đề marketing thành công sản phẩm hoặc dịch vụ/ Don Sexton ; Dịch: Hà Minh Hoàng, Huyền Trang.- H.: Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2017.- 530tr.: hình vẽ, bảng; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Trump university marketing 101: How to use the most powerful ideas in marketing to get more customers ISBN: 9786045977163 Tóm tắt: Nghiên cứu xây dựng chiến lược marketing hiệu quả, quan niệm về marketing, xây dựng marketing, hiểu rõ khách hàng, đánh giá và quản lý giá trị cảm nhận... (Bí quyết thành công; Quản lỉ; Tiếp thị; ) [Vai trò: Huyền trang; Hà Minh Hoàng; ] DDC: 658.8 /Price: 199000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Các phương pháp, biện pháp dập tắt đám cháy bể chứa dầu mỏ và sản phẩm dầu mỏ: Sách chuyên khảo/ Nguyễn Minh Khương.- H.: Thông tin và Truyền thông, 2016.- 223tr.: minh hoạ; 21cm. Phụ lục: tr. 145-192. - Thư mục cuối chính văn ISBN: 9786048016586 Tóm tắt: Giới thiệu về sự nguy hiểm cháy, nổ của dầu mỏ và sản phẩm dầu mỏ; đặc điểm của đám cháy bể chứa sản phẩm dầu mỏ và các phương pháp, biện pháp, cách thức tổ chức dập tắt đám cháy đang được áp dụng ở Việt Nam cũng như các nước trên thế giới (Biện pháp; Chữa cháy; ) {Dầu mỏ; } |Dầu mỏ; | DDC: 665.53824 /Price: 105000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Thư mục: tr. 157-167 ISBN: 9786045729151 Tóm tắt: Những kiến thức cơ bản về chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước liên quan đến tiêu dùng có trách nhiệm, sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường cũng như việc sản xuất, sử dụng, thực hành những vấn đề trên. Sách được trình bày qua 85 câu hỏi - đáp (Bảo vệ môi trường; Sản phẩm; Sử dụng; Tiêu dùng; ) [Vai trò: Khuất Thị Yến; Lê Thị Ngân; Ngô Đình Sáng; Phan Việt Phong; Phạm Ngọc Linh; ] DDC: 339.483637 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Quảng cáo quyến rũSự thật giật mình về lý do người ta phải mua bằng được sản phẩm của bạn! = Motivation in advertising: motives that make people buy/ Pierre Martineau ; Phan Nguyễn Khánh Đan (Dịch giả).- Hà Nội: Nxb. Thông tin và Truyền thông, 2015.- 486 tr.; 24 cm. ISBN: 9786048010881 Tóm tắt: Sách khai phá bí ẩn đằng sau những mẩu quảng cáo, bóc trần những nguyên do và cơ chế “quyến rũ” người tiêu dùng của quảng cáo nhằm mục đích xác định những tiêu chí làm nên một mẩu quảng cáo thành công cũng như làm thế nào để nó hiệu quả hơn thế nữa. (Advertising; Quảng cáo; ) |Tâm lý học ứng dụng; Psychological aspects; Khía cạnh tâm lý; | [Vai trò: Phan, Nguyễn Khánh Đan; ] DDC: 659.1 /Price: 159000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
![]() Sản phẩm phái sinh và quản trị rủi ro tài chính/ Don M. Chance, Robert Brooks.- 9th edition.- Andover: Cengage Learning, 2015.- 853 tr.: minh hoạ; 24 cm. ISBN: 9789814633871 Tóm tắt: Cuốn sách này đưa ra những nguyên lý quản trị rủi ro tài chính, các kiến thức về công cụ phái sinh và chiến lược vận dụng các công cụ nào trong thực tiễn. Cuốn sách được viết theo chủ nghĩa tạo dựng, là cách học mà người học tiếp thu bằng việc nhớ lại những gì đã biết, tiếp nhận thông tin và trải nghiệm mới, rồi xây dựng hiểu biết mới của riêng mình. (Derivative securities; Risk management; Chứng khoáng phái sinh; Quản lý rủi ro; ) |Chứng khoáng; Quản lý rủi ro; | [Vai trò: Brooks, Robert; ] DDC: 332.6457 /Price: 356000 /Nguồn thư mục: [SCTHU]. |
![]() Dẫn dắt người dùng: Bốn bước để đưa sản phẩm dẫn đầu thị trường/ Nir Eyal ; Trần Trọng Hải Minh dịch.- H.: Lao động Xã hội ; Công ty Sách Alpha, 2017.- 278tr.: minh hoạ; 21cm. Tên sách tiếng Anh: Hooked: How to build habit-forming products Phụ lục cuối chính văn ISBN: 9786046527909 Tóm tắt: Nghiên cứu những sản phẩm thích hợp nhất, những kiến thức thiết thực và quy trình ứng dụng trong thiết kế nhiều sản phẩm và dịch vụ đối với việc giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường, định hình thói quen tiêu dùng hằng ngày (Sản phẩm; Thị trường; Tiếp thị; ) [Vai trò: Trần Trọng Hải Minh; ] DDC: 658.575 /Price: 89000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Thiết kế bao bì: Từ ý tưởng đến sản phẩm= Packaging Design : Successful product branding from concept to shelf/ Marianne Rosner Klimchuk, Sandra A.Krasovec ;Trường đại học FPT dịch.- H.: Trường đại học FPT, 2015.- 244 tr: ảnh, bảng; 23 cm.- (Tủ sách bản quyền đại học FPT) Phụ lục tr. : 231 - 233 Thư mục : tr.234 - 236 ISBN: 9786049386022 (Bao bì; Thiết kế; ) [Vai trò: Sandra, A.Krasovec,; ] DDC: 658.5 /Price: 185000 đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
![]() ISBN: 9786042194518 (Văn học hiện đại; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Thuỷ Nguyên; Lê Quang Trạng; Lê Thắm; Trần Đức Tiến; Tô Hoài; ] DDC: 895.92208004 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() ISBN: 9786042173766 (Văn học thiếu nhi; ) [Hàn Quốc; ] [Vai trò: Dumas, Alexandre; Han Kiên; Nguyễn Kim Dung; ] DDC: 895.73 /Price: 40000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() ISBN: 9786042173827 (Văn học thiếu nhi; ) [Hàn Quốc; ] [Vai trò: Hơ Sung Bông; Nguyễn Thị Thắm; Sin Ưng Sớp; Tolstoy, Leo; ] DDC: 895.73 /Price: 40000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |