Marc 21 DDC KHTG KD KHTG CD

MỤC LỤC LIÊN HỢP VIETBIBLIO

Giới hạn kết quả tìm kiếm bằng dấu *:
Ví dụ: Toán 2, Tập 1, xuất bản năm 2010, Bộ sách Cánh Diều => Nhập: Toán 5*T.1*2010*Cánh Diều
Tên sách hoặc ISBN:
Thư viện:
Tìm thấy: 10.

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học962533. NGUYỄN THÀNH NHÂN
    Đánh giá kết quả học tập môn học theo định hướng phát triển năng lực sinh viên: Lý luận, thực tiễn và mô hình đổi mới : Sách chuyên khảo/ Nguyễn Thành Nhân.- Tái bản lần thứ 2, có chỉnh sửa, bổ sung.- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2017.- 238tr.: minh hoạ; 24cm.
    Thư mục: tr. 139-150. - Phụ lục: tr. 151-238
    ISBN: 9786047349661
    Tóm tắt: Giới thiệu tổng quan lý luận, thực tiễn về đánh giá kết quả học tập môn học theo định hướng phát triển năng lực của sinh viên; mô hình đổi mới và tính khả thi của mô hình
(Giáo dục đại học; Kết quả học tập; Sinh viên; Đánh giá; Định hướng phát triển; )
DDC: 378.167 /Price: 95000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1287603. HÀ VĂN ĐẢNG
    Mô hình đổi mới trong nông nghiệp nông thôn/ Hà Văn Đảng, Trần Ngọc Bút.- H.: Nông nghiệp, 1996.- 188tr; 19cm.
    Tóm tắt: Yêu cầu của việc đổi mới cơ chế quản lý kinh tế nông nghiệp. Mô hình nông nghiệp và nông thôn. Những điển hình trong nông nghiệp nông thôn Việt nam. các mô hình đổi mới ở Hải Hưng. Định hướng phát triển nông nghiệp nông thôn thời kỳ tới
{Kinh tế nông nghiệp; Việt Nam; mô hình kinh tế; nông thôn; } |Kinh tế nông nghiệp; Việt Nam; mô hình kinh tế; nông thôn; | [Vai trò: Trần Ngọc Bút; ]
/Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1008083. MANABU SATO
    Cộng đồng học tập - Mô hình đổi mới toàn diện nhà trường/ Manabu Sato, Masaaki Sato ; Khổng Thị Diễm Hằng dịch.- H.: Đại học Sư phạm, 2015.- 167tr.: minh hoạ; 21cm.
    ISBN: 9786045422472
    Tóm tắt: Giới thiệu về đổi mới nhà trường thông qua việc thiết kế và thực hiện nghiên cứu bài học vì cộng đồng học tập. Trình bày xã hội và nhà trường thế kỉ 21; tầm nhìn, triết lí, hệ thống hoạt động của nghiên cứu bài học vì cộng đồng học tập; đổi mới bài học; thực hành đối thoại và cộng tác ở trường trung học cơ sở, xây dựng cộng đồng học tập...
(Giáo dục; Mô hình; Đổi mới; ) {Cộng đồng học tập; } |Cộng đồng học tập; | [Vai trò: Khổng Thị Diễm Hằng; Masaaki Sato; ]
DDC: 370 /Price: 59000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học874012. MANABU SATO
    Cộng đồng học tập - Mô hình đổi mới toàn diện nhà trường/ Manabu Sato, Masaaki Sato ; Khổng Thị Diễm Hằng dịch ; Nguyễn Xuân Thành giới thiệu.- H.: Đại học Sư phạm, 2021.- 168tr.: minh hoạ; 21cm.
    ISBN: 9786045484326
    Tóm tắt: Giới thiệu về đổi mới nhà trường thông qua việc thiết kế và thực hiện nghiên cứu bài học vì cộng đồng học tập. Mô hình đổi mới nhà trường thông qua ba hệ thống hoạt động: Học tập cộng tác giữa các học sinh; học tập chuyên môn của giáo viên thông qua việc cùng nhau dự giờ, suy ngẫm về bài học; và sự tham gia của phụ huynh cùng cộng đồng đại phương vào quá trình của bài học
(Giáo dục; Mô hình; Đổi mới; ) {Cộng đồng học tập; } |Cộng đồng học tập; | [Vai trò: Khổng Thị Diễm Hằng; Masaaki Sato; Nguyễn Xuân Thành; ]
DDC: 371.19 /Price: 65000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1484933. HÀ VĂN ĐĂNG
    Mô hình đổi mới trong nông nghiệp, nông thôn/ Hà Văn Đăng, Trần Ngọc Bút.- H.: Nông nghiệp, 1996.- 186tr.; 19cm..
    Tóm tắt: Yêu cầu của việc đổi mới cơ chế quản lý kinh tế nông nghiệp, mô hình nông nghiệp và nông thôn, những điển hình trong nông nghiệp, nông thôn
{Kinh tế; nông nghiệp; nông thôn; đổi mới; } |Kinh tế; nông nghiệp; nông thôn; đổi mới; | [Vai trò: Hà Văn Đăng; Trần Ngọc Bút; ]
/Nguồn thư mục: [TBDI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học830895. Những mô hình đổi mới sáng tạo vì học viên/ Lương Trọng Thành (ch.b.), Thịnh Văn Khoa, Trần Thị Ngọc Diệp....- H.: Lý luận Chính trị, 2023.- 228 tr.; 21 cm.
    ĐTTS ghi: Trường Chính trị tỉnh Thanh Hoá
    ISBN: 9786043662382
    Tóm tắt: Tập hợp những bài viết giới thiệu những mô hình đào tạo của Trường Chính trị tỉnh Thanh Hoá thể hiện sự lao động sáng tạo, hội tụ tâm huyết tạo ra sự thay đổi tích cực về nhận thức, thái độ và hiệu quả phục vụ, cống hiến của cán bộ, giảng viên, học viên của trường
(Mô hình; Đào tạo; ) [Vai trò: Dương Thị Bảo Anh; Lê Văn Phong; Lương Trọng Thành; Thịnh Văn Khoa; Trần Thị Ngọc Diệp; ]
DDC: 320.0711 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học832264. NGUYỄN THÀNH NHÂN
    Đánh giá kết quả học tập môn học theo định hướng phát triển năng lực sinh viên - Lý thuyết, thực tiễn và mô hình đổi mới/ Nguyễn Thành Nhân.- Tái bản lần 4 có chỉnh sửa bổ sung.- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2023.- 328 tr.: minh hoạ; 24 cm.
    Thư mục: tr. 159-172. - Phụ lục: tr. 173-327
    ISBN: 9786047396986
    Tóm tắt: Giới thiệu tổng quan lý luận, thực tiễn về đánh giá kết quả học tập môn học theo định hướng phát triển năng lực của sinh viên; mô hình đổi mới và tính khả thi của mô hình
(Giáo dục đại học; Kết quả học tập; Sinh viên; Đánh giá; Định hướng phát triển; )
DDC: 378.167 /Price: 150000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học898276. NGUYỄN THÀNH NHÂN
    Đánh giá kết quả học tập môn học theo định hướng phát triển năng lực sinh viên - Lý thuyết, thực tiễn và mô hình đổi mới/ Nguyễn Thành Nhân.- Tái bản lần 3.- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2020.- 258tr.: minh hoạ; 24cm.
    Thư mục: tr. 151-166. - Phụ lục: tr. 167-258
    ISBN: 9786047378753
    Tóm tắt: Giới thiệu tổng quan lý luận, thực tiễn về đánh giá kết quả học tập môn học theo định hướng phát triển năng lực của sinh viên; mô hình đổi mới và tính khả thi của mô hình
(Giáo dục đại học; Kết quả học tập; Sinh viên; Đánh giá; Định hướng phát triển; )
DDC: 378.167 /Price: 115000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học982688. NGUYỄN THÀNH NHÂN
    Đánh giá kết quả học tập môn học theo định hướng phát triển năng lực sinh viên: Lý luận, thực tiễn và mô hình đổi mới : Sách chuyên khảo/ Nguyễn Thành Nhân.- Tái bản lần thứ 1, có chỉnh sửa, bổ sung.- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2016.- 155tr.: minh hoạ; 24cm.
    Thư mục: tr. 142-155
    ISBN: 9786047338344
    Tóm tắt: Giới thiệu tổng quan lý luận, thực tiễn về đánh giá kết quả học tập môn học theo định hướng phát triển năng lực của sinh viên; mô hình đổi mới và tính khả thi của mô hình
(Giáo dục đại học; Kết quả học tập; Sinh viên; Đánh giá; Định hướng phát triển; )
DDC: 378.167 /Price: 85000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1039566. NGUYỄN THÀNH NHÂN
    Đánh giá kết quả học tập môn học theo định hướng phát triển năng lực sinh viên: Lý luận, thực tiễn và mô hình đổi mới/ Nguyễn Thành Nhân.- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2014.- 141tr.: bảng, sơ đồ; 24cm.
    Thư mục: tr. 129-141
    ISBN: 9786047329472
    Tóm tắt: Giới thiệu tổng quan lý luận, thực tiễn về đánh giá kết quả học tập môn học theo định hướng phát triển năng lực của sinh viên; mô hình đổi mới và tính khả thi của mô hình
(Giáo dục đại học; Kết quả học tập; Sinh viên; Đánh giá; Định hướng phát triển; )
DDC: 378.167 /Price: 85000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Trang sau |
VUC là mục lục liên hợp, dành cho các thư viện sử dụng hệ thống tự động hóa thư viện VietBiblio có thể tìm kiếm và khai thác nhanh chóng dữ liệu thư mục bao gồm hình ảnh bìa sách.
Với VietBiblio, hàng trăm thư viện có quy mô nhỏ đã nhanh chóng thực hiện tự động hóa trong điều kiện còn khó khăn về kinh phí và nguồn nhân lực.