![]() Giáo dục học sinh bảo vệ nước sạch và vệ sinh môi trường/ Nguyễn Khánh Phương, Nguyễn Tú Phương, Nguuyễn Thanh Lâm.- H.: Dân trí, 2014.- 99tr; 19cm. ISBN: 9786049354632 Tóm tắt: Cung cấp những thông tin cơ bản về vai trò của nước và môi trường sạch cũng như tác hại của nó tới sức khỏe con người. Tuyên truyền giáo dục vệ sinh cá nhân, nước sạch - vệ sinh môi trường, sử dụng, bảo quản các công trình nước sạch trong nhà trường và hình thành ý thức, trách nhiệm của các em ngay từ khi vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường. (Bảo vệ; Giáo dục; Học sinh; Môi trường; Nước; ) [Vai trò: Nguyễn Thanh Lâm; Nguyễn Tú Phương; ] DDC: 363.7394 /Price: 20000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
![]() Tìm hiểu các giá trị dân tộc Việt Nam với tâm lý học và giáo dục học/ Phạm Minh Hạc.- H.: Chính trị Quốc gia, 2015.- 369tr.: hình vẽ; 21cm. Thư mục: tr. 361-366 ISBN: 9786045719763 Tóm tắt: Trình bày một số kết quả nghiên cứu sâu về giá trị học, về lịch sử giá trị quan, giá trị loài người, giá trị dân tộc Việt Nam, giá trị xã hội trong xã hội nông nghiệp, và giá trị bản thân (Dân tộc; Giá trị học; ) [Việt Nam; ] DDC: 301.09597 /Price: 95000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Thư mục: tr. 205-206 ISBN: 9786045406182 Tóm tắt: Trình bày những vấn đề chung của giáo dục học. Sự phát triển xã hội và nhân cách. Mục đích và nguyên lý giáo dục. Hệ thống giáo dục quốc dân, lý luận dạy học, phương pháp và phương tiện dạy học, hình thức tổ chức dạy học (Giáo dục học; ) [Vai trò: Lê Tràng Định; Nguyễn Văn Diện; Phạm Khắc Chương; Phạm Viết Vượng; Trần Thị Tuyết Oanh; ] DDC: 370.1 /Price: 30000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() ĐTTS ghi: Hội Khoa học tâm lý - Giáo dục Việt Nam; Trường đại học Hùng Vương - Phú Thọ Thư mục cuối mỗi bài ISBN: 9786047733729 Tóm tắt: Bao gồm các bài báo cáo tham luận về các phương pháp can thiệp rối loạn phát triển và phát triển chương trình đào tạo; thực trạng và giải pháp can thiệp rối loạn phát triển; tổng kết kinh nghiệm - mô hình can thiệp - áp dụng trên các trường hợp cụ thể (Trẻ em; Tâm lí học ứng dụng; Tự kỉ; ) [Vai trò: Fabre-Welmond, Laurence; McLaughlin, F. Joseph; Nguyễn Nữ Tâm An; Torcy, Tiphaine de; Trần Văn Công; ] DDC: 616.85882 /Price: 180000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Thư mục: tr. 183 ISBN: 9786045407424 Tóm tắt: Giới thiệu những vấn đề cơ bản mang tính chất phương pháp luận của giáo dục học: Giáo dục là một hiện tượng xã hội, là một khoa học, là sự phát triển cá nhân và xã hội. Trình bày mục đích, tính chất và nguyên lí của giáo dục, hệ thống giáo dục quốc dân (Giáo dục học; ) [Vai trò: Lê Thị Thu Hà; Lê Tràng Định; Phan Thanh Long; Trần Thị Cẩm Tú; Đàm Thị Vân Anh; ] DDC: 370 /Price: 39000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() ĐTTS ghi: Hội Khoa học Tâm lý - Giáo dục Việt Nam ISBN: 9786047720286 Tóm tắt: Tuyển tập công trình nghiên cứu khoa học về phát triển phẩm chất và năng lực người học những vấn đề lý luận chung; phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh phổ thông các cấp; cho sinh viên, cao đẳng, đại học; cho học viên các nhà trường quân đội và công an (Giáo dục; Phát triển; Tâm lí học; ) {Năng lực người học; } |Năng lực người học; | [Vai trò: Lê Đức Ngọc; Nguyễn Ngọc Phú; Ngô Công Hoàn; Phạm Minh Hạc; Phạm Đỗ Nhật Tiến; ] DDC: 370.15 /Price: 150000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Giáo trình giáo dục học mầm non: Sách dùng cho hệ cử nhân giáo dục mầm non/ Nguyễn Thị Hoà.- In lần thứ 4.- H.: Đại học Sư phạm, 2011.- 247tr.: bảng; 24cm. Thư mục: tr. 246-247 ISBN: 106351 Tóm tắt: Trình bày những vấn đề chung của giáo dục mầm non. Hướng dẫn cách tổ chức các hoạt động tích hợp theo chủ đề cho trẻ ở trường mầm non và chuẩn bị cho trẻ vào lớp một (Giáo dục học; Mẫu giáo; Phương pháp giảng dạy; ) DDC: 372.21 /Price: 21000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Tình huống sư phạm trong công tác giáo dục học sinh trung học phổ thông/ Bùi Thị Mùi.- In lần thứ 6, có chỉnh lí, bổ sung.- H.: Đại học Sư phạm, 2016.- 243tr.: hình vẽ, bảng; 21cm. Thư mục: tr. 241-243 ISBN: 9786045405109 Tóm tắt: Giới thiệu khái quát về tình huống sư phạm, xây dựng và sử dụng tình huống sư phạm để dạy học lí luận về công tác giáo dục học sinh cho sinh viên các trường đại học sư phạm và học sinh trung học phổ thông (Giáo dục; Trung học phổ thông; ) {Tình huống sư phạm; } |Tình huống sư phạm; | DDC: 373.2 /Price: 55000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Tổ chức dạy học theo module trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ - Trường hợp nghiên cứu học phần giáo dục học ở trường đại học sư phạm: Sách chuyên khảo/ Trần Lương b.s..- Cần Thơ: Đại học Cần Thơ, 2017.- 109tr.: hình vẽ, bảng; 24cm. Thư mục: tr. 103-109 ISBN: 9786049198311 Tóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận về tổ chức dạy học theo module trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở đại học, thực trạng và biện pháp tổ chức dạy học theo module trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở trường đại học sư phạm (Dạy học; Giáo dục học; Trường đại học sư phạm; Tín chỉ; ) [Việt Nam; ] DDC: 378.12509597 /Price: 90000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Giáo dục học mầm non/ Phạm Thị Châu, Nguyễn Thị Oanh, Trần Thị Sinh.- H.: Đại học Quốc gia, 2015.- 372 tr; 21 cm. ĐTTS ghi:Bộ giáo dục và đào tạo.Trường cao đẳng sư phạm nhà trẻ - mẫu giáo TW 1 Thư mục tham khảo: tr.371 - 372 ISBN: 9786049340949 Tóm tắt: Giới thiệu giáo dục thể chất, trí tuệ, giáo dục đạo đức, thẩm mỹ. Tổ chức các hoạt động giáo dục trong trường mầm non. Giáo viên và công tác quản lí nhóm, lớp (Giáo dục mầm non; Mẫu giáo; ) [Vai trò: Nguyễn Thị Oanh; Trần Thị Sinh; ] DDC: 372.21 /Price: 48000đ /Nguồn thư mục: [TBDI]. |
![]() Thư mục: tr. 427 ISBN: 9786047752355 Tóm tắt: Giới thiệu Luật Thể dục, thể thao và Luật Hoạt động chữ thập đỏ. Trình bày thực tiễn công tác giáo dục thể chất, hoạt động thể thao, hoạt động y tế trong nhà trường; công tác đào tạo, chế độ, chính sách đối với cán bộ, huấn luyện viên, giáo viên thể dục thể thao; các giải pháp và chính sách mới trong công tác y tế trường học và chăm sóc giáo dục học sinh... (Chăm sóc sức khoẻ; Giáo dục thể chất; Học sinh; Pháp luật; Y tế học đường; ) [Việt Nam; ] [Vai trò: Quỳnh Châm; ] DDC: 344.0769 /Price: 350000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() ĐTTS ghi: Sở Giáo dục và Đào tạo. Hội Khoa học tâm lý và Giáo dục tỉnh Tiền Giang Thư mục cuối mỗi bài ISBN: 9786047354702 Tóm tắt: Tập hợp các bài viết về giáo dục giá trị và xây dựng văn hoá học đường; hình thành, phát triển động cơ học tập của học sinh, sinh viên và giáo dục phẩm chất, năng lực người học với phát triển nhân cách (Giáo dục học; Tâm lí; Đổi mới; ) [Vai trò: Nguyễn Duy Tân; Nguyễn Quang Khải; Phạm Minh Hạc; Phạm Văn Khanh; Trần Thị Phương Giang; ] DDC: 370.15 /Price: 100000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo Thư mục: tr. 238-239 ISBN: 9786040072030 Tóm tắt: Trình bày những vấn đề cơ bản về giáo dục học đại cương và giáo dục học quân sự. Các phương pháp và hình thức tổ chức dạy học học sinh, sinh viên. Văn hoá sư phạm của người giáo viên, giảng viên giáo dục quốc phòng và an ninh. Quản lí quá trình giáo dục học sinh, sinh viên... (Giáo dục học; ) [Vai trò: Nguyễn Văn Chung; Phan Xuân Thắng; Phùng Viết Hưng; Phạm Hồng Quân; Vũ Trường Giang; ] DDC: 370.711 /Price: 53000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Thư mục: tr. 294-295 ISBN: 9786045406182 Tóm tắt: Trình bày những vấn đề chung của giáo dục học. Giáo dục với sự phát triển xã hội và nhân cách. Mục đích và nguyên lý giáo dục. Hệ thống giáo dục quốc dân, lý luận dạy học, nội dung, phương pháp, phương tiện và hình thức tổ chức dạy học. Các phương pháp kiểm tra và đánh giá kết quả học tập (Giáo dục học; ) [Vai trò: Bùi Minh Hiền; Nguyễn Ngọc Bảo; Phạm Khắc Chương; Phạm Viết Vượng; Trần Thị Tuyết Oanh; ] DDC: 370 /Price: 45000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Tổ chức tự học môn giáo dục học cho sinh viên đại học sư phạm qua E-Learning: Sách chuyên khảo/ Nguyễn Thị Thanh Hồng.- H.: Giáo dục, 2015.- 175tr.: hình vẽ, bảng; 24cm. Thư mục: tr. 170-175 ISBN: 9786040072009 Tóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận về tổ chức tự học môn giáo dục học cho sinh viên đại học sư phạm qua E-Learning. Thực trạng cũng như biện pháp tổ chức tự học môn giáo dục học cho sinh viên đại học sư phạm qua E-Learning (Giáo dục học; Sinh viên; Tự học; ) {E-learning; } |E-learning; | DDC: 371.33 /Price: 45000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Từ ngữ Anh - ViệtGiáo dục học ngôn ngữ và ngoại ngữ tiếng Anh = English - Vietnamese: Terms of language education and english as a foreign language/ Đỗ Minh Hùng.- Tp. Hồ Chí Minh: Nxb. Tp. Hồ Chí Minh, 2014.- 303tr.: bảng; 19cm. Thư mục: tr. 275-281 ISBN: 9786045811368 Tóm tắt: Giải nghĩa những từ, cụm từ tiếng Anh thông dụng trong nhiều lĩnh vực được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái tiếng Anh (Tiếng Anh; Tiếng Việt; ) DDC: 423.95922 /Price: 60000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() ISBN: 9786045406182 |Giáo dục học; Giáo trình; | [Vai trò: Bùi, Minh Hiền; Bùi, Văn Quân; Nguyễn, ngọc Bảo; Phan, Hồng Vinh; Phạm, Khắc Chương; Phạm, Viết Vượng; Trần, Thị Tuyết Oanh; Từ, Đức Văn; ] DDC: 370.7 /Price: 45000 /Nguồn thư mục: [SDTHU]. |
![]() Giáo trình Tham vấn học đường: Dành cho sinh viên chuyên ngành Tâm lý học, Giáo dục học/ Hoàng Trung Học (ch.b.), Nguyễn Thế Anh, Vũ Thu Thuỷ.- H.: Đại học Kinh tế Quốc dân, 2019.- 228tr.; 24cm. ĐTTS ghi: Học viện Quản lý giáo dục Thư mục: tr. 226-227 ISBN: 9786049466472 Tóm tắt: Tổng quan về sức khoẻ tâm thần của học sinh trong giai đoạn hiện nay; những vấn đề chung về tham vấn học đường; một số lý thuyết và cách tiếp cận được sử dụng trong tham vấn học đường; các nguyên tắc, tiêu chuẩn đạo đức và kỹ năng cần thiết cùng quy trình, quản lý và giám sát trong tham vấn học đường (Tham vấn; Trường học; ) [Vai trò: Nguyễn Thế Anh; Vũ Thu Thuỷ; ] DDC: 371.40711 /Price: 51000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo Thư mục: tr. 238-239 ISBN: 9786040072030 Tóm tắt: Trình bày những vấn đề cơ bản về giáo dục học đại cương và giáo dục học quân sự. Các phương pháp và hình thức tổ chức dạy học học sinh, sinh viên. Văn hoá sư phạm của người giáo viên, giảng viên giáo dục quốc phòng và an ninh. Quản lí quá trình giáo dục học sinh, sinh viên... (Giáo dục học; ) [Vai trò: Nguyễn Văn Chung; Phan Xuân Thắng; Phùng Viết Hưng; Phạm Hồng Quân; Vũ Trường Giang; ] DDC: 370.711 /Price: 53000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |
![]() Thư mục: tr. 278-279 ISBN: 9786045406182 Tóm tắt: Trình bày những vấn đề chung của giáo dục học. Giáo dục với sự phát triển xã hội và nhân cách. Mục đích và nguyên lý giáo dục. Tìm hiểu về hệ thống giáo dục quốc dân, lý luận dạy học, nội dung, phương pháp, phương tiện, hình thức tổ chức dạy học cũng như các phương pháp kiểm tra và đánh giá kết quả học tập (Giáo dục học; ) [Vai trò: Bùi Minh Hiền; Nguyễn Ngọc Bảo; Phạm Khắc Chương; Phạm Viết Vượng; Trần Thị Tuyết Oanh; ] DDC: 370 /Price: 45000đ /Nguồn thư mục: [NLV]. |