![]() Truyện Tống Trân - Cúc Hoa/ Nông Danh b.s., dịch.- H.: Nxb. Hội Nhà văn, 2020.- 547tr.; 21cm. ĐTTS ghi: Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam. Hội Văn học nghệ thuật các Dân tộc thiểu số Việt Nam Chính văn bằng 2 thứ tiếng: Tày - Việt ISBN: 9786049950957 (Dân tộc Tày; Văn học dân gian; ) [Việt Nam; ] DDC: 398.209597 /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() ISBN: 9786042140676 (Văn học dân gian; Văn học thiếu nhi; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Lê Thanh Nga; Phạm Ngọc Tuấn; ] DDC: 398.209597 /Price: 15000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Tên sách ngoài bìa : Truyện Phạm Công - Cúc Hoa Thư mục: tr. 194 ISBN: 9786045314586 Tóm tắt: Gợi ý phân tích bình giảng truyện Phạm Công - Cúc Hoa. Tuyển chọn và trích dẫn những bài phê bình, bình luận văn học của các nhà văn và các nhà nghiên cứu Việt Nam (Nghiên cứu văn học; Truyện Nôm; Văn học dân gian; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Bùi Thức Phước; ] DDC: 398.209597 /Price: 40000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
![]() Thư mục: tr. 210 ISBN: 9786045314562 Tóm tắt: Giới thiệu một số ý kiến của các nhà nghiên cứu, phê bình thuộc thế hệ trước về tác phẩm, những bài phân tích nội dung, các nhân vật và nghệ thuật truyện về các nhân vật: Tống Trân, Cúc Hoa, Phạm Tải, Ngọc Hoa, Thoại Khanh, Châu Tuấn (Nghiên cứu văn học; Truyện Nôm; Văn học dân gian; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Bùi Thức Phước; ] DDC: 398.209597 /Price: 50000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
![]() ISBN: 9786042159029 (Văn học dân gian; Văn học thiếu nhi; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Lê Thanh Nga; Phạm Ngọc Tuấn; ] DDC: 398.209597 /Price: 15000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() ISBN: 9786042034586 (Văn học dân gian; Văn học thiếu nhi; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Lê Thanh Nga; Phạm Ngọc Tuấn; ] DDC: 398.209597 /Price: 15000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() ISBN: 9786042034586 (Văn học dân gian; Văn học thiếu nhi; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Lê Thanh Nga; Phạm Ngọc Tuấn; ] DDC: 398.209597 /Price: 15000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Phạm Công Cúc Hoa: Cổ văn/ Hoa Bằng hiệu đính và chú thích.- H.: Thế giới, 2001.- 171tr; 19cm.- (Tủ sách bình dân Khóm Trúc) Dựa theo bản in năm 1914 của Văn Minh ấn quán {Truyện thơ; Việt Nam; Văn học dân gian; } |Truyện thơ; Việt Nam; Văn học dân gian; | /Price: 7000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() {Truyện thơ; Việt Nam; Văn học; } |Truyện thơ; Việt Nam; Văn học; | /Price: 1.500đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Tích cực hoá hoạt động học tập của học sinh trong dạy học môn toán: Một chuyên khảo trên cơ sở lý thuyết hoạt động/ Nguyễn Phú Lộc.- Cần Thơ: Đại học Cần Thơ, 2016.- 172tr.: minh hoạ; 24cm. Thư mục: tr.171-172 ISBN: 9786049197826 Tóm tắt: Trình bày lý thuyết hoạt động và hoạt động dạy học; tạo động cơ học tập cho học sinh trong dạy học môn toán; các hành động học tập phổ dụng trong môn toán; các mô hình dạy học tích cực khái niệm và định lý; các mô hình dạy học tích cực giải bài toán toán học (Phương pháp giảng dạy; Toán; ) DDC: 510.71 /Price: 60000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Tóm tắt: Trình bày mục tiêu, sự chuẩn bị của giáo viên và học sinh, tổ chức hoạt động dạy và học cho mỗi bài học trong chương trình vật lí 10 (Bài giảng; Lớp 10; Phương pháp giảng dạy; Vật lí; ) [Vai trò: Bùi Gia Thịnh; Lương Tất Đạt; Ngô Diệu Nga; Vũ Thị Mai Lan; Đỗ Hương Trà; ] DDC: 530.071 /Price: 29500đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Tóm tắt: Giới thiệu mục tiêu, phương pháp chuẩn bị và cách tổ chức hoạt động dạy học, thiết kế bài giảng vật lí lớp 11 (Lớp 11; Phương pháp giảng dạy; Vật lí; ) [Vai trò: Bùi Gia Thịnh; Lương Tất Đạt; Ngô Diệu Nga; Vũ Thị Mai Lan; Đỗ Hương Trà; ] DDC: 530.071 /Price: 28000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Tích cực hóa tư duy của học sinh trong giờ học vật lý/ N.M.Zvereva;Cao Ngọc Viễn dịch.- H.: Giáo dục, 1985.- 146tr; 19cm. Tóm tắt: Tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh trong quá trình dạy môn Vật lý {Giáo dục; dạy học; kiến thức; phát triển; phương pháp; phổ thông; trung học; tâm lý; tư duy; vật lý; } |Giáo dục; dạy học; kiến thức; phát triển; phương pháp; phổ thông; trung học; tâm lý; tư duy; vật lý; | [Vai trò: Zvereva(N.M); ] /Price: 2000c /Nguồn thư mục: [NBTH]. |
![]() Cúc hoạ mi/ Liêu Hà Trinh.- H.: Thế giới ; Công ty Sách Phương Nam, 2018.- 210tr.: tranh vẽ; 18cm. ISBN: 9786047741069 (Văn học hiện đại; ) [Việt Nam; ] DDC: 895.92214 /Price: 120000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Tóm tắt: Giới thiệu mục tiêu, phương pháp chuẩn bị các đồ dùng cần thiết và tổ chức hoạt động dạy, học cho từng tiết học cụ thể trong môn học vật lí lớp 11 cụ thể gồm: hoá đại cương, hoá vô cơ - phi kim, hoá vô cơ - kim loại (Lớp 11; Phương pháp giảng dạy; Vật lí; ) [Vai trò: Bùi Gia Thịnh; Lương Tất Đạt; Ngô Diệu Nga; Vũ Thị Mai Lan; Đỗ Hương Trà; ] DDC: 530.071 /Price: 23400đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() (Lớp 10; Phương pháp giảng dạy; Vật lí; ) [Vai trò: Bùi Gia Thịnh; Lương Tất Đạt; Ngô Diệu Nga; Vũ Thị Mai Lan; Đỗ Hương Trà; ] DDC: 530.071 /Price: 22000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Phạm Công Cúc Hoa: Truyện Nôm khuyết danh/ Bùi Văn Nguyên.- H.: Nxb. Khoa học xã hội, 1990.- 183tr; 19cm. {Việt Nam; Văn học dân gian; truyện Nôm khuyết danh; } |Việt Nam; Văn học dân gian; truyện Nôm khuyết danh; | /Price: 800c /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Sử dụng phối hợp các phương tiện dạy học nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh vùng sâu áp dụng dạy học chương "Sóng cơ và sóng âm" Vật Lí 12 Cơ bản: Luận văn thạc Giáo dục học. Chuyên ngành: LL&PPDH Vật lí . Mã số: 60 14 10/ Trần Văn Tùng ;Mai Văn Trinh (hướng dẫn).- Vinh: Đại học Vinh, 2012.- 95tr.; 30cm.. ĐTTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo. Đại học Vinh |Giáo dục; Luận văn; Phương tiện; Sóng cơ; Sóng âm; THPT; Vật lí; | [Vai trò: Mai Văn Trinh; ] DDC: 531 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
![]() Sử dụng câu hỏi tích cực hóa hoạt động nhận thức, đánh giá và thưởng thức tác phẩm văn chương trong giờ học của học sinh Trung học phổ thông: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn . Mã số: 60.14.10/ Nguyễn Thị Quốc Minh; Nguyễn Thanh Hùng (hướng dẫn).- Hà Nội: Đại học sư phạm Hà Nội, 2010.- 90 tr.; 30 cm.. ĐTTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo. Trường Đại học sư phạm Hà Nội |Luận văn; Phương pháp dạy học; Trung học phổ thông; Tác phẩm văn chương; | [Vai trò: Nguyễn, Thanh Hùng; ] DDC: 807 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
![]() Thiết kế bài giảng điện tử theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức cho học sinh THPT vùng sâu: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và PPDH Vật lý. Mã số: 60.14.10/ Phạm Thanh Phong; MAi Văn Trinh (hướng dẫn).- Vinh: Đại học Vinh, 2010.- 90 tr.: ảnh màu; 30cm.. ĐTTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Vinh |Bài giảng điện tử; Dạy học vật lý; Học sinh; Luận văn; Quản lý giáo dục; Trung học phổ thông; Vật lý; | [Vai trò: Nguyễn, Đình Thước; ] DDC: 530.07 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |