Marc 21 DDC KHTG KD KHTG CD

MỤC LỤC LIÊN HỢP VIETBIBLIO

Giới hạn kết quả tìm kiếm bằng dấu *:
Ví dụ: Toán 2, Tập 1, xuất bản năm 2010, Bộ sách Cánh Diều => Nhập: Toán 5*T.1*2010*Cánh Diều
Tên sách hoặc ISBN:
Thư viện:
Tìm thấy: 1083.

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1018595. VŨ TRỌNG LỢI
    Quản lý nhà nước đối với các tổ chức xã hội và dịch vụ thể dục thể thao/ Vũ Trọng Lợi.- H.: Thể dục Thể thao, 2015.- 180tr.; 19cm.
    ISBN: 9786048504533
    Tóm tắt: Nêu một số vấn đề quản lí nhà nước đối với tổ chức xã hội, tổ chức xã hội - nghề nghiệp, tổ chức cung ứng dịch vụ về thể dục thể thao
(Dịch vụ; Quản lí nhà nước; Thể dục thể thao; Tổ chức xã hội; )
DDC: 353.7809597 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học995898. Thực trạng và giải pháp đầu tư công, dịch vụ công ở Việt Nam/ Đoàn Minh Huấn, Vũ Thị Minh Luận, Vũ Đình Hoà... ; Hoàng Văn Hoan ch.b..- H.: Khoa học và Kỹ thuật, 2016.- 355tr.: hình vẽ, bảng; 24cm.
    Thư mục: tr. 241-252. - Phụ lục: tr. 253-353
    ISBN: 9786046708230
    Tóm tắt: Phân tích các quan điểm, vai trò, đặc điểm, phương pháp, tiêu chí đánh giá của đầu tư công và dịch vụ công đối với phát triển kinh tế - xã hội. Thực trạng, định hướng và giải pháp nâng cao hiệu quả đầu tư công, dịch vụ công trong nông nghiệp ở nước ta
(Dịch vụ công; Nông nghiệp; Đầu tư công; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Hoàng Văn Hoan; Lê Viết Thái; Vũ Thị Minh Luận; Vũ Xuân Thuỷ; Vũ Đình Hoà; Đoàn Minh Huấn; ]
DDC: 354.509597 /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1448599. KAUFMAN, RON
    Nâng tầm dịch vụ: Một con đường đã được chứng minh làm hài lòng khách hàng, đồng nghiệp và mọi người bạn tiếp xúc/ Ron Kaufman; Trần Lê dịch.- In lần thứ 4.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2015.- 431 tr.; 21 cm.
    ISBN: 8934974134688
    Tóm tắt: Giới thiệu sức mạnh của việc cung cấp dịch vụ nâng tầm và các bước đi mà người làm dịch vụ có thể áp dụng nhằm xây dựng văn hoá dịch vụ bền vững, phát huy hiệu quả hàng ngày
(Bí quyết thành công; Dịch vụ khách hàng; Quản trị kinh doanh; ) [Vai trò: Trần Lê; ]
DDC: 658.812 /Price: 125000 đ /Nguồn thư mục: [TBDI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học962722. Hướng dẫn xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và công tác bảo vệ môi trường cụm công nghiệp, khu kinh doanh, dịch vụ tập trung, cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ.- H.: Lao động, 2017.- 406tr.: bảng; 28cm.
    Phụ lục trong chính văn
    ISBN: 9786045973332
    Tóm tắt: Giới thiệu toàn văn luật bảo vệ môi trường và công tác hoạt động bảo vệ môi trường hiện nay; mức phạt và xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường; tiêu chí phân cấp vùng rủi ro ô nhiễm và công tác cải tạo, phục hồi môi trường ô nhiễm; quy hoạch quản lý chất thải rắn và đánh giá tác động môi trường...
(Bảo vệ môi trường; Pháp luật; Phạt hành chính; ) [Việt Nam; ]
DDC: 344.59704602632 /Price: 350000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1011669. KAUFMAN, RON
    Nâng tầm dịch vụ/ Ron Kaufman ; Trần Lê dịch.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2015.- 431tr.; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: Uplifting service
    ISBN: 9786041072299
    Tóm tắt: Giới thiệu sức mạnh của việc cung cấp dịch vụ nâng tầm và các bước đi mà người làm dịch vụ có thể áp dụng nhằm xây dựng văn hóa dịch vụ bền vững, phát huy hiệu quả hàng ngày
(Bí quyết thành công; Dịch vụ khách hàng; Quản trị kinh doanh; ) [Vai trò: Trần Lê; ]
DDC: 658.812 /Price: 125000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học927144. TSCHOHL, JOHN
    Dịch vụ khách hàng - Thương vụ 1 vốn 4 lời: Bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới/ John Tschohl ; Nguyễn Đình Minh Khuê dịch.- H.: Phụ nữ, 2019.- 227tr.; 24cm.
    ISBN: 9786045670729
    Tóm tắt: Cung cấp kiến thức chi tiết để thiết lập các chiến lược dịch vụ khách hàng như: Cách thức để giải quyết vấn đề, tạo động lực cho bản thân, hoạt động teamwork hiệu quả, tìm kiếm ý nghĩa trong công việc, và luôn nhớ rằng “một dịch vụ chất lượng hay không là tùy thuộc vào phán quyết của khách hàng"
(Chiến lược; Dịch vụ khách hàng; Kinh doanh; ) [Vai trò: Nguyễn Đình Minh Khuê; ]
DDC: 658.812 /Price: 109000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học927034. TSCHOHL, JOHN
    Dịch vụ khách hàng - Thương vụ 1 vốn 4 lời: Át chủ bài vượt xa mọi đối thủ của các đại doanh nghiệp hàng đầu thế giới/ John Tschohl ; Ngọc Thanh dịch.- H.: Phụ nữ, 2019.- 572tr.: hình vẽ, bảng; 24cm.
    Dịch từ nguyên bản tiếng Anh: Achieving excellence through customer service
    ISBN: 9786045671672
    Tóm tắt: Cung cấp kiến thức chi tiết để thiết lập các chiến lược dịch vụ khách hàng như: ưu điểm của chất lượng dịch vụ và tác động tích cực của dịch vụ đến lợi nhuận ròng; các mô hình dịch vụ đẳng cấp thế giới; lên kế hoạch và tổ chức; cách giành được sự hài lòng của khách hàng và được họ liên tục ủng hộ; tìm kiếm nhân viên có tinh thần phục vụ, thúc đẩy nhân viên trong chiến lược dịch vụ; sáng tỏ các ý tưởng hữu dụng thông qua các trường hợp tiêu biểu; duy trì động lực và thực hành bảo trì phòng ngừa; công cụ thiết kế hệ thống đào tạo nội bộ
(Chiến lược; Dịch vụ khách hàng; Kinh doanh; ) [Vai trò: Ngọc Thanh; ]
DDC: 658.812 /Price: 219000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1447691. BÙI XUÂN PHONG
    Quản trị khách sạn: Biến đam mê thành dịch vụ hoàn hảo/ Bùi Xuân Phong.- H.: Lao động, 2015.- 383 tr; 21 cm.
    Thư mục: tr. 369-383
    ISBN: 9786045946398
    Tóm tắt: Tổng quan về nghề khách sạn tại Việt Nam, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến bán hàng và tiếp thị, đặt phòng và quản lý doanh thu, tiền sảnh, buồng phòng, nhà hàng và tiệc, dịch vụ giải trí, kỹ thuật và an ninh, kiểm soát tài chính cũng như nhân sự và đào tạo
(Khách sạn; Quản trị; )
DDC: 647.94 /Price: 109000đ /Nguồn thư mục: [TBDI].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1547381. KADONO EIKO
    Dịch vụ giao hàng của phù thủy Kiki. T.3: Cô bạn phù thủy mới/ Trần Phương Hằng dịch.- H.: Nxb.Thế giới, 2017.- 304tr; 20cm.
    ISBN: 9786047735518
    Tóm tắt: Văn học Nhật
{Truyện; Văn học Nhật; Văn học nước ngoài; } |Truyện; Văn học Nhật; Văn học nước ngoài; | [Vai trò: Trần Phương Hằng; ]
DDC: 895.6 /Price: 86000đ /Nguồn thư mục: [NBTH].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1544266. KADONO EIKO
    Dịch vụ giao hàng của phù thủy Kiki. T.2: Phép thuật mới/ Vũ Anh dịch.- H.: Nxb.Thế giới, 2016.- 320tr; 20cm.
    ISBN: 9786047723942
    Tóm tắt: Văn học Nhật Bản
{Truyện; Văn học Nhật Bản; Văn học nước ngoài; } |Truyện; Văn học Nhật Bản; Văn học nước ngoài; | [Vai trò: Vũ Anh; ]
DDC: 895.6 /Price: 86000đ /Nguồn thư mục: [NBTH].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học865902. Luật Bảo vệ môi trường được thông qua tại kỳ họp thứ 10 Quốc hội khoá XIV và giải đáp các tình huống về công tác bảo vệ môi trường tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ/ Quý Lâm hệ thống.- H.: Lao động, 2021.- 415tr.: bảng; 28cm.
    ISBN: 9786043203516
    Tóm tắt: Giới thiệu Luật Bảo vệ môi trường được thông qua tại kỳ họp thứ 10 Quốc hội khoá XIV. Giải đáp tình huống về: báo cáo hiện trạng môi trường về giám sát, kết quả quan trắc môi trường; công tác bảo vệ môi trường tại các khu công nghiệp, khu du lịch, các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ; về đánh giá tác động môi trường, kế hoạch bảo vệ môi trường; về đề án bảo vệ môi trường chi tiết và đề án bảo vệ môi trường đơn giản; về quản lý chất thải, phế liệu và chất thải nguy hại
(Bảo vệ môi trường; Dịch vụ; Khu chế xuất; Khu công nghiệp; Kinh doanh; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Quý Lâm; ]
DDC: 344.59704602638 /Price: 425000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học936599. HU, HANNA
    Tiếng Anh cho ngành dịch vụ= Enghlish for the Service Industry/ Hanna Hu, Kevin King ; Nguyễn Thành Yến dịch.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Nhân Trí Việt, 2018.- 266tr.: minh họa; 23cm.
    ISBN: 9786045870549
    Tóm tắt: Cung cấp cho bạn đọc những bài đàm thoại mô phỏng thực tế. Những mâu câu thường dùng, những câu thoại sát thực tế và từ vựng tiếng Anh liên quan đến ngành công nghiệp dịch vụ
(Dịch vụ; Tiếng Anh; ) [Vai trò: King, Kevin; Nguyễn Thành Yến; ]
DDC: 338.47014 /Price: 288000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học971733. SEXTON, DON
    Marketing căn bản: Tất cả các thông tin và chiến lược cần thiết đề marketing thành công sản phẩm hoặc dịch vụ/ Don Sexton ; Dịch: Hà Minh Hoàng, Huyền Trang.- H.: Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2017.- 530tr.: hình vẽ, bảng; 21cm.
    Tên sách tiếng Anh: Trump university marketing 101: How to use the most powerful ideas in marketing to get more customers
    ISBN: 9786045977163
    Tóm tắt: Nghiên cứu xây dựng chiến lược marketing hiệu quả, quan niệm về marketing, xây dựng marketing, hiểu rõ khách hàng, đánh giá và quản lý giá trị cảm nhận...
(Bí quyết thành công; Quản lỉ; Tiếp thị; ) [Vai trò: Huyền trang; Hà Minh Hoàng; ]
DDC: 658.8 /Price: 199000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học962001. ĐÀO XUÂN KHƯƠNG
    Mô hình chất lượng dịch vụ trong bán lẻ: Giải pháp dành cho doanh nghiệp bán lẻ và doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ/ Đào Xuân Khương.- H.: Công Thương ; Công ty Sách Thái Hà, 2017.- 192tr.: hình vẽ, bảng; 21cm.
    ISBN: 9786049312748
    Tóm tắt: Trình bày các lý thuyết, đặc điểm, sự phát triển các loại hình bán lẻ trên thế giới và Việt Nam; mô hình chất lượng dịch vụ bán lẻ; thực trạng, nguyên nhân và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ
(Bán lẻ; Chất lượng; Doanh nghiệp; Dịch vụ; Mô hình; ) [Việt Nam; ]
DDC: 381.109597 /Price: 52000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học961334. Quy định pháp luật hướng dẫn hành nghề dịch vụ kế toán.- H.: Chính trị Quốc gia, 2017.- 151tr.: bảng; 21cm.
    Phụ lục: tr. 124-150
    ISBN: 9786045730928
    Tóm tắt: Trích dẫn luật kế toán năm 2015 và các nghị định, thông tư về hướng dẫn hành nghề dịch vụ kế toán
(Dịch vụ; Kế toán; Pháp luật; ) [Việt Nam; ]
DDC: 343.59703402638 /Price: 31000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học998466. COOK, SARAH
    Xử lý hiệu quả khiếu nại của khách hàng: Tạo sự tin cậy thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng= Complaint management excellence: Creating customer loyalty through service recovery/ Sarah Cook ; Huỳnh Văn Thanh dịch.- H.: Khoa học xã hội, 2016.- 213tr.: minh hoạ; 21cm.- (Tủ sách Kinh tế - Quản trị)
    Phụ lục: tr. 205-213
    ISBN: 9786049445026
    Tóm tắt: Giới thiệu một số lời khuyên thực tế và các kỹ năng xử lý hiệu quả khiếu nại của khách hàng, nâng cấp hiệu quả phục vụ khách hàng và tạo văn hoá hoan nghênh khiếu nại trong tổ chức của mình, nhằm cải thiện triển vọng lâu dài của công ty và thúc đẩy tinh thần làm việc lấy khách hàng làm trung tâm của nhân viên
(Khiếu nại; Khách hàng; Xử lí; ) [Vai trò: Huỳnh Văn Thanh; ]
DDC: 658.812 /Price: 75000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học981059. Đổi mới sáng tạo dịch vụ công và chi tiêu công vì sự phát triển bền vững ở Việt Nam/ Nguyễn Quốc Việt, Đặng Đức Đạm (ch.b.), Nguyễn Minh Thảo....- H.: Chính trị Quốc gia, 2016.- 335tr.: hình vẽ, bảng; 21cm.
    ĐTTS ghi: Đại học Quốc gia Hà Nội. Trường đại học Kinh tế
    Thư mục sau mỗi bài
    ISBN: 9786045723012
    Tóm tắt: Đưa ra những cơ sở lí luận, thực tiễn và khuyến nghị có giá trị trong việc định hình và đổi mới sáng tạo chức năng, vai trò của Nhà nước trong cung cấp dịch vụ công và chi tiêu công để hướng tới một nền kinh tế - xã hội phát triển bền vững, hài hoà giữa công và tư, nông thôn và thành thị, con người với thiên nhiên, công nghệ và khoa học xã hội, hiện tại với tương lai...
(Chi tiêu công; Dịch vụ công; Phát triển bền vững; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Hoàng Khắc Linh; Nguyễn Minh Thảo; Nguyễn Quốc Việt; Ngô Minh Tuấn; Đặng Đức Đạm; ]
DDC: 351.597 /Price: 84000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1013032. Quy định chi tiết thi hành luật đấu thầu, lập hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu dịch vụ tư vấn: Thông tư 01/2015/TT - BKHĐT ngày 14/2/2015 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc quy định chi tiết lập hồ sơ mời quan tâm, hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu dịch vụ tư vấn/ Hệ thống: Quang Minh.- H.: Lao động, 2015.- 426tr.: bảng; 28cm.
    ISBN: 9786045931080
    Tóm tắt: Giới thiệu luật đấu thầu và quy định chi tiết về lựa chọn nhà thầu, hồ sơ mời quan tâm, hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu dịch vụ tư vấn và hướng dẫn đấu thầu
(Luật đấu thầu; Pháp luật; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Quang Minh; ]
DDC: 346.59709602632 /Price: 350000đ /Nguồn thư mục: [NLV].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1638790. Hướng dẫn thi hành luật sửa đổi bổ sung các luật về thuế - Quy định mới về thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng và hóa đơn bán hàng, cung ứng dịch vụ/ Quang Minh (Sưu tầm và hệ thống hóa).- Hà Nội: Tài chính, 2015.- 447 tr.; 28 cm.
    Chính sách thuế 2015
    ISBN: 9786047911479
    Tóm tắt: Sách gồm 7 phần giới thiệu luật sửa đổi và bổ sung một số điều của các luật về thuế, các nghị định về thuế và các văn bản hướng dẫn thi hành.
(Taxation; Hệ thống thuế; ) |Chứng từ thuế; Luật thuế; Law and Legislation; Luật và các văn bản quy phạm pháp luật; Vietnam; Việt Nam; | [Vai trò: Quang Minh; ]
DDC: 343.59704 /Price: 335000 /Nguồn thư mục: [SCTHU].

Phần mềm dành cho TV huyện và trường học1525549. Cẩm nang bảo vệ môi trường: Những quy định pháp luật mới hiện hành nhằm bảo vệ môi trường dành cho các cơ sở, sản xuất, kinh doanh, dịch vụ/ Tăng Bình, Ái Phương hệ thống.- H.: Hồng Đức, 2019.- 416tr.; 27cm.
    ISBN: 9786048978150
    Tóm tắt: Bao gồm luật bảo vệ môi trường và quy định chi tiết thi hành; các chính sách đối với hoạt động bảo vệ môi trường của tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh dịch vụ; hoạt động thoát nước và xử lý nước thải tại các khu công nghiệp, khu dân cư; quy định xử phạt vi phạm hành chính và vi phạm hình sự về bảo vệ môi trường..
(Bảo vệ môi trường; Cẩm nang; Quy định pháp luật; ) [Vai trò: Tăng Bình; Ái Phương; ]
DDC: 344.59704 /Price: 425000 /Nguồn thư mục: [SKGI].

Trang sau |
VUC là mục lục liên hợp, dành cho các thư viện sử dụng hệ thống tự động hóa thư viện VietBiblio có thể tìm kiếm và khai thác nhanh chóng dữ liệu thư mục bao gồm hình ảnh bìa sách.
Với VietBiblio, hàng trăm thư viện có quy mô nhỏ đã nhanh chóng thực hiện tự động hóa trong điều kiện còn khó khăn về kinh phí và nguồn nhân lực.